ไม่เทพจริงทำไม่ได้! ชมผู้เล่นสายมหาเทพปราบบอสทุกตัวในเกม Sekiro โดยไม่โดนตีแม้แต่ครั้งเดียว!


แม้ตัวเกม Sekiro: Shadows Die Twice เกมสุดยากเกมใหม่จากค่าย From Software จะเพิ่งวางจำหน่ายมาได้เพียงสอบสัปดาห์ และแม้ว่าตัวเกมจะขึ้นชื่อด้านความยากจนชวนหัวร้อนก็ตาม แต่ก็ไม่อาจห้ามไม่ให้เหล่าผู้เล่นสายเทพทั้งหลายคลอดสถิติใหม่ๆ ชวนทึ่งออกมาให้แฟนเกมอย่างเราได้ชมกัน ซึ่งล่าสุดนี้ก็ถึงคราวของ hoheristo นักเล่นเกมชื่อดังบน Youtube ที่ออกมาเผยคลิปการปราบบอสในเกม Sekiro ทุกตัวโดยไม่โดนตีเลยแม้แต่ครั้งเดียว! ทำไปได้ยังไง…

ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว นอกจากสเต็ปการปราบบอสทุกตัวโดยไม่โดนตีแม้แต่ครั้งเดียวแล้ว horheristo ยังโชว์ให้เห็นเทคนิคการปราบบอสแต่ละตัวโดยใช้เวลาน้อยที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้อีกด้วย โดยงานนี้เขาได้เริ่มทำสถิติตั้งแต่การต่อสู้กับ Genichiro Ashina บอสตัวแรกที่ตัวเกมแทบจะบังคับให้ผู้เล่นแพ้ รวมไปถึงบอสในเนื้อเรื่องเสริมตัวอื่นๆ ทั้งหมดด้วยค่ะ

และที่น่าประทับใจกว่าเดิมก็คือ สถิติของเขาในครั้งนี้เกิดขึ้นในการเล่นแบบ New Game Plus 2! หรือก็คือการเล่นรอบที่สามแล้วนั่นเอง ซึ่งในการเล่นรอบนี้ แม้ว่าหมาป่าของเราจะมีอาวุธและสกิลอัพเกรดครบถ้วน แต่บอสทุกตัวก็อึดขึ้นตามไปด้วย และตัว horheristo เองก็ไม่ได้ใช้สูตรโกงหรือ Glitch ใดๆ เลยในการเล่น ฝีมือล้วนๆ เลยค่ะงานนี้

ลองมีคลิปออกมาชัดเจนขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าในอนาคตจะต้องมีสถิติอื่นๆ ที่น่าตกใจถูกคลอดออกมาอีกอย่างแน่นอน รอชมกันได้เลยค่ะ

เครดิต: Polygon
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้