เปิดตำรายุทธวีธีรบข้ามแผ่นดิน King of King 3 ศึกสงครามระหว่างเขตแดน ประกาศศักดิ์ดาราชาเหนือราชา!!

     สวัสดีเพื่อนๆ กันอีกครั้ง หลังจากที่ได้นำเสนอข้อมูลต่างๆ ไปก็คงทำให้เพื่อนๆ พอจะเก็บเลเวลให้ตันกันไปเป็นแถบๆ แล้วล่ะสิ ส่วนวันนี้จะมาพูดถึงสงครามกันดีกว่า เมื่อเก็บเลเวลจนตันแล้วก็อย่ามัวแต่ไปตีมอนสเตอร์อยู่เลย คริๆ ใน King Of Kings 3 สงครามถือว่าเป็นยุทธวิธีในการรบและความคิดการนำทัพของ “KING” ในแต่ละเขตกันอีกด้วย คงอยากรู้กันมากขึ้นกว่านี้แล้วล่ะสิจะรอช้าอยู่ใยมาดูไปพร้อมๆ กันเลย

เงื่อนไขการเข้าร่วมสงครามระหว่างเขตแดน

     การที่จะเข้าร่วมสงครามระหว่างเขตแดนได้นั้นอย่างแรกเลยคือ “KING” จะต้องเป็นผู้ประกาศสงครามระหว่างเขตแดนเอง โดยสงครามระหว่างเขตนั้นจะมีขึ้นทุกๆ วัน อังคาร, พฤหัส, เสาร์ เวลา 20.00-22.00 น. ซึ่งเขตที่อยู่ในอันดับสุดท้ายนั้นจะไม่สามารถเป็นผู้ประกาศสงครามได้จะต้องเป็นฝ่ายป้องกันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ก่อนการเข้าร่วมสงครามจะมีการเตรียมความพร้อมให้ดีๆ ด้วย

     แต่ก็จะเกิดคำถามขึ้นมาว่าแล้วพวกเลเวลน้อยๆ ล่ะจะทำอย่างไร เรื่องนี้จะต้องบอกให้เลยว่าในเกมนี้จะมีการปรับสมดุลที่ดีมากๆ ซึ่งเขตที่มีบั้งบนหัวที่มากกว่าจะไม่สามารถที่จะได้รับบัฟเพิ่มคุณสมบัติใดๆ เลย เนื่องจากจะทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำกันมากเกินไป แล้วก็ยังมีทีเด็ดอีกอย่างนึงนั่นคือ ในสงครามนั้นจะมีภารกิจอยู่อีกอย่างนึง หลังจากที่ทุกๆ คนได้กดคำว่ายืนยันในการเข้ารวมสงครามแล้วด้านหลัง NPC แฟรี่ปรับสมดุล นั้นจะมี NPC อยู่อีก 1 ตัว ซึ่งเป็นเควสต์ให้สำหรับคนที่มีเลเวลน้อยๆ ในการแก้เผ็ดคนที่มีเลเวลมากๆ นั่นเอง โดยในระหว่างสงครามนั้นจะมีคริสตัลสีฟ้าผุดขึ้นมามากมายเลยในสนามรบของแต่ละเขต NPC ตัวนั้นจะให้เราทำการสะสมคริสตัลนั้นทั้งหมด 20 ชิ้น

คริสตัลสีฟ้าที่จ้องทำการสะสมให้ได้ 20ชิ้น

     หลังจากที่ทำการรวบรวมเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นจะต้องนำไปส่งให้กับ NPC ผู้บัญชาการสงครามเขตแดน แห่งเมืองสกาเรย์ โดยจะมีให้เราทำการเลือกว่าจะทำการเทเลพอร์ตไปที่ใด เมื่อเราทำการวาร์ปไปยังจุดที่เราอยากไปแล้วนั้นก็ให้กลับไปส่งภารกิจ NPC ที่เราได้ทำการรับเควสต์มานั่นเอง

     โดยเมื่อเราทำการส่งภารกิจเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น จะสามารถได้รับการแปลงร่างเป็นร่างหรือบัฟต่างๆ ดังนี้

     มัมมี คุณสมบัติ หลังจากที่ทำการแปลงร่างแล้วเมื่อทำการพุ่งชนคู่ต่อสู้จะสามารถระเบิดตัวเองทำความเสียหายแต่ศัตรู้บริเวณโดยรอบ 100,000 จุด

รูปตัวอย่างการแปลงร่างมัมมี่ อย่างกับระเบิดคาบอมบ์เลย ฮ่าๆ

     นางฟ้าแสนซน คุณสมบัติ หลังจากที่ทำการแปลงร่างแล้วจะสามารถดูดซึมความเสียหายทางการภาพได้ทั้งหมด 90% และสามารถสร้างความเสียหายคู่ต่อสู้ได้ทั้งหมด 50,000 จุด

อย่างนี้เค้าเรียกว่านางฟ้าใจร้าย อิอิ

     โกเลมสุดโหด คุณสมบัติ หลังจากที่ได้รับการแปลงร่างแล้วจะสามารถดูดซับความเสียหายได้ทั้งหมด 90% พลังป้องกันทั้งหมดเพิ่มขึ้น 50,000 จุด และสามารถทำความเสียหายให้กับศัตรูทางธาตุในแบบสุ่ม

