Grand Fantasia : เปลี่ยนหินให้กลายเป็นทอง (Rep)

 

            ดีจ้าเพื่อนๆ ชาว Grand Fantasia Online ทุกท่าน หลังจากที่ครั้งที่แล้วนั้นกระผม ได้นำเสนอเกี่ยวกับเควส Rep มาบ้างแล้วพอสมควร เพราะมีของดีก็ต้องแนะนำกันไป ถูกต้องไหมครับ^^ มาเข้าเรื่องของเรากันเลยดีกว่ากับเปลี่ยนหินให้กลายเป็นทอง หิน ทอง หิน ทอง เปลี่ยนหินให้กลายเป็นทอง มันเปลี่ยนได้จริงหรอ แน่นอนครับเพื่อนๆ หลายคนที่กำลังอ่านอยู่ก็กำลังสงสัยกันแล้วใช่ไหมว่าทำได้อย่างไร เพื่อนไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่า…

             เปลี่ยนหินให้กลายเป็นทองเควส Rep อีกหนึ่งเควสที่นำมาเสนอและไม่ควรพลาดที่จะไปทำเลยทีเดียว เพราะว่าการทำเควสนี้คุ้มค่าแก่การทำเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เควสเริ่มต้นนั้นจะอยู่ที่แผนที่ Land of Sighs เมื่อเราทำการวาร์ปมาแล้วให้เราไปคุยกับ NPC ที่มีชื่อว่า Rayona ดูได้จากแผนที่

 หน้าตา NPC Rayona

ตำแหน่งของ NPC Rayona

รายละเอียดเควส

            ซึ่งรายละเอียดเควสนี้ต้องการหิน Hard Rock จำนวน 12 ชิ้น ซึ่งหาได้จากโกเลมที่อยู่ใกล้ๆ นี้ ซึ่งได้แก่

    Ruins Fighter       Ruins Defender         Ruins Remnant                Ruins Keeper

รวบรวม Hard Rock ให้ได้ 12 ชิ้น

            เมื่อรวบรวม Hard Rock ได้ครบทั้ง 12 ชิ้นแล้วให้เรานำไปส่งที่ NPC Rayona เมื่อส่งแล้วเราจะได้รับรางวัลเป็น EXP จำนวน 77,999 เงินจำนวน 1 Gold 66 Silver 30 Copper เยอะใช่ไหมล่า คนเลเวลเยอะอาจจะมองว่าน้อย แต่สำหรับคนเลเวลเท่านี้นั้นเยอะมากมายเลยทีเดียวอย่าได้พลาดนะครับ

            เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเควส Rep อีกหนึ่งเควสที่นำมาบอกเล่ากันให้ได้ทราบกันคงจะถูกใจไม่มากก็น้อย และก็ต้องขอฝากเอาไว้กับเซิร์ฟน้องใหม่อย่าง Caramel ในวันที่ 30 กันยายนนี้ อย่าได้พลาดกันเลยทีเดียวเชียวแหละ อิอิ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้