10 ตัวละครที่แฟนๆ อยากให้มีใน Jump Force

      อีกไม่นานก็จะทำการปล่อย DLC ตัวละครทั้ง 9 ของเกม Jump Force แล้ว หลายตัวละครที่โดดเด่นในมังงะก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมาโผล่ในเกมนี้หรือเปล่า และแฟนเกมก็ยังคงรอตัวละครที่ตัวเองชื่นชอบกันอยู่ ตัวละครในโชเนนจัมพ์นั้นมีมากซะจนไม่รู้ว่าผู้พัฒนาจะต้องทำ DLC กี่ตัวถึงจะมีครบทุกตัวละคร ซึ่งวันนี้เราก็ได้นำ 10 ตัวละครที่คิดว่าน่าจะมาอยู่ในเกม Jump Force แต่ละคนโหด ๆ กันทั้งนั้นเลยค่ะ

อันดับที่ 10 Itachi Uchiha

      Itachi Uchiha อดีตนินจาจาก โคโนฮะ ที่ถอนตัวออกจากหมู่บ้านไป พี่ชายแท้ๆ ของ ซาสึเกะ ที่ทั้งรักและเกลียดในเวลาเดียวกัน เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีเป้าหมายชัดเจนอย่างที่สุด แถมยังมีความสามารถระดับสูงยากที่ใครจะเทียบเท่าได้ง่ายๆ จึงไม่แปลกใจนักถ้า Itachi ได้เข้ามามีบทบาทในเกม Jump Force


อันดับที่ 9 Gohan

     Gohan หนึ่งในตัวละครที่ใครหลายคนชื่นชอบ โดยเฉพาะสมัยวัยเด็กที่ปล่อยพลังความโกรธอย่างสุดขีด ปราบบอสของเรื่องอย่าง Cell ไปได้ชนิดที่ใครหลายคนลุ้นกันแทบตาย นับว่าเป็นหนึ่งในซีนความเท่ที่ทำให้หลายคนหันมาชอบ Gohan กันเยอะ แถมบทตอนภาค บู ก็ไม่่ได้แย่เท่าไร แต่สถานการณ์ปัจจุบันของ Gohan ในตอนนี้บทน้อยซะเหลือเกิน โถ่…


อันดับที่ 8 KORO-SENSEI

      Koro Sensei  อาจารยืหนวดเหลืองจากเรื่อง Assassin Classroom ความเก่งกาจของเขาคนนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะนี่คือผู้ที่ทำลายดวงจันทร์ และมาอาศัยอยู่บนโลกพร้อมกับ วลีเด็ดว่าต้องฆ่าเขาให้ได้ แต่หากไม่ฆ่า เขาคนนี้จะเป็นคนทำลายโลกเอง จนกลายมาเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียนลอบสังหาร คอยฝึกฝนเหล่านักเรียนให้เก่งกาจขึ้นมาจนสามารถฆ่าเขาได้นั่นเอง 


อันดับที่ 7 Kinnikuman

       นักมวยปล้ำที่เก่งที่สุดในโลกของ Jump ไม่มีใครไม่รู้จักเขา ชายผู้ที่ชอบกินข้าวหน้าเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ นั่นก็คือ คินนิคุแมน เป็นหนึ่งในซีรี่ย์ Weekon Shonen Jump ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุค 80 เริ่มต้นจากการล้อเลียน Ultraman ในช่วงแรกก่อนที่จะพัฒนากลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้เด็กสมัยนั้นติดงอมแงมด้วย ทักษะการต่อสู้มวยปล้ำ พร้อมท่าไม้ตายสุดเท่นั่นก็คือ Kinniku Buster และ Muscle Spark


อันดับที่ 6 Raoh

     ในเมื่อมี Kenshiro อยู่ในโลกของ Jump Force แล้วมีหรือที่ชายคนนี้จะไม่มาเข้าร่วม นั่นก็คือ Raoh หนึ่งในสี่ผู้สืบทอดเพลงหมัดอุดรเทวะ ผู้ที่มีความทะเยอทะยานเป็นที่สุดเพื่อพิชิตโลก ปกครองทุกสิ่งอย่างเพื่อความสงบสุขที่เขาต้องการ แต่ท้ายที่สุดความตั้งใจนั้นไม่ถูกต้อง ทำให้ Kenshiro ต้องเข้ามาปราบพี่ชายของตัวเอง


