War Raider ชวนเหล่านักรบมาเสริมไอเทมเด็ดเก็บ LV พุ่งจี๊ดในช่วงฉลองค่าประสบการณ์คูณ 2 กัน

       หลังจากจบกระแสบอลโลกกันไปทาง WarRaider และทีมงานก็ได้ร่วมฉลองแชมป์กับทีมชาติ “สเปน” ด้วยการร่วมยินดีพร้อมกับเหล่าผู้เล่นด้วยการฉลอง ค่าประสบการณ์คูณ 2 ร่วมกันทั้ง Server อีกด้วย แน่นอนว่าในช่วงค่า ประสบการณ์คูณ 2 แบบนี้ เราคงต้องหาไอเทมเด็ดๆ มาร่วมเก็บ LV ไปพร้อมกับเพื่อนๆ เพื่อความรวดเร็วนั่นเอง

ปั่น LV กันให้มันส์ สะใจกันไปเลย

       สำหรับช่วง 100 LV แรกนั้นเพื่อนๆ คงอยากที่จะเลือกไม่เสียค่าใช้จ่ายมากในการเก็บ LV และแน่นอนในช่วงแรกนั้นการเก็บ LV จะค่อนข้างราบรื่น เป็นไปอย่างรวดเร็วมากๆ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเก็บให้สูงขึ้นได้ด้วยไอเทมมอลเพียง 2 ชิ้นแบบคุ้มๆ ดังนี้

Heart necklace จำนวน 1 ea (4000 Point)

เพียงแค่พกไว้ในช่องเก็บ Item ก็จะเพิ่ม EXP พิเศษให้กับผู้เล่นถึง 20% ยาวนานถึง 1 เดือน

The Charm for passing an examination จำนวน 5 ea (2500 x 5 = 12500)

เพียงแค่พกไว้ในช่องเก็บ Item ก็จะเพิ่ม EXP พิเศษให้กับผู้เล่นถึง 12% ยาวนานถึง 1 เดือนสามารถ พกไว้ในตัวได้สูงสุดถึง 5 Ea (เพิ่มมากกว่าคำอธิบาย 2%)

       จุดเด่นพิเศษคือไอเทม 2 ชนิดนี้คือสามารถใช้รวมพร้อมกันได้ทีเดียว เพียงแค่พกไว้ที่ตัวผู้เล่นก็จะสามารถเพิ่ม EXP สูงสุดได้ถึง 80% ต่อเดือน ซึ่งใกล้เคียงกับไอเทมคูณ EXP 100% ต่างกันเพียง 20% เท่านั้น นับว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับการเลือกใช้เก็บ LV และทำเควสในช่วงแรก มากมาย และหากใช้ไอเทมนี้ในช่วงค่าประสบการณ์คูณ 2 ล่ะก็ ผู้เล่นจะได้รับ EXP พิเศษเพิ่มเป็น 160% เลยทีเดียว เด็ดมั้ยล่ะครับ!!

Item เสริมความสะดวกในการเดินทาง

       สำหรับการเก็บ LV ในดันเจี้ยนหรือแมพต่างๆ ที่มีระยะไกล คงไม่ง่ายเลยที่จะเดินไปเดินกลับ แม้จะมีพาหนะแสนสะดวกอย่างม้าคู่ใจก็คงจะต้องเดินทางกันไกลเลยทีเดียว อีกทางเลือกหนึ่งที่สะดวกก็คือการเลือกใช้ไอเทม Moving spell paper (500 Point 30 ea) ไอเทมสุดสะดวกสบายที่สามารถบันทึกสถานที่เก็บ LV ล่าสุดของคุณ และสามารถวาร์ปไปกลับได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องห่วงเรื่องยาหมดหรือของเต็มอีกต่อไป ด้วยมูลค่าเพียง 500 Point ก็สามารถไปกลับกันได้อย่างสะดวกเลยทีเดียว

Moving spell paper (500 Point 30 ea)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้