Game Mart 2010 : ครั้งแรกกับ CrazyTank World ความมันส์ที่จะหยุดทุกลมหายใจ

ครั้งแรกกับ CrazyTank World ความมันส์ที่จะหยุดทุกลมหายใจ

 

     เป็นข่าวดีจริงๆ ที่งาน BIG Roadshow2010 อีก 2 ภาคที่เหลือ (ภาคตะวันออกและภาคอีสาน) เราจะได้มีโอกาสพบกันความสนุกจากบูธของเกม Crazy Tank เกมรถถังยิงกันมันส์กระจายสไตล์ Web Base ซึ่งล่าสุดเตรียมขนกิจกรรมและไอเทมมาแจกเพียบ!!

 

คุณสัญญ์เศรษฐ์ ล่ำซำ ผู้ช่วยผู้จัดการของบริษัท Siamtouch Wireless LTD. (ผู้เปิดให้บริการเกม Crazy Tank) 

 

     ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ บริษัท Siamtouch Wireless LTD. ซึ่งเป็นผู้เปิดให้บริการเกม Crazy Tank โดยเราได้รับเกีรยติจากคุณโจ้ หรือคุณสัญญ์เศรษฐ์ ล่ำซำ ผู้ช่วยผู้จัดการของบริษัท Siamtouch Wireless LTD. มาพูดคุยกับเราเกี่ยวกับเกมใหม่นี้

     “บริษัท Siamtouch Wireless เป็น Mobile Solution และทำเกี่ยวกับ Application Module ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับ Operater ทั้ง 3 ค่าย ไม่ว่าจะเป็น Dtac, AIS และ True Move ซึ่งให้บริการทางด้าน Download Content และ SMS ต่างๆ”

     “ปัจจุบันเกมบน Web Base เนี่ย ค่อนข้างที่จะบูมเข้ามาในตลาดมาก ไม่ว่าจะเป็นเกม Flash หรือเกมใน facebook ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Resturant City หรือพวก FarmVille อะไรอย่างนี้ ซึ่งเราก็เลยเล็งเห็นว่าผู้เล่นในส่วนของตรงนี้มี Target ค่อนข้างใหญ่ซึ่งเป็น Mass Target ซึ่งเราคิดว่าเกมตัวนี้จะเข้ามาบูมตลาดให้พีคยิ่งขึ้นครับ”

     “สำหรับ Crazy Tank เป็นเกมแนว Web Base ที่ผู้เล่นเข้ามาเล่นพร้อมกันได้หลายคน ซึ่งผู้เล่นนั้นสามารถจะสร้างตัวละคร และก็มีรถถังเป็นอาวุธคู่กายในการแบ่งทีมเล่นกับเพื่อนๆ นะครับ ซึ่งตัวรถถัง และตัวละครนี้เรายังสามารถที่จะอัพเกรด”

     “ไม่ว่าจะตัวละครที่มีความน่ารักของตัวมันเองเราก็สามารถซื้อเสื้อผ้ามาตกแต่งตัวละครเพื่อเพิ่มค่าสเตตัส หรือสกิลต่างๆ และในส่วนของตัวรถถังนั้นก็สามารถที่จะอัพเกรดได้ด้วย ซึ่งเราสามารถที่จะแบ่งออกมาเป็น 2 ทีม ทีมละ 4 คน ซึ่งสามารถที่จะเล่นกันจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะแพ้ไปทั้งหมด และหลังจากจบเกมแล้วยังได้ไอเทมพิเศษต่างๆ รวมทั้งตัวไอค่อนที่สามารถจะมาพัฒนาตัวรถถังของเรา”

     “Crazy Tank เป็นเกมที่มีลักษณะเด่นคือ เล่นได้ง่าย ซึ่งไม่ต้องการคอมพิวเตอร์ Spect สูงๆ และไม่ต้องการ การ Intallation หรือทำการ Patch File เหมือนเกม 3D ทั่วไป เพียงแค่เชื่อมต่อ Internet แล้วเปิด Browser ก็จะสามารถคลิกเข้าเกมแล้วก็เล่นได้เลย ซึ่งเป็นอะไรที่มีเอกลักษณ์ต่อผู้บริโภคมากที่สุด หรือคอเกมเมอร์ที่อยากให้เค้ามีเวลาเล่นเกมนานเป็นชั่วโมงๆ ซึ่งก็สามารถเข้าไปเล่นในส่วนของตรงนี้ได้เพราะใช้เวลาไม่นาน เรียกได้ว่าเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กับ Crazy Tank ด้วยความเข้าถึงได้ง่าย”

     “ในลักษณะของแผนการตลาดของเกม Crazy Tank เนี่ย ในปัจจุบันเราได้มีการเปิดให้เล่นฟรี ซึ่งสามารถจะเล่นฟรีได้ ส่วนผู้เล่นที่อยากจะอัพเกรดตัวละคร หรือซื้อไอเทมในเกมก็สามารถที่จะเติมเงิน และเราก็จะมีการจัดการแข่งขันเกิดขึ้นเพื่อที่จะชิงรางวัลในทุกๆ เดือน หรือว่ามีพวกไอเทมต่างๆ หรือไอเทมพิเศษซึ่งเป็นแรร์ไอเทมมอบให้กับผู้ชนะในการแข่งขันแต่ละครั้ง”

     “สำหรับ Bug นะครับ เกมออนไลน์หรือเกมต่างๆ เนี่ยย่อมมีบั๊กเกิดขึ้นอยู่แล้วเป็นปกติ แต่ว่าทางทีมงาน Siamtouch ของเราเนี่ย มีความพร้อมที่จะดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมงอยู่แล้วครับ

     “ในขณะนี้ทางเราได้เริ่ม Crazy Tank เป็นเกมเปิดตัว ซึ่งเราก็ได้สำรวจค้นคว้าวิจัยในตลาดของเกมอยู่เสมอ และคาดว่าจะมีเกมอื่นเข้ามาในอนาคตแน่นอนครับผม”

     “สำหรับ Crazy Tank เป็นเกมที่สนุกสนาน และไม่ซีเรียส สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าชายหรือหญิง รวมไปถึงคนวัยทำงาน หรือคนที่พอมีเวลาว่างก็สามารถที่จะเข้ามาได้ ขอให้เล่นเกมสนุกสนาน อย่ามีการทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้น ขอบคุณครับ”

     หวังว่าเวลาเดินเข้าบูธของ Crazy Tank ก็คงจะไม่เขินกันแล้วนะครับ เพราะจากบทสัมภาษณ์นี้ คงจะทำให้เกมเมอร์หลายคนรู้จักกับความเป็นมาและตัวเกมมากขึ้น แล้วอย่าลืมมาพบกับอีกหนึ่งความสนุกสุดเหวี่ยงได้ที่ “บูธ Crazy Tank”

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้