“XunwuTeamwork Tutorial” เผยทริคเด็ดผ่านคลิปลับระัดับเทพ! แล้ววันนี้ที่ PB E-Sport เท่านั้น!!

สวัสดีมวลชนเกมเมอร์นักรบ และนักกีฬาแห่ง PB E-Sport ทุกท่าน วันนี้ทีมงาน PB ร่วมกับสุดยอดทีมนักกีฬา นักรบ ที่เป็นถึงแชมป์จากการแข่งขัน PB Cafe’ Striker 2010 : กรุงเทพมหานครและภาคกลาง "XunwuTeamwork"   พร้อมนำเสนอความพิเศษอีกหนึ่งรูปแบบ สำหรับการเสริมสร้างประสบการณ์ และพลังแห่งการรบของนักกีฬาทุกท่าน กับคลิปพิเศษแบบ Exclusive สุดยอดเทคนิคการพิชิตชัย ณ สมรภูมิ Point Blank โดยเหล่ากองพลระดับเทพจาก "XunwuTeamwork" ของเรา!

โดยในภาคแรกจะเป็นการเผยเทคนิคในระดับเทพ เพื่อเหล่าพลรบแนวหน้าที่ต้องการใช้ AUG_A3 Gold แบบมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งในคลิปนี้จะสอนกลยุทธ์วิธียิง รวมไปถึงยุทธวิธีการเข้าสู่สมรภูมิ Death Match ด้วย วิธีการเล่นของทีมระดับแชมป์ ที่จะเป็นการอธิบายอย่างละเอียดประกอบภาพเคลื่อนไหวในทุกขั้นตอน ที่ถือเป็นหนึ่งตัวอย่างดีๆ สำหรับมวลชนนักกีฬานักรบของเรา โดยสามารถรับชมกันได้ที่คลิปด้านล่างเลย!

 

ลิขสิทธิ์ถูกต้องโดย "XunwuTeamwork" และ PB E-Sport

      สุดท้ายก่อนรับชมคลิปของ "XunwuTeamwork" กันขอฝากถึงนักกีฬานักรบของเรากันอีกหนึ่งเรื่องกับPB Live Streaming  ครั้งแรกของการถ่ายทอดสดความมันส์ของการแข่งขันต่างๆ จาก PB E-Sport ให้ คุณได้รับชมกันแบบสดๆ ถึงบ้าน ที่ได้เริ่มใช้งานกันแล้วจาก PB Campus Cup 2010 ที่ผ่านมา และสำหรับการแข่งขันอื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็จะมีให้ท่านได้รับชมกันอย่างสดๆ เช่นกันในรอบชิงชนะเลิศ อย่าลืมร่วมติดตามชมกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอให้ทุกท่านสนุกและรับประสบการณ์ดีๆ จากคลิปพิเศษของเรานะคะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้