เผยภาพงานอาร์ตแรกจากเกม Command & Conquer Remaster

ทางค่ายผู้จัดจำหน่าย Electronic Arts และ ทีมพัฒนา Petroglyph Games ด้เปิดเผยภาพแรกของเกม Command & Conquer Remaster ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ที่กำลังคิดถึงเกมนี้โดยภาพแรกที่เห็น เป็นภาพงานวิชวลของ Construction Yard ที่ได้มีการสร้างขึ้นมาใหม่ ซึ่งแฟนๆ คาดหวังว่านี่อาจเป็นสิ่งปลูกสร้างที่เราได้พบเมื่อได้เล่นเกมเป็นครั้งแรก

ขณะเดียวกัน Jim Vessella ที่มีตำแหน่งเป็น Creative Director ของค่าย EA ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดในครั้งนี้ไว้ดังนี้ว่า

“เรากำลังเข้าใกล้บทสรุปของขั้นตอน Pre-Production หลังจากประสบความสำเร็จในการโพสต์ใน Reddit ในช่วงเดือนมีนาคม เราได้ปล่อย Campaign แรกที่สามารถเล่นได้ (GDI Mission 1) ซึ่งรวมถึงงานศิลป์ที่รองรับความละเอียด 4K ซึ่งนี่ประกอบไปด้วยภาพเป้าหมายที่สมบูรณ์ ที่จะช่วยให้ทีมพัฒนาสามารถทำงานได้ตรงตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ และตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการทดสอบระบบมัลติเพลเยอร์และเริ่มใช้งานเป็นครั้งแรก พร้อมกับผลงานภาพวาดงานศิลป์หลายสิบรายการที่เรากำลังให้ความสำคัญในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราได้แสดงรายการเหล่านี้ไปยังที่ประชุม และได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมกลับมา

และวันนี้ เราต้องการแบ่งปันผลงานก่อนการผลิตให้พวกคุณทุกคน ณ ที่นี่ และในชุมชน C&C Community และรวมไปถึงทุกคนที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวของกับ EA ได้เห็นงานศิลป์จากการ Remaster เรารู้สึกยินดีที่จะนำเสนอภาพแรกที่เป็นผลงานจากเกม Command & Conquer ฉบับคลาสสิค ซึ่งก็คือ Construction Yard ในเวอร์ชั่น Remaster

ถ้าหากคุณได้อ่านโพสต์ของเราก่อนหน้า เป้าหมายหลักของเราคือการรักษาเนื้อหาเกมดั้งเดิมให้ถูกต้อง ถ้าหากว่ามีปัญหาระหว่างตัวเนื้อหาในเกม เนื้อหาของฉาก Cinematic หรือ UI Portrait เราจะยึดตัวเนื้อหาเกมเป็นหลัก และหากมีโอกาส เราจะดึงรายละเอียดภาพจากฉาก Cinematic มาปรับปรุงใหม่ และเราจะพยายามให้ดีที่สุด” 

และทั้งหมดนี้ คือคำแถลงการณ์ของ Jim Vessella ซึ่งหากเกม Command & Conquer Remaster มีความคืบหน้าที่น่าสนใจ เราจะมาเกาะติดข่าวคราวในเรื่องนี้อีกครั้ง

แปลโดย : Beer_Barbaro
Link ต้นฉบับ : https://nichegamer.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้