พี่น้องชาวเหนือเตรียมพบกับ Game Mart มหกรรมลดราคาสินค้า ถล่มถลาย เพื่อเหล่าคอเกมเมอร์โดยเฉพาะ

          หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการจัดงาน 2 ครั้งที่ผ่านมา เที่ยวนี้ก็ถึงคราวต้องบุกไปเยือนดินแดนล้านนากันบ้าง ลองมาดูกันว่าขบวน Game Mart ที่จะยกพลขึ้นเหนือในครั้งนี้ มีค่ายอะไรกันบ้าง

          Chin Inter บริษัทจำหน่ายอุปการณ์ด้านไอที ซึ่งมีแบรนด์ชั้นนำในมือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Logitech, Altec Lansing, Belkin, Cooler Master, Nortek, AV Labs และ Ventec งานนี้รับรองได้เลยว่านอกจากเกมเมอร์จะได้ยิ้มแก้มปริกับโปรโมชั่นสุดพิเศษแน่นอน

           Cubinet เตรียมสัมผัสกับเกมฟอร์มยักษ์ King Of King III ซึ่งขอบอกว่าลองแล้วจะไม่อยากปล่อยเมาส์กันเลย แถมยังพิเศษสุดๆ กับกิจกรรมแจกไอเทมเกม King Of Kings III ทุกวัน นอกจากนั้นยังมี Cubi Shop ที่จะลดราคาบัตรเติมเงินถึง 15% งานนี้คงมัวรอช้าไม่ได้แล้วพี่น้อง~*

          Digicraft  สาวกเกม Digicraft ได้ยิ้มแก้มบานแน่นอน กับโปรโมชั่นลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 20% ไม่ว่าจะเป็นบัตรเติมเงินที่ลดเหลือแค่ 80 บาท (จากราคาปกติ 100 บาท) นอกจากนั้นยังมีการจำหน่ายเสื้อยืดสุดเท่จาก 3 เกมดังประจำค่ายทั้ง GetAmped X, Arcana และ C21

           Future Gamer ยักษ์ใหญ่แห่งวงการสื่อเกม ที่งานนี้ขอเข้าร่วมสมนาคุณเหล่าเกมเมอร์ด้วยอีกราย ล่าสุดเผยโปโมชั่นเด็ด ขนหนังสือคู่มือเกม และนิตยสารในเครือ เอามาลดกันกระจุยกระจาย ตั้งแต่ 30-70% นอกจากนั้นยังมีเพกเกจเกมดังที่แฟนๆ ต่างจังหวัดถามหาไม่ว่าจะเป็น SF, PB หรือ Raycity

           Game Indy ค่ายเกมยักษ์ใหญ่คนไทยทำเอง เตรียมจัดโปรโมชั่นโลกตะลึงของเกม MMO อันดับหนึ่งของค่ายอย่างเกม อสุรา ซึ่งถือว่าเป็นเกม MMO คนไทยที่ดีที่สุดตอนนี้ แถมยังหิ้วน้องเล็กอย่าง อสุราฟาร์ม เกมแนวเว็บบราวเซอร์ ที่หลายคนติดกันงอมแหงมาร่วมออกงานอีกด้วย

          Good Game ค่ายเกมคุณภาพยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่มีเกมระดับห้าดาวมากมายไม่ว่าจะเป็น SF, Karma, FIFA, Kart Rider และ HIP Street ยิ่งเป็นการออกอีเว้นท์ยิ่งไม่ต้องบอกว่าค่ายนี้คุณภาพแค่ไหน บอกได้คำเดียวเตรียมเงินของท่านไว้ให้พร้อม เพราะงานเข้าแน่นอน!!

         Golden Soft  อีกหนึ่งค่ายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “เทพเจ้าแห่งการจัดโปรโมชั่น” ขายของทีไรบูธแตกเมื่อนั้น แถมบิ๊กบอสของค่ายเตรียมสั่งเดินหน้าลุยงานนี้เต็มที่ เชื่อได้เลยว่าแถวเข้าคิวซื้อของในงาน Game Mart ครั้งนี้ ได้เลื้อยยาวออกไปนอกงานแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นแถวของเกม Raycity หรือ Zone4 พิสูจน์มาแล้ว!!

