สัมผัสประสบการณ์เอาตัวรอดสุดระทึกกันใน Intruders: Hide and Seek เตรียมวางจำหน่ายบน PS4 !

เมื่อเราต้องรับบทบาทเป็นตัวประกันในคราบเด็กน้อย 10 ขวบผู้ไร้ทางสู้ เอาตัวรอดในความระทึกขวัญไปกับเกม Thriller ใหม่ล่าสุดนาม Hide and Seek เตรียมตัววางจำหน่ายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ !

นับได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับคอเกมผู้ชื่นชอบในการเอาตัวรอดและสายสเตลท์เพราะในตอนนี้ทาง Daedalic Entertainment ก็เตรียมตัวเปิดวางจำหน่ายตัวเกม Intruders: Hide and Seek เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับตัวเกม Intruders: Hide and Seek นั้นจะเป็นเกมแนวสเตลท์แบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่พัฒนาขึ้นโดย Madrid-based Tessera Studios ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะได้รับบทบาทเป็น Ben ลูกชายคนโตของครอบครัว Ritcher ที่มาพักผ่อนหย่อนใจที่บ้านพักตากอากาศบริเวณชนบท แต่ใครจะรู้ล่ะว่าในยามค่ำคืนชีวิตของเด็กชายจะเปลี่ยนไป

เด็กน้อย10ขวบที่จะต้องต่อกรกับเหล่าผู้บุกรุกทั้ง 3 หาทางช่วยเหลือครอบครัวให้ได้ พ่อกับแม่ที่ถูกมัด และน้องสาวที่กำลังซ่อนตัว เอาตัวรอดไปพร้อมๆ กับค้นหาว่าผู้บุกรุกทั้ง 3 ที่จริงแล้วเป็นใครกันแน่และพวกเขาต้องการอะไร!

ตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ทั้งแบบดิจิตอลและแบบแผ่นและจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 ที่สามารถรองรับระบบ VR อีกด้วย 

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้