‘KIA’ ออกตัวแรงอีกครั้ง! เปิดคลังเผยแรร์ไอเทมสุดโหดให้เหล่าสาวกเตรียมรับความมันส์ระลอกใหญ่!!

      ข่าวดี!! สำหรับสาวกเกมออนไลน์ฝีมือคนไทยอย่าง ‘K.I.A’ พร้อมเปิดให้บริการด้านระบบเติมเงิน ตามคำเรียกร้องของเหล่าฮาร์ดคอร์ เกมเมอร์ที่ต้องการหาซื้ออาวุธและอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความแรงเติมความมันส์ให้สะใจ วันนี้  ‘K.I.A’ ได้เปิดตัวไอเท็มใหม่มาให้ดูด้วย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง!?

Commander Killer

       เป็นปืนMosin Nagant ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาอีกขั้นหนึ่งอย่างลับๆ ภายในกองทัพรัสเซีย เพิ่มความสามารถในการสังหารข้าศึกให้มากยิ่งขึ้น โดยปกติแล้วเป็นปืนที่มีไว้สังหารผู้บัญชาการฝ่ายข้าศึกที่มักชอบแอบซ่อนอยู่ด้านหลังกำแพงมนุษย์ด้วยความขี้ขลาด ซึ่งผู้พัฒนาได้กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า “เป็นปืนที่สามารถสังหารข้าศึกได้ภายในนัดเดียว”

Red Honor

       เป็นปืน Gewehr43 รุ่นสีแดงเพลิงเฉพาะ เป็นรุ่นเดียวที่ได้รับการประดิษฐ์ให้กับพลซุ่มยิงคนหนึ่งในเยอรมันนาซีโดยเฉพาะ พลทหารกล่าวว่า “ผมต้องการที่จะให้ศัตรูของเขาได้ ตายอย่างสมศักดิ์ศรีเมื่อต้องตายด้วยเงื้อมมือของปืนเขากระบอกนี้”

Rising Dragon

       ป็นปืน M1 Garand ที่ทหารจีนได้นำมาพัฒนาต่อเมื่อได้รับการช่วยเหลือทางยุทโธปกรณ์จากกองทัพสหรัฐอเมริกา กองทัพจีนเห็นว่า ปืนแบบเดิมมีพลังอำนาจในการทำลายไม่เพียงพอ จึงได้ทำการพัฒนาปืนขึ่นภายในโกดังซื่อหัง อยากเงียบๆ โดยไม่ให้ข้าศึกรู้ตัว เมื่อเสร็จสิ้นการพัฒนา ผลของปืนออกมา ดีเกินกว่าที่คาดไว้ ทั้งระยะหวังผลและอำนาจการยิง ญี่ปุ่นให้การขนานนามปืนว่า “มังกร”

Liger

       เป็นปืนลูกซอง Superposed ที่ได้รับการปรับแต่ง ด้วยรูปลักษณ์และสีสันที่ห้าวหาญดั่งราชสีห์ Liger จึงมีพลังทำลายล้างในระยะประชิดที่สูงกว่ารุ่นเดิม เปรียบดั่งราชสีห์ที่กระโจนเข้าสังหารเหยื่อในชั่วพริบตา

Cold Steel

       เป็นปืนลูกซอง M1887 ที่ได้รับการหล่อจากเหล็กกล้า ที่ทำให้ตัวปืนมีความคงทนมากกว่ารุ่นเดิม ส่งผลให้มีพลังทำลายที่มากกว่า ผู้ใช้งานสามารถหวังผลพลังการยิงได้ไกลมากกว่าเดิม และยังสามารถขึ้นกระสุนนัดต่อไปได้เร็วกว่ารุ่นต้นแบบอีกด้วย ผู้ใดที่ได้ประสบกับปืนนี้ มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันคือ นักฆ่าเลือดเย็น”

