HitsPlay เสนอ 10 Flash Games ใหม่ล่าสุดประจำสัปดาห์นี้ ที่คัดสรรมาเพื่อคุณ!!

     กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับความสนุก สุดหรรษาในรูปแบบของแฟลชเกมส์ที่ทีมงานการันตีว่าเด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี แถมเล่นฟรีอีกต่างหากด้วย ^ ^ และในส่วนของ 10 เกมส์หรรษาประจำสัปดาห์นี้ จะมีเกมส์อะไรบ้างนั้น ลองคลิกดูแล้วจะรู้คำตอบ

1. เกมส์ กำเนิดสไปเดอร์แมน

     เหตุการณ์ในปี ค.ศ. 1880 กับเรื่องราวที่ทำให้เป็นบ่อเกิดของมหากาพย์ภาพยนตร์ชื่อดัง Spiderman … กับการฝึกฝนที่ต้องปีนป่ายไปตามใยแมงมุมที่แข็งแกร่งปานเหล็กกล้าของ Spiderman ที่อยู่ภายในร่างแมงมุมตัวจิ๋ว เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ แม้กระทั่งตึกสูงกว่า 350เมตร!! ก็ต้องปีนป่ายไปให้จงได้

เล่นเกมได้ที่ : http://game.hitsplay.com/playgameflash/1597.aspx

2. เกมส์ องครักษ์พิทักษ์วิหาร

     นักรบที่เหลือรอดอยู่เพียงหนึ่งเดียวกับศาสตราวุธคู่ใจที่ทรงอานุภาพอย่าง "หอกศักดิ์สิทธิ์" กับภารกิจในการปกป้องเขาพระวิหารที่กำลังถูกรุกล้ำจากอริราชศัตรู ผู้กล้าคนนี้จะรักษาเอกราชไว้ได้หรือไม่ หรือจะเหลือไว้เพียงแค่ตำนาน คำตอบอยู่ที่คุณแล้วล่ะค่ะ ..

เล่นเกมได้ที่ : http://game.hitsplay.com/playgameflash/1598.aspx

3. เกมส์ ศรรัก ปักกลางใจ

     การขับเคี่ยวระหว่าง 2 ทหารกล้าเพื่อแย่งชิงตำแหน่งชายในฝันของ องค์หญิงลลิดา ระหว่าง พันตรีประเจิด กับ พันตรีมนโท ผ่านการดวลความแม่นยำในการโจมตีด้วยลูกศร … ใครจะอยู่ ใครจะไป และใครจะได้หัวใจขององค์หญิงไปครอบครองนั้น ตามลุ้นกันให้ดี อย่าพลาดแต้แต่กระพริบตา!!

เล่นเกมได้ที่ : http://game.hitsplay.com/playgameflash/1599.aspx

4. เกมส์ ทัวร์นรก ยกแก๊งค์

     ข่าวอื้อฉาวแห่งปี 2010 ได้อุบัติขึ้นอีกครา กับข่าวคราวของแรงงานต่างด้าวกว่า 200 ชีวิตที่หลบหนีเข้ามาในไทย ด้วยการอัดแน่นอยู่ภายในรถกระบะด้วยอัตรา 50 คนต่อ 1 คันรถ ทำให้การทรงตัวของรถทำได้ยากยิ่ง ทั้งนี้ คนขับจะพาแรงงานต่างด้าวทั้งหมดไปยังจุดหมายปลายทางได้หรือไม่นั้น อยู่ที่การบังคับของคุณแต่เพียงผู้เดียว

เล่นเกมได้ที่ : http://game.hitsplay.com/playgameflash/1600.aspx

5. เกมส์ บอล มึน โฮม

     ใครเลยจะรู้ว่าภายใต้ลูกบอลเล็ก ๆ จะมีพลังชีวิตสถิตย์อยู่ กับเรื่องราวของการหาทางกลับบ้านของเจ้าลูกบอลที่คุณจะต้องรับหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกบอลลูกนี้กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ และรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