แปลงร่างแล้วจะทำให้วิ่งช้าด้วยนะตัวนี้ แต่โหดสุดๆ เทพแค่ไหนโดนไปเป็นตาย

     พระพรเหนือธรรมชาติ คุณสมบัติที่ได้รับหลังจากแปลงร่างแล้วนั้นจะสามารถทำการสะท้อนความเสียหายทั้งหมดได้ 100% และยังจะสามารถสะท้อนความเสียหายเพิ่มเติมได้อีกด้วย

พระที่ไหนสะท้อนตั้ง 100% ใครยิงแรงเท่าไหนก็ตัวเองก็ตายไวเท่านั้น 555+

     เพิ่มการขอพร คุณสมบัติหลังจากที่ได้รับการแปลงร่างแล้วนั้นเมื่อทำการโจมตีคู่ต่อสู้จะลบคุณสมบัติคู่ต่อสู้แล้วยังทำให้ศัตรูติดสถานะแบบสุ่ม 100%

ลบบัฟแล้วยังจะสุ่มติดสถานะ 100% ได้อีก พระเจ้า พรอะไรนี่

การแลกรางวัลจากผลงานความดี

     หลังจากที่ได้ทำการกำจัดศัตรูในสนามรบแล้วนั้นจะสามารถได้รับค่าความดีมาแล้วก็จะสามารถแลกของรางวัลได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น ซึ่งการแลกผลงานความดีนั้นจะต้องมาที่เมืองมังกรหลับใหล ที่ NPC ขุนนางรองดูแลผลงาน พิกัด 183, 105 ให้เลือกหัวข้อที่ 3 คือ “ข้าจะแลกเปลี่ยน” ซึ่งการที่จะแลกของได้นั้นก็จะต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยของการชนะสงครามในเขตด้วย ยิ่งบั้งบนหัวหรือชนะสงครามได้เยอะก็ยิ่งทำให้แลกของรางวัลได้เยอะมากขึ้น ของรางวัลที่แลกได้ทั้งหมดมีดังนี้

     1. คำอวยพรไดนีย่า เมื่อใช้แล้วจะสามารถเพิ่มค่าประสบการณ์ได้อย่างท้วมท้น ใช้ค่าความดีในการแลก 50 หน่วยจำนวน 2 ผล
     2. ตั๋วแลกเปลี่ยนน้ำพุพระจันทร์ใหม่ เมื่อใช้แล้วจะสามารถเพิ่ม HP มากสุด 30% หรือน้อยสุด 4,000 หน่วย มีทั้งหมด 20 ล้านหน่วยต่อ 1 ชิ้น ใช้ค่าความดีในการแลกจำนวน 100 หน่วย
     3. ใบแลกเปลี่ยนวัตถุดิบชั้นดีเลเวล 4 จะสามารถได้รับวัตถุดิบชั้นดีเลเวล 4 จำนวน 2 ชิ้น ใช้ค่าความดีในการแลกจำนวน 150 หน่วย
     4. กล่องแลกแฟชั่น (เกราะไหล่) หลังจากได้รับแล้วเมื่อทำการเปิดใช้จะได้รับแฟชั่นเกราะไหล่ที่เพิ่มค่าคุณสมบัติได้ทั้งหมด 7 อย่าง (สามารถเลือกได้ว่าจะต้องการใช้คุณสมบัติไหล่ชิ้นไหน) ใช้ค่าความดีในการแลกจำนวน 200 หน่วย
     5. กล่องแฟชั่นน่าเกรงขาม หลังจากที่ได้รับแล้วเมื่อทำการเปิดจะได้รับชุดแฟชั่นที่เพิ่มคุณสมบัติได้ 3 แบบสามารถเลือกได้ ใช้ค่าความดีทั้งหมด 250 หน่วย
     6. ดาวสว่างไสว เป็นวัตถุดิบในการแลกเปลี่ยนไอเทมระดับเทพได้ ใช้ค่าความดีในการแลก 300 หน่วย
     7. ชิ้นส่วนหินม่วง เป็นวัตถุดิบในการแลกเปลี่ยนไอเทมระดับเทพได้ ใช้ค่าความดีในการแลก 350 หน่วย

ตารางในการแลกของค่าความดี

ของรางวัลต่างๆ ที่ได้รับจากค่าความดี

*หมายเหตุ : รูปประกอบจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ

     เป็นไงมั่งครับสำหรับเทคนิคดีๆ จากสงครามที่นำมาฝากในครั้งนี้ อย่างนี้เลเวลน้อยๆ ก็ไม่ต้องกลัวที่จะโดนฆ่าอย่างเดียวแลวใช่มั้ยล่ะ แถมค่าความดีที่ได้จากสงครามเขตนั้นจะยังสามารถแลกของรางวัลได้อีกมากมายเลยทีเดียว ใครที่ไม่ได้เข้าร่วมสงครามก็ต้องขอบอกเลยว่าน่าเสียดายมากๆ เลยทีเดียว เพื่อเขตและผลประโยชน์กับตัวเราเองแล้วก็ต้องมาร่วมทำสงครามกับด้วยนะจ๊ะ

บทความโดย DesPeRaDo

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้