X-SHOT : เด็ดหัวฝูงมัมมี่ AI เถื่อน ด้วยสุดยอดปืนกลเบาระดับเทพ

        หลายๆ คนคงจะชื่นชอบและเลือกใช้ โคตรปืนกลไฟนรก อย่าง Hellfire M134 ที่บรรจุกระสุนถึง 350 นัด สามารถกวาดล้างฝูงมัมมี่ได้อย่างดี แต่ก็ยังมีข้อด้อยตรงที่เมื่อมัมมี่ที่มีความเร็วสูงๆ เข้ามาประชิดตัว ด้วยขนาดของปืนบวกความหนัก ทำให้เราไม่สามารถเคลื่อนที่หนีได้ทันเวลา ด้วยเหตุนี้เองผมจึงหยิบเอาสุดยอดปืนกลเบาคู่กายที่เมื่อเวลาถือมันอยู่ในมือแล้วจะรู้สึกถึงความกระหาย Kill อย่างมาก นั่นก็คือ Kriss SV นั่นเองครับ มาดูว่าทำไมผมถึงมั่นใจกับปืนกระบอกนี้ในการกวาดล้างฝูงมัมมี่ครับ

ชุดนี้ใส่แล้วเหมือนจะไปกวาดล้างมัมมี่ในคาสิโนมากกว่าโรงพยาบาลซะอีก!

        ในโหมดนี้จะต้องพยายามเอาตัวรอดหรือตายให้น้อยที่สุด และต้องกำจัดฝูงมัมมี่ให้ได้อย่างรวดเร็ว ผมเลือกใช้การ์ดเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Kriss SV ด้วยการ์ดกระสุน การ์ดสลับปืนไว และการ์ดเปลี่ยนกระสุนไว

เพิ่มกระสุนมา 5 นัดและแมกกระสุนสำรองอีก 1,050 นัด งานนี้ให้มาทั้งฝูงก็ไม่หวั่น ฮ่าๆ

อัตราการลั่นกระสุนรวดเร็วและรุนแรง แถมเพิ่มการ์ดเปลี่ยนแมกกาซีนเร็วอีกด้วย มัมมี่แทบเดินเข้ามาไม่ถึงตัว

        และในยามคับขันปืนพก Café Dessert Eagle ที่ผมรับมาจากระบบ IP Bonus ก็ช่วยได้เสมอ ด้วยกระสุนเพียง 2 นัดก็ส่งเจ้ามัมมี่กลับหลุมได้อย่างง่ายๆ และที่สำคัญที่สุด… ฟรี!!!!!!!!!!!!

สลับปืนไปมาด้วยความรวดเร็ว คนเดียวสามารถยืนต่อกรกับฝูงมัมมี่ได้อย่างสบายๆ แต่ทว่า…

        หากไม่ทันระวังตัวก็มักจะโดนเจ้ามัมมี่ไสยเวทย์ที่ปล่อยพลังงานไฟฟ้านิวตรอนรัดร่างเราไว้ทำให้เลือดลด มิหนำซ้ำยังโดนฝูงมัมมี่บ้าคลั่งรุมอีก งานนี้สิ้นชีพอย่างไม่ต้องตรวจ DNA กันเลยทีเดียว

        อีกตัวที่ต้องระวังอย่างมากนั่นคือ "ไอ้รถถัง" มัมมี่อ้วนที่พลังทำลายมันมีมากมายซะจนโดนสักตุ้บสองตุ้บนี่ปืนกระเด็น แต่เมื่อใช้ปืนยิงมันแล้วมันจะเดินช้าลง สลับแมกกาซีนแล้วยิงต่อได้เลย 2 แมกร่วงแน่ๆ แต่อย่าโดนมันตุ้บเอาล่ะกัน

        เป็นภารกิจที่ผมชอบมากๆ เพราะมันเป็นบทพิสูจน์ประสิทธิภาพของปืนได้เป็นอย่างดี และยังต้องใช้ความสามัคคีในทีมอีกด้วย หากโชคดียังได้ลุ้นวัตถุดิบหลอมอีกต่อหนึ่งด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่นิยมปืนกลเบาที่คล่องตัว รวดเร็ว และรุนแรง สำหรับต่อกรฝูงมัมมี่ที่บ้าคลั่ง เอาล่ะ ไปมันส์กันต่อเลยดีกว่าแล้วเจอกันในเกมนะครับ ^^

by มะเดี่ยว ราบ 11

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้