8 เทพอสูรมังกรฟ้า : สำนักเม้งก่า

ประวัติสำนัก

    ประกายไฟอันน่าตื่นเต้นที่พระราชวังแห่งแสง สมัยราชวงศ์ถัง พรรคเม้งก่ามีอยู่กระจายไปทั่วประเทศจีน โดยเฉพาะทางตอนใต้ หลังจากเมืองซ่งได้ยอมรับ กลุ่มศิษย์พรรคเม้งก่าเข้าเป็นทหาร ก็มีปัญหากับทางราชสำนักอยู่บ่อย ๆ ทำให้พวกเขามีพลังที่มากมายในโลกแห่งการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม บรรดาคนจากพระราชแห่งแสงและศิษย์แห่งเม้งก่า พวกเขาถูกขับไล่ ผู้ติดตามของเราแทบจะไม่ย่างก้าวเข้าสู้ยุทธภพอีกเลย แต่สำนักอื่น ๆ ที่ไม่เ็ห็นด้วยกับความเชื่อในลัทธิของเราก็คอยตรวจสอบเราอยู่เสมอ ดังนั้นจึงมีปัญหาระหว่างพวกเราไปอีกเนิ่นนาน

ลักษณะการต่อสู้

    พรรคเม้งก่าต่อสู้ในระยะประชิดได้ดี และมีความเสียหายจากการระเบิดด้วย พลังการโจมตีปกติอยู่ในระดับสูงสุดใน 9 สำนัก วิชาของพรรคเม้งก่ามีลักษณะพิเศษในการโจมตีล่วงหน้า จะไม่มีการป้องกันในระยะใกล้ ศัตรูที่มีพลังป้องกันต่ำย่อมพ่ายแพ้ให้กับพวกเขา พรรคเม้งก่าจะต่อสู้จนกว่าตัวตาย พวกเขาเชื่อในไฟศักดิ์สิทธิ์จะช่วยให้พวกเขาเกิดใหม่อีกครั้ง ดังนั้นแม้พวกเขาจะอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบ เราชอบที่จะชนะคู่แข่งในตอบสุดท้าย

ลักษณะเฉพาะของสำนัก

พิธีไฟศักดิ์สิทธิ์์: ไม่มีใครรู้เรื่องไฟดีเท่ากับศิษย์เม้งก่า ไฟจะถูกแบ่งใช้ในรูปแบบต่าง ๆ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมคนนอกไม่เข้าใจการใช้ทักษะไฟ การใช้ไฟจะเหมือนกับทักษะการควบคุมไฟ ซึ่งเป็นเกณฑ์ในการตัดสินพรสวรรค์ของผู้ใช้
 
วิชาเก็บไฟ: ศิษย์เม้งก่ารู้ถึงการใช้ไฟพิเศษนี้ มันต้องการการเข้าใจในไฟอย่างเต็มที่

พาหนะ สิงโต: มีสิงโตอยู่ทั่วไปในดินแดนตะวันตกเฉียงเหนือ ถ้าเห็นนักดาบขี่อยู่บนหลังสิงโตละก็ เขาไปศิษย์พรรคเม้งก่าอย่างแน่นอน สิงโตไม่ค่อยเหมาะกับการต่อสู้ในระยะไกล แต่เหมาะกับการต่อสู้ในระยะประชิด

ยอดเจิดจรัส

    พรรคเม้งก่าเคยเป็นสถานที่ที่สวยงามเมื่อนานมาแล้ว มีปรมาจารย์มากมายอาศัยอยู่ที่นี่ เมื่อราชสำนักเริ่มต้นไล่ล่าพรรคเม้งก่า พวกเขาผ่านการต่อสู้มาหลายครั้ง หลังจากเจ้าสำนักย้อนกลับสู่หอหมิงจุน จึงได้กลายเป็นพระราชวังแห่งแสงที่ใหม่ ในพรรคเม้งก่า มีการจัดลำดับขั้นของหัวหน้าและศิษย์ ถ้าเลือกเป็นผู้ตามพรรคเม้งก่า ทุกคนจะมีหน้าที่ของตนเอง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้