เล่นเกมได้ที่ : http://game.hitsplay.com/playgameflash/1601.aspx

6. เกมส์ พายให้ไกล และไปให้ถึง

     อีกหนึ่งความท้าทายในรูปแบบของการพายเรือคายัคข้ามแม่น้ำที่สุดแสนจะหฤโหดเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100 ล้านดอลล่า เขมร!! กับสายน้ำที่เชี่ยวกราก กับภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จเพื่อรักษาชีวิต และคว้าเงินรางวัลกลับบ้านให้จงได้

เล่นเกมได้ที่ : http://game.hitsplay.com/playgameflash/1602.aspx

7. เกมส์ ปิดเมืองนรก

     ณ. หมู่บ้านดอนหมาว้อ ได้เกิดเชื้อไวรัสแพร่กระจายไปตามแม่น้ำลำธารที่หล่อเลี้ยงอยู่ภายในหมู่บ้าน จนส่งผลให้ชาวบ้านกลายร่างไปเป็นซอมบี้ทีละคน ๆ และทำให้ทางการต้องส่งกองกำลังพิเศษมาเพื่อปราบปราม และกำจัดให้สิ้นก่อนที่จะปัญหาจะลุกลามไปมากกว่านี้

เล่นเกมได้ที่ : http://game.hitsplay.com/playgameflash/1603.aspx

8. เกมส์ เหยียบเมฆให้ถึงสวรรค์ เพื่อฝันของเรา

เรื่องราวความเป็นมาโดนสังเขป
     ความเชื่อที่ว่าเทพเจ้ามีอยู่จริง ๆ ทำให้ผู้กล้าทั้งหลายต่างต้องการจะบุกไปพิสูจน์ด้วยการพาตัวเองขึ้นสู่สวรรค์ แต่ทว่าการไปสวรรค์มี 2 วิธีคือการทำความดี กับอีกข้อที่เรียกว่าเสี่ยงมาก ๆ นั่นก็คือการปีนป่ายไปตามก้อนเมฆที่ล่องล่อยอยู่เป็นขั้น ๆ ท่ามกลางกฎเกณฑ์ที่ว่า หากก้าวพลาดแม้แต่เพียงก้าวเดียว ชีวิตจะดับสิ้นในทันที!!

เล่นเกมได้ที่ : http://game.hitsplay.com/playgameflash/1604.aspx

9. เกมส์ แก๊งสี่ขา ล่าล้างจักรวาล

     เจ้าหนูเจอร์รี่ กำลังตามหาเนยแข็ง อาหารสุดโปรดที่โชยกลิ่นมาแต่ไกล แต่ทว่าอุปสรรคสำคัญอยู่ที่เจ้าทอม แมวตัวเขื่องที่ชวนสมัครพรรคพวกมากมายเพื่อมาไล่ล่าเจ้าเจอร์รี่ … ท้ายสุดแล้ว เจ้าเจอร์รี่จะเอาชีวิตรอดพร้อมกับนำเนยแข็งกลับไปได้หรือไม่นั้น ต้องเอาใจช่วยกันหน่อยนะคะ

เล่นเกมได้ที่ : http://game.hitsplay.com/playgameflash/1605.aspx

10. เกมส์ โลกสวยด้วยมือเรา

     หลังจากเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ใจกลางแกนโลกจนก่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือน จนทำให้เปลือกโลกแตกตัวออกมาเป็นหินก้อนขนาดมหึมาจำนวนมากมาย ส่งผลให้ทางการได้มอบหมายภารกิจให้คุณในการขับขี่ยานสุดไฮเทคเพื่อทำลายหินมหึมาเหล่านั้นให้หมดสิ้นก่อนที่มันจะมาทำลายชั้นบรรยากาศอันสวยงามที่ชาวโลกอยู่อาศัยใบนี้!!

เล่นเกมได้ที่ : http://game.hitsplay.com/playgameflash/1606.aspx

เพลิดเพลินจำเริญใจไปกับ 10 Flash Games ใหม่ที่ทีมงานคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อคุณ ๆ ทุกคน!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้