Tartaros : เผยข้อมูลทีเด็ดของค่า CP ค่านี้นั้นสำคัญอย่างไร นำไปใช้อะรได้บ้าง มาดูกัน

    เห็นคำว่า CP หลายๆ คนคงจะถึงไปถึงไก่ CP แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่ไก่นะครับ = = แต่เป็นค่าที่ใช้สำหรับเข้าเล่นในโหมดสุดโหดหรือโหมด Challenge ในเกม Tartaros นั่นเอง ซึ่งเป็นโหมดพิเศษที่เรียกได้ว่าสุดแสนโหดร้าย ท้าทายความสามารถของคุณเป็นอย่างมาก ในแต่ละด่านจะเป็นเนื้อเรื่องพิเศษที่แฝงภารกิจวัดกึ๋นของคุณและปาร์ตี้ ซึ่งจะต้องใช้สมองและความสามัคคีในการผ่านภารกิจ โดยมรการรวมเอามอนสเตอร์และบอสสุดโหดต่างๆ มาไว้ในโหมดนี้

    CP ชื่อเต็มๆ คือค่า Contents Point ซึ่งจะทุกคนจะได้รับ 3,000 CP ทุกวัน และจะมีการรีเซ็ตเป็น 3,000 ทุกวัน แต่ถ้าค่า CP หมดก็สามารถหามาเพิ่มได้ โดยการใช้ไอเทมเพิ่มค่า CP ซึ่งจะหาได้โดยการดรอปจากมอนสเตอร์หรือซื้อได้จาก NPC นะเออ~

ค่า CP จะอยู่ที่มุมซ้ายล่างของจอ

    และค่า CP จะลดลงทุกครั้งเมื่อเข้าสู่แผนที่ต่อสู้ของโหมด Challenge และหากเราหลุดออกจากเกมหรือออกจากแผนที่ภารกิจ หรือว่าเล่นไม่ผ่านก็จะไม่ได้รับค่า CP คืน เพราะฉะนั้นต้องผ่านสถานเดียวนะเออ~ หุหุ ^3^

NPC ผู้คุม Challenge

    การเข้าสู่ Challenge นั้นจะต้องไปคุยกับ NPC ชื่อ Challenge Mission Officer Westi (ใน Plaza) จากนั้นเลือกเข้าสถานที่ Challenge

    โดยเมื่อเข้าสู่ฉากต่อสู้แล้วระบบจะทำการปรับ Lv. ของตัวละครให้เหมาะสมกับแต่ละภารกิจ เช่น ตัวละครของคุณเลเวล 10 ถ้าเลือกภารกิจ Challenge Lv.7 เลเวลตัวละครของคุณก็จะถูกปรับลดให้เหลือ 7 เช่นกัน นอกจากนี้ในไอเทมที่ได้รับจากโหมด Challenge นี้คุ้มค่ากว่าในดันเจี้ยนทั่วไปอีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้