พลาดไม่ได้!!! ค้นไอเท็มเจ็บๆ ในคู่มือTartaros Online แบบไหนน่าจัดมากกว่ากัน !?

      งานนี้มือใหม่ทั้งหลายที่ต้องการหาข้อมูลเกม Tartaros Online พลาดไม่ได้!!! เพราะนอกจากจะได้หนังสือคู่มือเกมไปศึกษาก่อนที่เกมจะเปิดให้เล่นจริงใน CB 14 ตุลาคมนี้ ยังได้ของแถมคุ้มอภิมหาคุ้มอีกด้วย พลาดไปแล้วจะเสียใจ =_=* เมื่อวันเสาร์ – อาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปที่งาน J-Trend และงาน VBK แอบไปดูบูธที่ขายหนังสือเกมของ Winner โอ้แม่เจ้า!!! หนังสือคู่มือเกมทาร์ ทา รอส ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ผ่านไปแค่ครึ่งวัน เหลืออยู่เล่มสุดท้ายพอดีเกือบไปสอยมาไม่ทัน… แหะๆ

     เดินผ่านร้านขายหนังสือทั่วๆ ไปก็เห็นคู่มือเกมTartaros Onlineวางขายกันทุกร้าน ฮิตกันขนาดนี้จะพลาดไม่เอามาขายได้อย่างไร? ด้วยหน้าปกสีสันสดสวย พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม อัดแน่นด้วยข้อมูลเกมต่างๆ มากมาย และทริคต่างๆ เช่นระบบปาร์ตี้ ระบบสกิล การควบคุมตัวละคร ระบบเควส การ PVP และบลาๆ อีกมากมาย!!! มีของแถมเพียบ ทั้ง DVD Client เกม Tartaros Online เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับช่วง CB และ OB พร้อมเล่นได้เลยวันที่ 14 ตุลาคมนี้ และยังมีแถมไอเทมในเกมอีกด้วย ราคารวมๆ กันแล้วแพงกว่าค่าหนังสือคู่มือซะอีก หุหุ แบบนี้เค้าเรียกว่าคุ้มเกินคุ้ม ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว…

ไอเท็มเจ็บๆ ที่แถมฟรีๆ หนังสือคู่มือเกมทาร์ ทา รอส มูลค่ารวม 249 บาท สำหรับคนมีงบไม่เกิน 100 บาท คราวนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า ไอเทมแต่ละอย่างนั้นเอาไปใช้ทำอะไรได้บ้าง

อร๊างงง… โดนมอนสเตอร์ตบตาย!!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้