Grand Fantasia แถลงไขแก้ไขข้อมูลเพิ่มเติม! การแจก 30,000 Point ทุกวัน! บน Facebook

     เนื่องจากเกิดปัญหาบางประการ ทำให้ทีมงานไม่สามารถเข้าไปโพสต์กิจกรรม รวมถึงข้อความต่างๆ ในหน้า Pages ของ Grand Fantasia Online ได้ ทางทีมงานจึงต้องโพสต์กิจกรรมไว้ในส่วนหน้าหลักของ GFO แทนนะซึ่งผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม ต้องทำการ “ขอเป็นเพื่อน” เข้ามาด้วยนะ โดยรายละเอียดที่จะแจ้งให้ทราบมีดังนี้

>> ลุ้น 30,000 Point ทุกวัน จำนวน 5 รางวัล<<

– สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้จากหน้าหลักของ GFO ที่ http://www.facebook.com/GrandfantasiaOnline จากนั้นเลือกหัวข้อกิจกรรม ระบบจะแสดงรายละเอียดกิจกรรมขึ้นมา ให้คลิกเข้าไปยังกิจกรรมนั้นๆ แล้วคลิก “เข้าร่วม” ได้เลย

– สามารถเช็ครายชื่อผู้ได้รับรางวัลจากหน้าหลักของ GFO ได้ที่ http://www.facebook.com/GrandfantasiaOnline แต่หากต้องการตรวจสอบรายชื่อย้อนหลัง รวมถึงสถานะการแจ้งข้อมูล สามารถเลือกที่หัวข้อ “บันทึก” แล้วเลือกวันประกาศผลที่ต้องการทราบได้ทันที

– สำหรับผู้เล่นที่คลิกเข้า facebook ของ GFO แล้วยังมาอยู่ที่หน้าของ fan Page เหมือนเดิม สามารถคลิกเข้าหน้ากิจกรรม และลิงค์ประกาศผลได้จากลิงค์ที่อยู่ทางด้านซ้ายมือของ Page 

>> ลุ้น 100,000 Point จำนวน 5 รางวัล <<

– ผู้เล่นที่ยังไม่ได้คลิกเข้าร่วม สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้จากทางหน้าหลักของ GFO เช่นกัน โดยคลิกเลือกหัวข้อกิจกรรม จากนั้นเลือก “กิจกรรม GFO Fanclub ฉลอง Caramel แจก 100,000 Point 5 รางวัล” แล้วคลิกที่ “เข้าร่วม”

>> ผู้เล่นสามารถเช็คสถานะเข้าร่วมกิจกรรมของตนได้จากใต้ชื่อกิจกรรม <<

เงื่อนไขของกิจกรรม

     1. สำหรับผู้เล่นที่ทีมงานสุ่มได้แล้วแต่ไม่ได้ทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ทีมงานจะตัดสิทธิ์ พร้อมกับยกยอดรางวัลไปจับในวันที่ 22 ตุลาคม 2553 แทน

     2. ผู้เล่นที่ได้รับรางวัลแล้ว แต่ไม่ส่งไอดี / Server / ชื่อตัวละคร กลับมาภายใน 5 วัน ทีมงานก็จะตัดสิทธิ์ และยกยอดรางวัลไปจับในวันที่ 22 ตุลาคม 2553 เช่นกัน

     3. สำหรับผู้เล่นที่ได้รับรางวัล แต่ข้อมูลใน Winner VIP ไม่ถูกต้อง เช่น ชื่อนาม-สกุล ไม่เป็นภาษาไทย ให้เข้าไปแก้ไขข้อมูลที่ http://www.winner.co.th/ ด้วยนะคะ ไม่เช่นนั้นอาจถูกตัดสิทธิ์ได้

     4. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด และเงื่อนไขต่างๆ ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

      5. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สุด

     อย่าลืมคลิกเข้ามาที่ http://www.facebook.com/GrandfantasiaOnline แล้วคลิกเพิ่มเพื่อนมาด้วยนะ ไม่ต้องกลัวว่าทีมงานจะไม่รับเป็นเพื่อนนะ ทีมงานจะเข้ามาเช็คตลอดจ้า เมื่อเป็นเพื่อนกันแล้วก็คลิกเข้าร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ นะ ใครเม้นมากๆ ก็ขอให้ดวงดีได้รางวัลน้า~ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ ด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้