World Of Fighter เผย Clip เปิดตัวเกมในงาน BIG Fest 2010 by Sony พร้อมข้อมูล Boss โหดประจำด่าน

       World Of Fighter (WOF) เกมที่จะมาพลิกพื้นเกม Arcade ในรูปแบบ MMORPG สุดมันส์จากงานเปิดตัวเกม WOF ที่ผ่านมาทีมงานได้นำ Clip เปิดตัวเกมไปเปิดในงาน หลังจากนั้นได้มีน้องๆ สอบถามกันเข้ามาว่าจะหาดู Clip นี้ได้จากที่ไหนบ้าง เพราะใน Clip นั้นมี Animation ที่เป็นเรื่องราวของเกมผสมเข้าไปด้วยราวกับดูหนัง Action เลยก็ว่าได้ ซึ่งวันนี้ทีมงานก็ได้นำมาฝากให้ชมกันอีกรอบกับ Movie Clip เปิดตัวเกม WOF เชิญชมครับ

         เพื่อนๆ อาจจะยังไม่เห็นว่า Arcade นั้นเป็นอย่างไร วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปบุกป่าผ่าดงเข้าไปยังดินแดนของศัตรู โดยเราจะเริ่มต้นกับ Map ฝึกหัดของนักรบหน้าใหม่ ถึงแม้จะยังเป็นด่านต้นๆ แต่งานนี้ศัตรูในแต่ละด่านนั้นก็ไม่หมูนะ โดยเฉพาะ Boss ของด่าน มันเก่งและโหดขนาดไหน รวมถึงจะรับมือต่อกรกับเหล่าศัตรูที่บุกกันมาเป็นฝูงๆ อย่างไร O_O" ไปดูกัน

        เมื่อออกจากเมืองมาเราจะพบกับแผนที่ซึ่งมีด่านต่างๆ ให้เราเข้าไปลุย หากเอาเมาส์ไปวางไว้บนด่านนั้นๆ ก็จะมีรายละเอียดบอกว่าศัตรูในด่านนั้นๆ มีเลเวลประมาณเท่าไร และเราพอจะสู้ไหวหรือเปล่า

        เริ่มต้นกันที่ด่านแรก Qu Yang Battle ซึ่งภายในจะมีแผนที่ให้เดินไม่กี่แผนที่ (กันมือใหม่หลง -*-) และด้านในสุดจะพบกับ Boss ตัวใหญ่

        Boss ในด่านแรกนั้นไม่ถือว่าเก่งเท่าไหร่ ขอให้ระวังการโจมตีของมันก็พอ โดยเฉพาะเวลาที่ Boss มีออร่าสีเหลืองคุมตัวอยู่ ในช่วงเวลานี้ไม่ว่าเราจะโจมตีด้วย Skill ใดๆ มันจะไม่ล้มเลย แถมฟันเราแรงอีกตะหาก

สำหรับ Boss ตัวแรกให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปสำหรับมือใหม่ ไม่ยากครับ

        สำหรับ Boss ตัวที่ 2 ในแผนที่ Battle Guang Zong นั้นจะยากกว่าด่านที่แล้ว เพราะมี Skill Fire ที่ใช้ยิงระยะไกล แถมยัง Heal ได้อีกด้วย ซ้ำยังยกพรรคพวกลูกน้องมากันมากมาย หากเราพยายามจะเข้าประชิดตัวก็จะโดนการโจมตีประชิดกลับ

งานนี้ต้องค่อยๆ กำจัดลูกน้องของมันให้หมดไปเสียก่อน จากนั้นค่อยไปลุยเดี่ยวๆ กับ Boss

        คอยระวัง Skill Fire ของ Boss ก็พอ ลูกไฟที่ปล่อยออกมานั้นไม่ไวเท่าไหร่ แต่มาค่อนข้างถี่ ให้วกเข้าด้านบนหรือด้านล่างแล้วโจมตีในช่วงที่ Boss กำลังชาร์ตไฟไว้ที่หน้าผาก จังหวะนั้นรีบสวนโจมตีเลย ^^

        ตบท้ายด้วย Boss สุดโหดของวันนี้ ตัวนี้สิแรงจริง!!! เพราะมี Skill สายฟ้า แถมยังปล่อยออกมาหลายรูปแบบคือ ปล่อยแบบจุดเดียว, ปล่อยสุ่มบนพื้นที่, ปล่อยแบบเป็นเส้นตรง และปล่อยแบบเป็นวงกลมรอบตัวเอง

        Boss ตัวนี้จะเดินค่อนข้างเร็ว แถม Skill สายฟ้าของมันก็ลงมาบนฟื้นอย่างไว แต่ก็มีวิธีรับมือคือ ก่อนที่สายฟ้าจะลงมาโดนหัวของเรานั้นจะมีวงกลมสีฟ้าบนพื้นประมาณ 1 วินาที ให้หลีกไปที่จุดอื่นอย่าไปยืนบริเวณจุดนั้น และหลังจากนั้นสายฟ้าจะผ่าลงมายังตำแหน่งวงกลมฟ้า

        Boss ตัวนี้ยังมี Skill Heal อีกด้วย ฉะนั้นอย่าปล่อยให้มันว่างล่ะ รีบๆ จัดการให้จบไป งานนี้ต้องอาศัยจังหวะและรีบเข้าไปทำ Damage ให้ได้ไวที่สุด อ่อ…อย่าลืมล่ะ หากคิดว่าผ่านได้อย่างง่ายๆ แล้ว ลองไปเล่นในระดับความยากที่สูงขึ้นดู รับรองได้เห็นนรกแน่ๆ

จงฝึกฝีมือไว้ให้พร้อม เพราะทั้งหมดที่บอกไปนั้นเป็นแค่น้ำจิ้ม ยังมี Boss โหดหินรอคุณอยู่อีกมากมาย…

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้