Point Blank กลับมาติวอย่างเทพให้โลกได้ประจักษ์อีกครั้ง! กับคลิปพิเศษ Exclusive จาก XunwuTeamwork

     

      กลับมาติวอย่างเทพให้โลกได้ประจักษ์อีกครั้ง! กับคลิปพิเศษ Exclusive จาก XunwuTeamwork
อัพเดทสุดระห่ำล่าสุด! กับความรู้ที่ไม่มีวันหมด และมันส์กันได้อย่างต่อเนื่องสำหรับเหล่ามหาชนเกมเมอร์นักรบ และนักกีฬาของ Point Blank E-Sport ทุกท่าน…กับตอนใหม่ล่าสุดของ คลิปติวอย่างเทพแบบ Exclusive ของ Point Blank จากสุดยอดทีมบิ๊กเนมในวงการ FPS แห่งสยามประเทศ XunwuTeamwork ที่ ณ ขณะนี้ก็ได้เข้าสู่ตอนที่ 6 กันเรียบร้อยแล้วครับผม และสำหรับภาคต่อตอนนี้ ต้องที่ว่าเป็นอะไรที่ "สด และ เทรนด์" อย่างแท้จริงจากพวกเขาครับผม เพราะครั้งนี้พวกเขามากับเทคนิคขั้นสูง เทียบชั้นเทพนักรบ ของการใช้งานปืนใหม่ล่าสุด Dual UZI ที่ใครรักและชอบในปืนคู่ และต้องการสร้างประสบการณ์แห่งการรบที่เหนือกว่า นี่คือสิ่งที่คุณต้องติดตามชม และเรียนรู้ไปกับพวกเขากันเลยครับผม ^ ^
 
     ส่งท้ายสักนิดขอย้ำและประชาสัมพันธ์ ให้ทุกท่านได้รับทราบกันอีกครั้ง กับงาน "ใหญ่" ของเกมเมอร์ BIG Festival 2010 ที่จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 – 17 ตุลาคม 2553 ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน กับความ "เพียบ" ของกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมลงทะเบียนสุ่มรับไอเท็มสุดเจ๋งไม่ซ้ำกัน ทั้ง 4 วัน, กิจกรรม King of KM ลุ้นล้าน ที่ให้กับผู้พิชิตแต้มสูงสุดในแต่ละวัน, กิจกรรมทดลองปืนเทพ ซึ่ง PB ขนทุกสรรพาวุธมาให้แฟนกีฬากระหน่ำยิงไม่ยั้ง และที่ขาดไม่ได้เลย กิจกรรมเชียร์ทีมโปรดของ Point Blank Thailand Tournament 2010 : รอบชิงชนะเลิศ ที่ครั้งนี้กับการประเดิมรูปแบบการเชียร์ใหม่ ที่ให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ร่วมเชียร์กันแบบสดๆ ในทุกการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 16 – 17 ตุลาคม 2553 โดยหากทีมที่คุณเชียร์เข้ารอบต่างๆ ก็จะได้รับรางวัล ตามแต่ละรอบดังนี้
 
     รอบ 16 ทีมสุดท้าย : ทีมที่เชียร์เข้ารอบ รับฟรี!! Spectre Silver 2 วัน
     รอบ 8 ทีมสุดท้าย : ทีมที่เชียร์เข้ารอบ รับฟรี!! AK-47 Silver 2 วัน
     รอบ 4 ทีมสุดท้าย : ทีมที่เชียร์เข้ารอบ รับฟรี!! AUG A3 Event 7 วัน
     รอบชิงชนะเลิศ : ทีมที่เชียร์เข้ารอบ รับฟรี!! Kriss S.V. Gold 7 วัน
     ปิดท้ายกันด้วยส่วนของการแข่งขัน ที่นอกจาก Point Blank Thailand Tournament 2010 ในรอบชิงชนะเลิศแล้ว เราก็ยังมี 3 ศึกใหญ่ของมหาชนนักรบ ที่เป็นการแข่งขันพิเศษ ซึ่งจัดให้แข่งขันเฉพาะในงาน BIG Festival 2010 ปีนี้ด้วยเช่นกันครับผม ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขันต่างๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับผม สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ และขอให้ทุกท่านหรรษาพร้อมรับความรู้จากคลิปตอนที่ 6 กันอย่างครบถ้วนทุกท่านนะครับ สวัสดีครับ ^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้