Tartaros : เผยข้อมูลตัวละครสุดเท่ Aelrot หนุ่มเจ้าสำอาง

    หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับตัวละครทั้ง 4 ตัวแรกของเกม Tartaros กันไปแล้ว คราวนี้จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับอีก 1 หนุ่มหล่อที่หลายๆ คนเห็นเป็นต้องกรี๊ด ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาเกลี้ยงเกลา สิวซักเม็ดก็หาไม่ได้จากหน้าหนุ่มคนนี้หรอก จนได้ฉายาว่าหนุ่มเจ้าสำอาง…. หนุ่มนั้นจะเป็นใครไปอีกไม่ได้นอกจากนาย Aelrot สุดหล่อนั่นเอง

หล่อไม่มีใครเกินนาย Aelrot คนนี้แล้ว ทั้งหนุ่มทั้งสาวกรี๊ดกันทั้งบอร์ด!!

Status ของนาย Aelrot

    Aelrot เป็นนักรบที่ใช้พลังเวทศักดิ์สิทธิ์อันบริสุทธิ์พิฆาตศัตรู เห็นมือถือดาบแต่ที่จริงแล้วเป็นสายเวทนะเออ~ โดยค่าพลังต่างๆ จะเน้นไปทางปัญญา (INT) เป็นนักดาบสาย INT ที่โจมตีทางเวทได้รุนแรงและมีค่าพลังจิตที่สูง ทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงงอีกด้วย งานนี้ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตแล้วนะเออ~

    Aelrot เป็นตัวละครตัวที่ 5 ที่เพื่อนๆ จะได้รับเข้าร่วมทีมต่อจากสาวน้อยพิงโกะ โดยการที่จะได้มาครอบครองนั้นไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ เพียงแค่ทำเควสเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ เมื่อถึงเลเวล 10 จะสามารถย้ายไปที่เมือง Alsmeer ได้ เมื่อเลเวล 12 (ตัวใดตัวหนึ่ง) ให้ทำเควสเนื้อเรื่องต่อที่เมืองนี้ และเมื่อจบเควสก็จะได้รับนาย Aelrot สุดหล่อมาครอบครองแล้วล่ะจ้า เห็นมั้ยคะง่ายนิดเดียว~ ง่ายๆ แบบนี้ต้องรีบไปสอยมาเป็นแฟน เอ้ย~ มาร่วมทีมซะแล้ว

โฉมหน้าของนาย Aelrot ตัวเป็นๆ ในเกม

นี่แค่ยืนเฉยๆ ยังเท่ขนาดนี้

สกิลดาบสุดอลังการ

ฝาแฝดฮิบาริเลยนะเออ~

หล่อไปซะทุกท่า ช่วยด้วย!! ใจจะละลายแล้วนะเออ~

>> ข้อมูลสกิล <<

http://tartaros.winner.co.th/Guide/Default.aspx?char=Aelrot

    เป็นยังไงบ้างค่ะกับนาย Aelrot หนุ่มหล่อคนนี้ ถูกอกถูกใจทั้งสาวแก่แม่ม่ายและหนุ่มๆ ทั้งหลายเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ ได้มาครอบครองกันแบบง่ายแสนจะง่ายแบบนี้ ต้องรีบไปสอยมากันนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปอ่อย เอ้ย~ ไปสอยนาย Aelrot มาเป็นกิ๊กก่อนแล้วกันนะจ๊า บ๊ายบายจ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้