อันดับที่ 5 Orochimaru

     Orochimaru วายร้ายในช่วงแรกของเรื่อง นารูโตะ อดีตหนึ่งใน 3 นินจาในตำนานที่พยายามเฟ้นหาสุดยอดความเป็นอมตะ เชี่ยวชาญในด้านนินจาแพทย์และวิทยาศาสตร์ พยายามชักชวนให้ ซาสึเกะ เข้าสู้ด้านมืดเพื่อพลังอันยิ่งใหญ่ไว้ใช้แก้แคน อิทาจิ นั่นเอง สำหรับ Orochimaru เป็นหนึ่งในตัวละครยอดฮิตที่ใครๆ ก็ชอบ ด้วยวิชานินจาสุดพิสดารจึงไม่แปลกใจเท่าไรนักหากถูกเพิ่มเข้ามาใน Jump Force


อันดับที่ 4 Senku

      Dr.Stone เป็นหนึ่งในซีรีส์เรื่องใหม่ที่ดีที่สุดของ Weekly Shonen Jump และกำลังจะกลายเป็นอนิเมชั่นในเร็วๆ นี้ เรื่องราวของ Dr.Stone เกี่ยวข้องกับประชากรของโลกที่ถูกสาปกลายเป็นหินด้วยแสงแฟลชลึกลับ จนเวลาล่วงเลยไป 3,000 กว่าปี Taiju และ Senku ก็หายจากการเป็นหินไปซะอย่างงั้น และพบว่าอาณาจักรมนุษย์ล่มสลายไปนานแล้ว ทำให้ทั้ง 2 ตกลงที่จะใช้ความรู้ในด้านวิชาการ และ วิทยาศาสตร์ทั้งหมดที่มีในการฟื้นฟูอารยธรรมมุนษย์ขึ้นมาใหม่ในโลกที่เปลี่ยนไป เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ใครหลายคนติดงอมแงมเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของ Dr.Stone หาก Jump Force มีโควต้าเรื่องใหม่เข้ามา คาดว่า Dr.Stone คงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ


อันดับที่ 3 Admiral Akainu

     Akainu เป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ ไม่ชอบขี้หน้ามากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของซีรีส์ One Piece เนื่องจากเขาเป็นคนฆ่าพี่ชายของ Luffy ในช่วงสงคราม มารีนฟอร์ด แน่นอนว่า ความเก่งกาจที่ Akainu มีนั้นมากมายขนาดไหน จึงไม่ใช้เรื่องแปลกเลยว่าหาก DLC ชุดใหม่ของ Jump Force จะมี Akainu เพิ่มเข้ามาในอนาคต


อันดับที่ 2 Seto Kaiba

         เรียกได้ว่าเป็นตัวละครคู่บุญซีรีส์ Yu-Gi-Oh! เลยก็ว่าได้สำหรับ Kaiba Seto คู่หูและคู่แข่งตัวฉกาจที่เทียบเคียง ยูกิ มาตั้งแต่ต้นๆ ของเรื่อง การมาของซีรีส์  Yu-Gi-Oh! ในโลกการต่อสู้ของ Jump Force แสดงให้เห็นแล้วว่า ต่อให้เป็นนักแข่ง Duel Monsters ก็สามารถเรียก Monsters ออกมาต่อสู้ได้ แน่นอนว่าหาก Kaiba ได้ถูกเพิ่มเขามาเป็น DLC เกม Jump Force การต่อสู้ของ Kaiba ก็คงจะหนีไม่พ้น Blue-Eyes White Dragons และ Obelisk อย่างแน่นอน


อันดับที่ 1 Jiren

        Jiren ไม่เคยปรากฏในหน้าของ Weekly Shonen Jump แต่เขาได้ปรากฏตัวในนิตยสาร V-Jump ซึ่งจำหน่ายการ์ตูนดราก้อนบอลซูเปอร์รายเดือนและเป็นของเจ้าของบริษัทเดียวกัน ดังนั้นเขาจึงมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ที่ Jump บังคับ Jiren เป็นนักรบที่เก่งที่สุดจาก Universe 11 ซึ่งรับบทตัวละครที่ทรงพลังที่สุดใน ภาคประชันพลังเลยทีเดียว หากตัวละคร Dragon Ball ตัวใหม่กำลังจะเปิดตัวใน Jump Force ก็น่าจะเป็น Jiren อย่างแน่นอนที่จะติดเขามาเป็นอันดับแรกๆ

ที่มา : https://screenrant.com
โดย : iJunes

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้