ลืออีกแล้ว! Ghost of Tsushima หลุดกำหนดการวางจำหน่ายบนหน้าร้านค้าสวีเดน

มีข่าวลือหลุดออกมาให้ลุ้นกันเล่นอีกแล้วสำหรับเกม Exclusive ของทาง Sony ซึ่งหลังจากลือเรื่องวันวางจำหน่ายเกม The Last of Us 2 ไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงทีของเกมน้องใหม่จากทาง Sucker Punch อย่าง Ghost of Tsushima กันแล้วค่ะ


โดยข่าวลือที่ว่านี้หลุดออกมาจากหน้าร้านค้าขายเกมสัญชาติสวีเดน ซึ่งในหน้าขายเกมนั้นระบุเอาไว้ว่า เกม Ghost of Tsushima จะมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคม ปี 2019 นี้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สมเหตุสมผลดีเหมือนกันค่ะ เนื่องจากวันที่ 30 สิงหาคมนั้นเป็นวันศุกร์ ซึ่งเป็นวันที่ค่ายเกมหลายๆ ค่ายมักจะเลือกให้เป็นวันวางจำหน่ายตัวเกมเนื่องจากติดกับวันหยุดนั่นเองค่ะ และอีกเหตุผลหนึ่งที่ทาง Games Radar คาดเดาไว้ก็คือ ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่ทาง Sony ไม่มีเกมมาลงให้พอดี เนื่องจากเป็นช่วงที่เกม Days Gone และ Dreams วางจำหน่ายไปแล้ว ส่วนเกม Death Stranding นั้นก็ได้รับการยืนยันมาแล้วว่าอาจจะออกช้ากว่ากำหนด ดังนั้น เป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เล่นเกม Ghost of Tsushima ในช่วงนั้นพอดีก็ได้

และสำหรับเกม Ghost of Tsushima นั้นถูกพัฒนาโดยค่าย Sucker Punch ที่เคยฝากผลงานไว้ในเกม Infamous: Second Son โดยตัวเกมจะบอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ของซามูไรนาม Jin ค่ะ
ในตอนนี้ตัวเกมยังคงไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่นอน ส่วนข่าวลือที่ว่านี้จะเป็นจริงหรือไม่นั้น รอลุ้นกันอย่างเดียวเลย

เครดิต: GamesRadar
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้