Grand Chase เผยท่าไม้ตาย Sieghart คนคลั่งพลัง ความแค้น โหมด Rage รู้ไว้ก่อนลุยจริงสัปดาห์หน้า

 

          ใกล้เข้ามาเหลือเพียงอีก 1 สัปดาห์เท่านั้น ที่นาย Sieghart นักดาบพันธุ์อมตะ คนล่าสุดของทีม Grand Chase จะมาช่วยออกไล่ล่าท้าสู้เหล่าศัตรูตัวร้ายทั้งหลาย ด้วยพลังพิเศษที่เด่นกว่าใครในความคลั่งพลังความแค้น โหมด Rage หากใครไม่รู้ว่าจะใช้งานยังไง หรือมีประโยชน์แบบไหน ลองอ่านรับทราบข้อมูลก่อนวันจริงจะได้วิ่งฉิวพริ้วในห้อง PVP

หลอดเต็มเมื่อไหร่กด X เข้าสู่โหมด Rage ได้ทันที


เต็มแค่ประมาณนี้ (สองหลอด) ก็สามารถเข้าสู่โหมด Rage ได้เหมือนกัน

          โหมดนี้จะคล้ายๆ กับตัวละครจิน ที่จะต้องเบ่งพลังชาร์จจักระ เพื่อที่จะได้ใช้พลังพิเศษและท่าไม้ตายที่รุนแรงกว่าเดิม ซึ่งจะต้องคอยกดตลอดเวลาอีกด้วย แต่ทว่าพลัง Rage ของซิกฮาร์ทนั้น ไม่ต้องกดชาร์จแต่อย่างใดเพราะพลังพิเศษจะเพิ่มขึ้นเองเรื่อยๆ และหากโจมตีศัตรูก็จะเพิ่มเร็วขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

เข้าสู่โหมดพลังความมืด โหมด Rage โอววววว พลังสุดยอดของข้า

ซูมมมมมม วิ่งฉิวเหมือนติดเจ็ทยังไงอย่างงั้น แค้นแบบนี้หนีไม่รอดแน่นอน

เมื่อตีศัตรูก็เกิดเอฟเฟ็กต์พลังธาตุมืดมาด้วย ผสมกับพลังสร้อยธาตุอื่นๆ ก็ดูดีไม่ใช่น้อย

              เมื่อหลอดพลังพิเศษ Rage เต็ม ก็จะสามารถกด X เพื่อระเบิดพลังออกมาใช้งาน ซึ่งตัวเราจะมีพลังธาตุมืดครอบคลุมตัว ซึ่งจะคล้ายๆ กับจินแต่ว่าจินจะเป็นธาตุไฟ พอกลายเป็นโหมด Rage ก็จะทำให้เรานั้นวิ่งเร็วขึ้น โจมตีแรงขึ้นและใช้ท่าไม้ตายได้แรงขึ้นอีกด้วย (ด้วยพลังของธาตุมืด)

อันนี้โจมตีขณะอยู่ในร่างธรรมดาลดแค่ 183 เท่านั้น *-* ยังเบาอยู่นะเนี่ย

พอเปลี่ยนเป็น Rage โจมตีแรงกว่าปกติอีกด้วย 228 เพิ่มมากี่เปอร์เซ็นต์คิดเอาเองนะ ^^

และสิ่งสำคัญที่สุด เมื่อใช้ท่าไม้ตายจะเปลี่ยนเป็นรูปที่ดูดุดันโหดมากขึ้นขึ้น

 

         เวลาใช้งานจะอยู่ในโหมด Rage ได้เพียงประมาณ 5 วินาทีเท่านั้น ดังนั้นผู้เล่นจะต้องวางแผนล่วงหน้าว่าเมื่อใช้แล้วจะทำอะไรกับ คู่ต่อสู้ เช่นจะโจมตีธรรมดา หรือปล่อยท่าไม้ตายใส่ ใช้ขู่คู่ต่อสู้ให้ไม่กล้าเข้าใกล้ หรือจะวิ่งหนีก็ได้ทั้งนั้น ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมซิกฮาร์ทมาก ดังนั้นหมั่นฝึกฝนให้ดีแล้วจะรุ่ง ฟันดาบเอ๊ยธง!!!
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้