เผยระบบใหม่ใน Trickster Online เวอร์ชั่นล่าสุด เจ๋งแค่ไหนต้องชมกันเอง

          สวัสดีครับชาว Trickster Online ทั้งหลาย หลังจากที่มีได้รับฟังข่าวดีเกี่ยวกับ Trickster ที่นำกลับมาเปิดในประเทศไทยอีกครั้ง และทางทีมงานได้ยืนยันว่าเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจากเกาหลีแน่นอนครับ เลยทำให้ทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและผู้เล่นหน้าใหม่ทั้งหลายต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่า ในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมีอะไรพิเศษๆ มาให้ได้เล่นกันมั้ยนะ เอาเป็นว่าวันนี้ผมจะขอแนะนำเกี่ยวกับระบบใหม่ๆ ของ Trickster Online ให้ได้ชมกันนะครับว่ามีระบบอะไรใหม่ๆ เข้ามาบ้าง

Awaken System

          เป็นระบบอัพเกรดตัวละคร เพื่อเป็น "ผู้กล้าที่ต่อกรเหล่าร้ายจากโลกแห่งเงา" สิ่งระบบนี้เป็นระบบขั้นสูงที่ผู้เล่นทั้งหลายต้องผ่านภารกิจสุดโหดต่างๆ มากมาย ซึ่งผู้เล่นที่จะเข้าสู่ระบบนี้ได้นั้นจำเป็นจะต้องมีระดับอาชีพถึง Class 3 ขึ้นไปเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าสู่ภารกิจนี้ เพื่อปลุกพลังที่หลับไหลอยู่ในตัวละครได้ครับ

Guardian System

          ระบบ Guardian หรือ ระบบผู้พิทักษ์ นี้เหมือนจะเป็นระบบแปลกใหม่ที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ครับ ผู้เล่นสามารถสร้างผู้พิทักษ์ได้ในระบบนี้ แต่ต้องฝ่าฝันในภารกิจพิเศษก่อนนะครับ ซึ่งผู้พิทักษ์นี้จะเป็นเสมือนเพื่อนคู่หูของเรา อีกทั้งเรายังสามารถกำหนดการเจริญเติบโตของผู้พิทักษ์ได้ทั้งการอัพ Status และ Skill ให้ตรงตามสายที่เราต้องการได้ และผู้พิทักษ์นั้นยังสามารถร่วมต่อสู้พร้อมกับเราได้หรือช่วยสนับสนุนเราในการต่อสู้ก็ได้ครับ ถูกใจหลายๆ คนเลยใช่มั้ยเอ่ย

New Drill System

          ระบบขุดที่ได้รับการอัพเกรดให้ผู้เล่นสามารถขุดหาไอเทมต่างๆ ได้ง่ายขึ้นมากกว่าเดิม อีกทั้งยังมีสกิลพิเศษ Skill Crazy Drill ที่สามารถหาได้จากเควสต์พิเศษในเกมครับ เมื่อเรียนสกิล Crazy Drill มาแล้ว ผู้เล่นจะสะสมค่า Stress เมื่อเกจเต็ม ก็จะสามารถใช้ Crazy Mode ได้ และยังมีโอกาสเกิด Big Bang ซึ่งจะได้รับการขุดถึง 10 จุดในการขุดแค่ครั้งเดียวครับ แค่นั้ยังไม่พอครับ ยังมีระบบ Treasure Hunt Drill ที่ให้ผู้เล่นได้ค้นหาสมบัติที่มีมูลค่าระดับ แรร์ไอเทม ได้อย่างไม่รู้เบื่อทีเดียว

New Pet System

          ระบบสัตว์เลี้ยงใหม่ที่อัพเกรดสิ่งต่างๆ มากกว่าเดิม ทำให้เกิดความสนุกสนานเพิ่มมากขึ้น ทั้งระบบ Pet Reinforcement ที่ช่วยเพิ่มความสามารถของสัตว์เลี้ยง และระบบ Pet Fusion ที่ทำให้ความสามารถของสัตว์เลี้ยงที่คุณต้องการย้ายไปอยู่ในสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่มีรูปร่างในแบบที่คุณชอบ พูดง่ายๆ ก็คือ อยากเลี้ยงสุนัข แต่อยากได้นิสัยแมว เราก็จะนำนิสัยจากแมวมาใส่ในสุนัขตัวที่คุณเลี้ยงไว้ครับ

New Community System

          ระบบสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ภายในเกมมากมาย ซึ่งตอบรับความสัมพันธ์หลายรูปแบบ ทั้งเพื่อนสนิท คู่อริ คู่รัก อีกทั้งยังมีระบบ Guild War, GvG, Battle Wars และที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับระบบแต่งงานที่คู่รักทุกคู่ต่างต้องการและถวิลหา ซึ่งระบบ Community ใหม่นี้จะตอบรับทุกความสัมพันธ์แบบสมบูรณ์เลยครับ

          และนี่คือระบบที่อัพเดตใหม่ใน Trickster Online เวอร์ชั่นล่าสุดแบบคร่าวๆ ครับ ถูกอกถูกใจเพื่อนๆ กันมั่งมั้ยเอ่ย แต่สำหรับผมเลยนับว่าโดนใจเป็นอย่างยิ่ง และแทบจะอดใจที่จะรอเล่นไม่ไหวเลยทีเดียว เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับ Trickster Online ผมจะรีบนำมาให้สาวกทั้งหลายได้ชมกันทันทีครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้