หลอนได้อีก! ชาว Mod หัวใสเปลี่ยน Mr.X ในเกม Resident Evil 2 Remake ให้กลายเป็น Jason!


เรียกได้ว่าสร้างสรรค์กันสุดๆ ไปเลยสำหรับเหล่า Modder ทั้งหลายที่ขยันรังสรรค์ผลงานควาวมสยองมาให้กับเกม Resident Evil 2 Remake ที่ตอนนี้นอกจากจะมีม็อดวาบหวิวต่างๆ หลุดออกมามากมายแล้ว ล่าสุดยังมีม็อดที่เปลี่ยน Mr.X ให้กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องชื่อก้องโลกอย่าง Jason Voorhees อีกด้วย! ใครที่อยากสัมผัสความสยองรูปแบบใหม่ ลองชมตัวอย่างได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สำหรับม็อด Jason นี้ถูกสร้างขึ้นโดยม็อดเดอร์นาม George ซึ่งได้นำตัว Mod ดังกล่าวไปแจกให้ดาวน์โหลดกันใน Resident Evil Modding Forum หรือเว็บบอร์ดสำหรับแจกม็อดต่างๆ ของเกม Resident Evil โดยเฉพาะ โดยตัวโมเดลของเจสันนั้นเป็นโมเดลเดียวกับที่ใช้ในเกม Friday the 13th: The Game และถึงแม้เจสันคนนี้จะไม่มีเสียงพากย์หรือดนตรีประกอบใดๆ แต่แค่เห็นเดินตามก็น่ากลัวจนอดขนลุกไม่ได้แล้ว…

งานนี้ใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ตามลิ้งค์นี้ (http://residentevilmodding.boards.net/thread/11000/jason-voorheesSuper%20Tyrant%20Mod/) เลยค่ะ วิธีลงเองก็อยู่ในหน้าดังกล่าวแล้วเช่นกัน แต่อย่าลืมเด็ดขาดเลยนะคะว่าการลงม็อดทุกชนิดย่อมมีความเสี่ยงจะทำให้ตัวเกมและไฟล์เซฟของเราพังได้ ดังนั้นอย่าลืมแบ็คอัพไว้ให้ดีก่อนลงนะจ๊ะ

เครดิต: Comicbook
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้