       Joy Telecom    ค่ายเกมน้องใหม่ Joy Telecom ที่ยกมือขอร่วมแจมด้วยคน เตรียมขนโปรโมชั่นทีเด็ดของเกมในค่าย Lived Online ไม่แน่ งานนี้สาวกเกมเมอร์อาจจะได้ลอง 2 เกมใหม่ของค่ายทั้ง Tribalwars และ Super Speeda ขอบอกว่าใครพลาดบูธของ Joy Telecom แล้วจะเสียดาย

          MSI บริษัทชั้นนำด้านการจำหน่ายสินค้าไอที ซึ่งมีสินค้าในเครือมากมายจนร่าย 3 วัน 3 คืนไม่หมด ขอยกตัวอย่างเป็นประเภทแล้วกันนะครับ ประเภทสินค้าที่จำหน่ายมีทั้ง แบร์โบน ซีพี, AIO PC, อุปกรณ์สื่อสาร, อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค, เมนบอร์ด, มัลติมีเดีย, โน้ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, กราฟิกการ์ด และคอมพิวเตอร์สำหรับอุตสาหกรรม เรียกได้ว่ามาบูธเดียวครบทุกความต้องการ

         NC TRUE  เตรียมสัมผัสเกมน้องใหม่ LoveBeat เกมเต้นโดนใจได้ที่บูธ NC True ซึ่งใกล้จะเปิด CB ให้ได้เล่นกันแล้ว แต่ที่แน่ๆ ถ้ามาที่งานได้เล่นก่อนใครเพื่อนแน่นอน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสุดมันส์ให้เพื่อนๆ ได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวันอีกด้วย ^^ 

          Roccat พบโปรโมชั่นลดราคากระจุยกับสินค้า For Gamer ยี่ห้อดัง “Roccat” ซึ่งได้กระชากเงินจากกระเป๋าใครหลายคนมาแล้ว และเตรียมประลองฝีมือกับกิจกรรมสุดมันส์เพื่อคว้าของรางวัลุดเทพไปนอนกอด อย่าพลาดกับบูธดีๆ บูธนี้ “Neolution!!”

           Saluzi บอกคำเดียวว่า “เพียบ” จริงๆ สำหรับบูธของ Saluzi ที่จะนำเกมคุณภาพระดับ 5 ดาวไปจำหน่ายในราคาโคตรถูก ซื้อ 4 กล่องแถม 1 กล่อง!! บ้าไปแล้ว แถมยังได้สัมผัสกับเกมสุดฮิตของคนทั่วโลกตอนนี้อย่างเกม Battlefield Bad Company 2 ทั้งในรูปแบบของ PC และ PS3

          TOT จากการจัดงาน 2 ครั้งที่ผ่านมาบูธ TOT ถือเป็นอีกบูธหนึ่งที่ขายดิบขายดี มือเป็นระวิงกันเลยทีเดียว เพราะมีการจำหน่ายบัตรเติมเงินในราคาพิเศษ ซึ่งเติมได้ทั้ง 3 เกมในเครือไม่ว่าจะเป็น TalesRunner, WEDO หรือ H.A.V.E. ซึ่งเกมเมอร์ทั่วบ้านทั่วเมืองกำลังติดกันอยู่ตอนนี้ ที่สำคัญยังมีของที่ระลึกสุดน่ารักไว้แจกคนที่แวะไปชมบูธอีกด้วยนะ ^^v

         Winner  “สนุก มันส์ ฮา” คอนเซ็ปต์บูธ Winner ที่แสนจะชัดเจน การันตีได้จากเหล่าพรีเซ็นเตอร์ของบูธ ที่แต่งกายเป็นมัมมี่คอยเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากผู้ที่แวะเวียนเข้าไป นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นของสินค้า และกิจกรรมสุดมันส์อีกเพียบ เยอะจนบรรยาย 3 หน้าก็ไม่หมด ถ้าอยากรู้ว่าสนุกขนาดไหน อย่าลืมไปดูด้วยตาของท่านเองละกัน

          เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับเหล่าผู้สนับสนุนที่จะไปมอบทั้งความสุข ความหรรษา แถมด้วยสินค้าราคาถูกอีกมากมาย ให้เหล่าคอเกมทั้งหลายได้สนุกสุดเหวี่ยง แถม ช๊อปกันกระจาย ขอบอกว่างานแบบนี้หายากนะครับ ใครไม่ไปถือว่าพลาดของดีแน่นอน แล้วเจอกันวันที่ 24 – 25 กรกฎาคมนี้ ที่ โลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่เจ้า

สถานที่จัดงาน BIG Roadshow 2010 NORTH

http://beta.online-station.net/league/e-sports/356

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้