Grand Fantasia Online ยกขบวน 5 ไอเทมสุดจี๊ด มาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ช้อปกันอีกแล้ว!!

     Grand Fantasia Online ขนไอเทมสุดเดิร์นมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ช้อปกันซะแล้ว! ขอบอกว่าแต่ละชิ้นแจ่มมากๆ ทั้งด้านการอัพเกรดอาวุธ หรือใช้เลี้ยงลูก ในราคาน่ารัก น่ากอด อัพเดตไปสดๆ ทั้งหมด 5 รายการ ใน 3 หมวด ดังต่อไปนี้!!

      หมวด Upgrade ขอเสนอไอเทมที่จะช่วยเพิ่มโอกาสสำเร็จในการหลอม Talent Card และทำ Blue Print ที่แสนสำคัญของคุณ ไอเทมชิ้นนี้ คือ Alchemy Clover ใบโคลเวอร์สีทองอร่าม เพียงแค่มีไอเทมชิ้นนี้ใส่เข้าไปในการหลอม Talent Card และ Blue Print ในแต่ละครั้งเท่านั้น!

      ในหมวด Sprite ก็มีไอเทมดีๆ สำหรับคนรักสัตว์มาอีกเช่นเคย เอาใจเจ้าของที่ไม่ชอบให้ Sprite หยุดนิ่งอยู่เฉยๆ มีการแอคทีฟไปหาของ และหลอมของอยู่ตลอดเวลาจ้า ไอเทมชิ้นนี้มิใช่อื่นไกล คือ ไอเทม Sprite Donut ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ Sprite 200 แต้ม คราวนี้ไม่ว่า Sprite จะเหน็ดเหนื่อยเพียงใด แค่กดใช้ Sprite Donut เท่านั้น Sprite แสนรักก็จะมาสดใสปี๊งปั๊งเหมือนเดิม ไม่เพียงเท่านั้นยังควงคู่มากับ Sprite Lollipop ที่จะเพิ่มแต้มอารมณ์ของสัตว์เลี้ยงถึง 2 ระดับ เลยทีเดียว คราวนี้ก็ไม่ต้องกังวลอีกเช่นกัน ถ้าเจ้า Sprite หน้าบึ้งตึง เพียงแค่กด Sprite Lollipop ป้อนเข้าไปหน้าก็จะยิ้มแฉ่งเหมือนเดิม ^^

      ปิดท้ายกันด้วยหมวด Misc ที่จะมาอำนวยความสะดวกของเพื่อนๆ ที่มักจะคอยวาร์ปกลับไปกลับมาระหว่างเมืองกับแผนที่นอกเมือง หรือลงดันเจี้ยนบ่อยๆ แล้วต้องคอยรอดีเลย์ของสกิล Song of the Sprites นานแสนนาน และไม่อยากวิ่งไปจุดวาร์ปให้เสียเวลา วันนี้มีไอเทม Soul Summoning Orb มาให้เลือกใช้กันจ้า วิธีใช้ก็เพียงเซฟจุดเกิดเอาไว้ตามเมืองต่างๆ (สังเกตสัญลักษณ์ไม้กางเขน) จากนั้นเมื่อต้องการกลับเมืองให้กดใช้ไอเทม เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเคลื่อนที่ไปยังจุดต่างๆ ได้ตามใจนึก

      ไอเทมอีกชิ้นที่ขจัดความยุ่งยากในการเล่นเกมให้หมดไปก็คือ Megaphone แค่กดใช้และกรอกข้อความลงไปเท่านั้น ทุกคนที่อยู่ใน Server ก็จะเห็นข้อความของคุณ ไม่ว่าจะประกาศขายของ ตามหาเพื่อน หรือบอกรักก็สามารถทำได้อย่างไร้ปัญหา

      นี่เป็นส่วนหนึ่งของขบวนไอเทมสุดจี๊ด ที่จะทยอยเรียงแถวกันมาอัพเดทเรื่อยๆ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถหาซื้อไอเทมต่างๆ เหล่านี้ได้จาก Item Mall จ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้