A-Day : โชว์ฝีมือการใช้ระเบิด Flash ใช้ยังไงให้เทพ อยากรู้ต้องมาดู

    สวัสดีครับน้องๆ A-Day ทุกคนรวมทั้งขา FPS ด้วยสำหรับวันนี้พี่ Testers เอา Tip & Trick มาฝากน้องๆ อีกเช่นเคย สำหรับวันนี้พี่มีเทคนิคการใช้ระเบิดจำพวก Flash มาฝากหลายคนสงสัย “เอ๊ะ! ระเบิด Flash มันไม่เห็นจะได้ใช้งานเลย ใช้ระบิดมือไม่ดีกว่าหรือ?” อ่ะงั้นเราไปดูกันดีกว่าว่าระเบิด Flash มันใช้ประโยชน์ให้ได้สูงสุดอย่างไร!!
 
• เหมาะสำหรับการเล่นเป็นทีม

    สำหรับน้องๆ ที่มีทีมอยู่แล้วหรือแสวงหาทีมที่จะสังกัด ควรหัดใช้ระเบิดจำพวก Flash ให้คล่องเข้าไว้ เพื่อให้เป็นการทำประโยชน์ต่อทีมให้ได้มากที่สุด
 
• เหมาะสำหรับกองหน้า

    เพราะระเบิด Flash จะต้องโยนเข้าไปในจุดที่มีศัตรูอยู่ ก่อนที่เราจะเข้าโจมตีเพื่อเพิ่มความสำเร็จในการบุกและลดอัตราการตาย
 
เทคนิคการใช้อย่างเซียน

     การโยนระเบิด Flash มันเป็น Art อย่างหนึ่งที่เราต้องพลิกแพลงในหลายๆ สถานการณ์ วิ่งถ้าหากขาดความ Art ไปแล้วไซร้ มันจะเป็นการโยนมั่วๆ อย่างไร้เป้าหมายและอาจจะมีคนถามว่าโยนเพื่ออะไร? ซึ่งการอธิบายเทคนิคนี้ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดแบบเพียวๆ ได้ จึงต้องใช้ภาพประกอบในการบรรยาย

    ถ้าหากเราและเพื่อนกำลังจะเข้าไปในจุดเกิดของศัตรูเพื่อป่วนและกดดันไม่ให้ศัตรูออกมาคุมเกมข้างนอกได้ แต่เราก็ทราบแล้วว่าโดนดักยิงตายแน่นอน จะวิ่งออกไปปาโต้งๆ มันก็กระไรอยู่ (ซึ่งก่อนถ่ายมีหลายคนกระเด็นต่อหน้าต่อตาผมไปแล้ว 2 คน) เลยต้องโยนชิ่งกำแพงเพื่อหลีกเลี่ยงการโชว์หน้าหล่อของผมให้ Sniper เห็น

    เมื่อแสงขาววาบสวยงามและเสียงบังเกิดขึ้นก็รุดเข้าไปในแนวหลังของศัตรูและสังหาร Sniper จอมยุ่งที่ดักยิงเพื่อนเราเมื่อกี้ และยังมีอีกตัวอย่างหนึ่งซึ่งใช้ใน Bomb Match ได้ดี

    นั่นก็คือการปาเข้าไปในลานกว้างๆ ที่คาดว่ามีคนดักยิงเราอยู่แน่นอน กองหน้าสุดหล่ออย่างผมเลยต้อง ใช้เทคนิคการ Dash ข้างแล้วปา Flash เข้าไปอย่างรวดเร็ว Sniper ที่ส่องอยู่ก็เป็นเพียงแค่เงาวูบของซาตานเท่านั้น ฮ่าๆๆ (อะไรจะขนาดนั้น) และหลังจากเห็นแสงขาวที่นางฟ้าแห่งความตายเรียกร้องจึงรีบรุดเข้าไปอย่างรวดเร็ว!!

    แล้วก็กลายเป็นโกโก้ครั้นช์! เอ้ย! ไม่ใช่ แล้วก็สามารถสังหารเป้าหมายที่ดักเราอยู่ได้อย่างง่ายดาย เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถทำลายแนวรับศัตรูได้อีกด้วย

    และนี่ก็เป็น Tip & Trick สำหรับระเบิด Flash ที่มีคุณค่า พยายามใช้มันบ่อยๆ ใช้มันให้เป็นกิจจะลักษณะรับรองได้ว่าน้องๆ จะเป็นที่รักของทีมได้ทันตาเห็น! Testers ฟันธงครับ และสำหรับวันีน้พี่ก็ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ตอนหน้าครับสวัสดีคร้าบ ^^

ทิ้งท้ายกัยภาพกีฬามันส์ๆ วันนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้