คำใบ้จาก Division 2 ว่า Assassin’s Creed กำลังจะมุ่งหน้าสู่ยุค Viking ?

    เป็นเรื่องธรรมดาเมื่อถึงช่วงเวลานี้จะมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Assassin’s Creed ภาคต่อไป แต่ข้อมูลล่าสุดที่มีคนค้นพบในเกม Division 2 ซึ่งอาจจะเป็น Easter egg ที่บอกใบ้ว่า Assassin’s Creed ภาคต่อไปกำลังมุ่งหน้าสู่ยุคของ Viking !! 

    ข้อมูลที่ค้นพบโดยผู้ใช้ Wiki ชื่อว่า AlifMorrisonudin ได้พบโปสเตอร์หนึ่งในเกม The Division 2 โดยเป็นรูปภาพทหารโบราณถือ “Apple of Eden” หรือแอปเปิ้ลแห่งเอเดน หนึ่งสิ่งประดิษฐ์ชิ้นสำคัญของเกม Assassin’s Creed และทหารคนนั้นแต่งกายสวมหมวกของชาวนอร์ส แถมยังมีคำพาดหัวว่า “Valhalla” เป็นสถานที่หลังความตายของชาวไวกิ้ง แน่นอนนี้ว่าทั้งหมดนี้เชื่อมโยงระหว่าง Assassin’s Creed และ Viking โดยสมบูรณ์

    หรือ นี่อาจจะไม่เกี่ยวอะไรกับ Viking ก็ได้ เมื่อเกม Assassin’s Creed 2 มักนำเสนอถึงแอปเปิ้ลสีทองของชาวนอร์ส เป็นแรงบันดาลใจของแอปเปิ้ลแห่งเอเดน และชุดสวมใส่ชุดสีแดงและขาวชวนให้นึกถึง Brotherhood ใน Assassin’s Creed ช่วงที่ผ่านมา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Assassin’s Creed พร้อมนำพาผู้เล่นไปลุยในยุคสมัยอยู่แล้ว สำหรับภาคต่อไปจะเป็นภาคของ Viking จริงรึเปล่า อีกไม่นานเราคงได้รู้กัน 

ที่มา https://www.gamesradar.com/division-2-easter-egg-suggests-assassins-creed-could-head-to-viking-times/?fbclid=IwAR1C2CF1JGK8MQN3egZ_70qZd5NjgpBITY5TrH8w6xzDhixisT2wYVP33Uo
ที่มา Heyden 

    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้