เผยทีเซอร์แรกของเกมแนวไซไฟสยองขวัญ Chernobylite

มีข่าวคราวสำหรับเกม Chernobylite ที่ได้เผยตัวอย่างทีเซอร์เป็นครั้งแรก โดยเกมนี้เป็นผลงานจากทีมพัฒนา The Farm 51 ที่ประกาศเพิ่มเติมว่าพวกเขาจะเปิดตัว Kickstarter ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สนับสนุนเงินทุนและมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมที่จะมีผลต่อรูปแบบเกมไปจนเกมเสร็จสมบูรณ์

Chernobylite เป็นเกมแนวสยองขวัญ-วิทยาศาสตร์ ที่ผสมผสานการออกสำรวจและการต่อสู้ที่ท้าทาย และสามารถร่วมมือกับคนอื่นๆ หรือแข่งขันกับเหล่าสตอลเกอร์ในเขตเชอร์โนบิลเพื่อเอาตัวรอดในโลกที่แสนโหดร้าย การตัดสินใจของเราจะมีผลต่อตัวเองและพรรคพวก และทุกช่วงเวลาที่ผ่านไปจะทำให้โอกาสในการรอดชีวิตของผู้เล่นลดลง

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ Kickstarter ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ ซีอีโอของ The Farm 51 อย่างคุณ Wojciech Pazdur ที่กล่าวว่าผู้เล่นสามารถสั่งจองเกมล่วงหน้าได้ และจะได้รับหน้ากาก Black Stalker เป็นที่ระลึก โดยการระดมเงินทุนในครั้งนี้ จะช่วยในการขยับขยายเกม Chernobylite ให้มีขนาดใหญ่ พร้อมกับคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ที่จะตามมา

Chernobylite กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาสำหรับเครื่อง PC และเครื่องคอนโซล ซึ่งเราสามารถติดตามความคืบหน้าผ่าน Kickstarter ในเร็ววันนี้

แปลโดย : Beer_Barbaro

Link ต้นฉบับ
https://www.gamespew.com/
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้