IGS เผยเกมใหม่ทีเดียว 2 เกมสุดเจ๋ง ไซอิ๋ว3D และ Planet Legend เตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่งาน ChinaJoy 2010

        ช่วงนี้ใกล้ถึงงาน ChinaJoy 2010 เข้ามาทุกขณะ จึงจะเห็นได้ว่าเกมจีนในช่วงนี้คึกคักเป็นพิเศษและเริ่มทยอยเปิดตัวออกมาเป็นจำนวนมากเพื่อรับงาน ChinaJoy 2010 โดยค่าย IGS (International Games System) ก็เป็นหนึ่งในนั้นเพราะมีการเปิดตัวเกมใหม่ทีเดียว 2 เกมรวดนั่นก็คือ ไซอิ๋ว 3D (Journey to the West Online) และ Planet Legend คาดว่าน่าจะเป็น 2 เกมที่น่าจับตามองในช่วงงานนี้เป็นอย่างมาก เพราะด้วยภาพและระบบที่ทำออกมาได้สวยงามและไม่จำเจ น่าจะทำให้เป็นเกมที่มีอนาคตที่ดีเลยล่ะครับ ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าที่งาน ChinaJoy 2010 จะทำให้ 2 เกมนี้ได้เกิดหรือไม่ !?!

        Planet Legend เกม 2.5D Action ที่มีการต่อสู้ในแบบแนวนอน แต่เนื้อหาของเกมนั้นจะออกแนวไฮเทคสักเล็กน้อย และด้วยการออกแบบตัวละครที่น่ารักนี้และสีสันที่สวยงาม โดยกำหนดการเปิดให้ทดสอบนั้นยังไม่มีกำหนดการณ์แต่อย่างใด ช่วงนี้ก็ดูภาพ Screen Shot ไปก่อนนะจ๊ะ

 

        ไซอิ๋ว 3D (Journey to the West Online) สร้างประวัติการณ์ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเปิดให้บริการเลยก็ได้สำหรับเกมนี้ โดยเหตุผลหลักน่าจะมาจากชื่อของไซอิ๋วที่ขายได้เป็นอย่างดีที่ประเทศจีนพอๆ กับสามก๊ก ไซอิ๋ว 3D เป็นเกมแนว 3D MMORPG ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้เพราะอิงเนื้อเรื่องมาจากวรรณกรรมชื่อดังของจีน จึงไม่แปลกใจเลยที่จะทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ดังตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว ซึ่งก็น่าจะเป็นตามคาดเพราะหากเปิดตัวออกมาเมื่อใดน่าจะได้รับการตอบรับแบบถล่มทลายแน่นอน

 

http://www.online- station.net/gameshow/chinajoy_2010

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้