Royal Guard

       เป็นปืนลูกซอง M1887 ที่ออกมาให้กับองครักษ์ตามพระราชวังต่างๆ ไว้คุ้มภัยจากภายนอก โดยปืนออกแบบโดยใช้ไม้เนื้อแข็งน้ำหนักเบาและทอง 24k ทำให้ตัวปืนมีน้ำหนักที่เบากว่ารุ่นต้นแบบ แม้จะมีพลังทำลายไม่สูงเท่ารุ่น Cold Steel แต่ Royal Guard ก็มีจุดเด่นที่ระยะหวังผลที่มากกว่า อีกทั้งความเร็วในการยิงที่สูงเทียบเท่ากับ Browning Auto 5 เลยทีเดียว

Imperial Guard

       เป็นปืน MP40 ที่ได้รับการดัดแปลงและพัฒนาเพื่อให้ทหารรักษาองค์จักรพรรดิ์ของกองทัพญี่ปุ่นใช้โดยเฉพาะ รูปแบบของปืนถอดแบบมาจากลักษณะเด่นของ “เกราะซามูไร” ด้วยการต่อสู้ในระยะที่ต้องประชิดตัวของซามูไร การเน้นจุดตายในเสี้ยววินาทีแบบเดียวกับซามูไรนั้นเป็นเรื่องยากสำหรับทหารปกติทั่วไป จึงได้ทำการออกแบบให้ปากกระบอกปืนนั้นใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เพื่อสามารถใส่กระสุนที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นต้นแบบ ไม่ว่าจะโดนส่วนไหนของร่างกาย ปืนนี้ก็สามารถสังหารข้าศึกได้ไม่ยาก

Metallica

       เป็นปืน MP40 ถูกหลอมขึ้นจากเงินแท้แทนเหล็กกล้าจากรุ่นต้นแบบ ทำให้ปืนมีน้ำหนักที่เบากว่า และความสามารถก็เพิ่มขึ้น โดยมีระยะหวังผลที่โดดเด่นขึ้นมาก และด้วยกระสุนเงินอาบยาพิษชนิดพิเศษ ส่งผลให้ไม่ว่าจะยิงโดนส่วนไหนของร่างกาย เหยื่อจะเผชิญความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส ซึ่งโอกาสที่จะรอดนั้นคงเป็นเรื่องที่ยากมาก

Ruby

       เป็นปืน PPsh41 รุ่นเดียวที่ใช้การหล่อด้วยทองและตกแต่งด้วยพลอยจำนวนมาก นอกจากความสวยงามแล้ว มัจจุราชสีทองนี้ยังมีความสามารถในระยะการยิง และการลั่นกระสุนที่โดดเด่นกว่ารุ่นเดิม ทำให้ใครหลายๆ คนต่างก็อยากมีมาไว้ในครอบครอง

Splasher

       เป็นปืน Degtyaryov (DP28) ที่ได้ขับดันจุดเด่นของปืนต้นแบบขึ้นมา เพื่อประโยชน์ในการสังหารข้าศึกในชั่วพริบตา ด้วยอัตราการยิงที่สูงขึ้นและลูกกระสุนเจาะเกราะชนิดพิเศษ ที่แม้ว่าจะยิงโดนแขนหรือขา ก็สร้างความเสียหายไม่ต่างไปจากการยิงเข้าลำตัวเลยทีเดียว

Jungle Beast

       เป็นปืน MG34 ที่มีสีเขียวบนตัวปืนไว้เพื่อพลางกระบอกปืน เพื่อให้มองเห็นยากภายในป่า ด้วยความที่เป็นปืนแรงดีดสูง ตัวปืนจึงได้รับการดัดแปลงให้กระสุนทุกเม็ดที่ยิงถูกข้าศึก สร้างความเสียหายให้ได้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

Reaper

       เป็นปืน FG42 ที่ถูกปรับแต่งลำกล้องให้เอื้อต่อการสังหารข้าศึกในระยะที่ไกลขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเจ้ามัจจุราชสีดำกระบอกนี้ ยังถูกปรับโครงสร้างพันท้ายปืนให้เป็นเหล็กกล้า ส่งผลให้ปืนมีแรงถีบกลับที่น้อยลงกว่ารุ่นเดิม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้