Grand Chase : การเปลี่ยนแปลงแห่ง Trail Forest

     สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกแล้วกับ คอลัมน์ Grand Chase เชสสนั่นเมือง วันนี้เราจะมานำเสนอด้วยฉากง่ายๆ ที่เห็นแล้วต้องเรียกว่าเปลี่ยนเป็นเกมใหม่เลยดีกว่าไหมเนี่ย!? ไปชมกันครับ

การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของทวีป Bermesia

Trail Forest

ฉากป่าฝึกฝนนั้นนับเป็นด่านแรกที่ผู้เล่นจะได้รับการฝึกฝน ซึ่งใน Act3 นี้ได้เปลี่ยนแปลงฉากใหม่ทั้งหมดและเหล่ามอนสเตอร์ให้มีความน่ารักน่ากลัวมากยิ่งขึ้น แถมยังปรับสมดุลสเตตัสให้ทะลุถึงหลักพันด้วย เพราะฉะนั้นทำให้มอนสเตอร์ในด่านแรกๆ ก็โหดได้เหมือนกัน

เจ้าสไลม์นี่อึดขึ้นเป็นกอง

มาถึงฉากแรก ก็พบกับฉากหลังที่เปลี่ยนไป รวมทั้งเหล่ามอนสเตอร์ที่เคยเป็นตัวหน้าตาเอ๋อๆ ตอนนี้กลับน่ากลัวมากยิ่งขึ้น แถมยังเก่งขึ้นอีกด้วย แบบนี้ใครที่เคยเลิกไปก็คงพอจะสนใจอยู่บ้างแล้วสิ อ๊ะๆ ยังมีต่อนะจ๊ะ

เห็ดอยู่เป็นกระจุกเลย โอ้ว!

ในฉากถัดมา จากที่มอนสเตอร์กระจายอยู่ทั่วแมพ ตอนนี้ได้ย่อขนาดให้เล็กลง ทำให้จัดการกับมอนสเตอร์ได้ง่ายขึ้นแล้ว แบบนี้ก็ลุยโลด ย้ากส์! ระวังโดนมันรุมด้วยล่ะ- -“

ลูกศรชี้บอกว่าวาร์ปอยู่ไหน

โอ๊ยเจ็บนะ

เมื่อจัดการกับพวกเห็ดจนครบ ก็จะมาถึงบอส Treant เจ้าเก่าสักที แต่ดูเหมือนมันจะถูกย่อขนาดให้เล็กลงนะเนี่ย แถมดูน่ากลัวขึ้นอีกด้วย ไม่ต้องกลัว จัดการมันเลย! แต่ระวังด้วยล่ะ ถึงตัวมันจะเล็กแต่ก็อึดใช่ย่อยทีเดียว

เอมี่ สู้ตายค่า ย้ากส์!

ใน Act3 นี้ บอส Treant ไม่หลงเหลือความน่ากลัวอีกต่อไป เพราะท่าเถาวัลย์ตรึงขาของมัน ไม่มีให้ใช้อีกแล้ว ทีนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องกระโดดหลบอีกแล้ว เข้าไปบู๊สดกับบอสได้อย่างเต็มที่ เก็บคะแนนคอมโบกันไปเลย! แต่ระวังด้วยล่ะ มันยังปาลูกแอ้ปเปิ้ลใส่เราได้เหมือนเดิมนะ หยิบมากินซะเลยดีมั๊ยล่ะ? (ฮา)

ได้ยาซะงั้น – -“

     เมื่อจบแล้ว ระบบที่ Act3 เพิ่มเข้ามาก็คือระบบ Tresure หรือก็คือระบบล่ากล่องสมบัตินั่นเอง โดยจะสุ่มได้รับไอเทมตั้งแต่ระดับพื้นๆ ไปจนถึงระดับแรร์ (Epic) ก็มี หากใครดวงดีก็จะได้ แต่ถ้าเพื่อนในฉากแย่งไปนี่ก็ถือว่า ดวงเราซวยเองล่ะนะ (ฮา) และในแต่ละด่านก็จะได้รับ ของสุ่มแตกต่างกันไปนะครับ ลองค้นหาแรร์ของคุณดูดีๆ !

       เป็นยังไงบ้างครับกับ การเปลี่ยนแปลงของเกม Grand Chase แห่ง Act3 เพื่อนๆ ที่ห่างหายไปนานถ้ากลับมาเล่นก็จะได้รับความสนุกแบบใหม่ที่รอรับอยู่นะคร้าบ สำหรับอาทิตย์หน้า อาชีพใหม่ของ Amy ก็ใกล้จะเข้าแล้ว ถ้ามีโอกาส ก็จะนำมาเสนอให้รับชม สำหรับตอนนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีคร้าบ ฟิ้ว..

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้