รวมมาให้ชมกันแบบชัดๆกับ Blade & Soul โชว์ Skill Combo อาชีพทั้ง 4 สุดเท่ห์

       ในช่วงงาน Gstar 2010 ที่ผ่านมานั้นก็เรียกได้ว่าเป็นขาขึ้นอีกรอบของ Blade & Soul เลยทีเดียว ซึ่งได้ออกมาทั้ง Trailer และ Gameplay ต่างๆมากมาย รวมไปถึงข้อมูลของระบบและอาชีพอีกด้วย ซึ่งวันนี้ผมก็อยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูกันเกี่ยวกับ Gameplay Combo Skill ของอาชีพทั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็น Blade Master , KungFu Master , Force Master และ Destroyer นั่นเอง ซึ่งผมก็รวบรวมมาให้เพื่อนๆดูกันแบบชัดๆกันอีกด้วย (สามารถดูในรูปแบบ HD Mode ได้ทั้ง 4 ตัวเลยจ้า)

       Blade Master – เหล่าผู้เชี่ยวชาญทางด้านการใช้เพลงดาบ ที่มีความสามารถการใช้ดาบในการกำจัดศัตรูด้วยความว่องไวและแม่นยำ รวมไปถึงการเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว จึงมีสกิลที่เป็นคอมโบต่อเนื่องกันจากการฟันพอสมควรและยังมีสกิลเคลื่อนที่ทั้งพุ่งเข้าหาศัตรูและอ้อมไปยังด้านหลังศัตรูอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังสามารถโจมตีกลับหลังจากการ Parry ได้เช่นกัน

       KungFu Master – ผู้สำเร็จวิชาศิลปะการต่อสู้ด้วยหมัด มีการโจมตีที่ต่อเนื่องและรุนแรง เน้นการโจมตีในระยะใกล้ มีความสามารถในการพุ่งเข้าหาศัตรูและกดศัตรูให้ล้มลงเพื่อต่อคอมโบต่างๆ เมื่อถูกโจมตีให้ล้มลงก็สามารถลุกขึ้นพร้อมกับการโจมตีศัตรูรอบข้างได้ด้วย และยังมีความสามารถ Counter Attack จากการโจมตีของศัตรูได้อย่างต่อเนื่อง

       Force Master – เหล่าจอมเวทย์ผู้มีพลังในการควบคุมธรรมชาติต่างๆมาใช้ในการสร้างพลังงานธาตุเพื่อโจมตีใส่ศัตรู มีความสามารถสูงในการต่อสู้แบบระยะไกล ทำให้ทิ้งระยะห่างระหว่างตนเองและศัตรูได้ดี จึงมีบ่อยครั้งที่พวกเขาต่อสู้จบลงโดยไร้รอยแผลใดๆ นอกจากนี้ยังมีสกิลจำพวกพลังจิต สามารถหยุด ยกศัตรูและผลักออกไปได้อีกด้วย

       Destroyer – จอมทำลายล้างผู้มีพลังอันน่าเกรงขามที่มาพร้อมกับขวานยักษ์คู่ใจ เนื่องจากเป็นอาวุธที่มีขนาดใหญ่ และค่อนข้างหนัก จึงมีการโจมตีที่ค่อนข้างช้า แต่ก็แลกมาด้วยความรุนแรงที่เรียกได้ว่าสะใจใครหลายๆคน โดยการโจมตีที่เป็นจุดเด่นของพวกเขาคือ การโจมตีแบบกลุ่มที่สร้างความเสียหายให้กับศัตรูจำนวนมากในครั้งเดียว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้