จุดเริ่มต้นแห่งหายนะ! Final Fantasy XV เผยอนิเมะสั้นรับวันปล่อยตัว DLC Episode Ardyn

เชื่อว่าในตอนนี้ แฟนๆ เกม Final Fantasy XV คงกำลังรอข่าว DLC ตัวใหม่ (และตัวสุดท้าย) กันอยู่อย่างใจจดใจจ่อแน่ๆ ซึ่งในตอนนี้ทาง Square Enix ก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาแล้วค่ะสำหรับ Episode Ardyn ซึ่งก็คือในวันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้นี่เอง
นอกจากนี้ ทางค่ายเหลี่ยมยังได้ปล่อยอนิเมชั่นนำฤกษ์ออกมาให้เราชมกันก่อน DLC ออกกันด้วย ซึ่งอนิเมชั่นตอนสั้นนี้มีชื่อว่า  Final Fantasy XV: Episode Ardyn Prologue ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวที่กล่าวถึงเหตุผลที่ว่า ทำไม Ardyn ถึงได้กลายมาเป็นตัวร้ายสุดเหี้ยมและต้องการแก้แค้นเหล่าเชื้อกษัตริย์ในเนื้อเรื่องของตัวเกมหลักนั่นเองค่ะ

ยังไม่พอ ในตอนนี้ทาง Square Enix ยังเริ่มเปิดให้ส่งจองชุด “Final Fantasy XV: The Dawn of the Future Celebration Box” ในเว็บไซต์ออนไลน์ของตนด้วย โดยเบื้องต้นจะยังวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น และมีกำหนดการออกวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายน ในราคา 4,860 เยน หรือประมาณ 1,400 บาท โดยภายในกล่องจะประกอบไปด้วย นิยาย Final Fantasy XV: The Dawn of the Future, แผ่นบลูเรย์ของอนิเมชั่น Final Fantasy XV: Episode Ardyn Prologue, หนังสือรวมภาพเล่มเล็กจำนวน 48 หน้า , เซ็ตโปสการ์ด และถาดรองแก้วลายพิเศษ ซึ่งสำหรับนิยาย Final Fantasy XV: The Dawn of the Future ก็มีกำหนดออกเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้อ่านเช่นเดียวกัน แต่อาจต้องรอรายละเอียดกันต่อไป

เพื่อนๆ สามารถรับชมอนิเมชั่น Final Fantasy XV: Episode Ardyn Prologue ได้ตามคลิปด้านล่างนี้เลยค่ะ

เครดิต: Gematsu (https://gematsu.com)
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้