หลุดรูป Crysis 2 Collector’s Edition ของแถมเพียบกระทั่งกระเป๋าเป้นาโนสูท

     Crysis ถือเป็นเกม FPS ที่ประสบความสำเร็จอีกเกมหนึ่ง สามารถสลัดคำครหาของนักวิจารณ์หลายๆ เจ้าหลายๆ ชีวิตที่ว่าไว้ว่า มีดีแค่กราฟิก เกมเพลย์คงจะไม่เท่าไหร่ แต่พอวางจำหน่ายเข้าจริงๆ เกมเพลย์ก็ใช่ย่อย เนื้อเรื่องไม่มั่ว กราฟิกก็สมคำร่ำลือ เสียอย่างเดียวที่ถ้าอยากได้ภาพสวยต้องกินสเปคเครื่องระดับพระกาฬ เกมนี้ถือเป็นเกมเปิดตัวการกลับมาของ Crytek หลังจากแยกกับ Ubisoft ในภาคแรกเขาออก Collector’s Edition มาด้วย ข้างในก็แถมแค่หนังสืออาร์ตบุ๊ค โค้ดโหลดรถเกราะพิเศษสำหรับมัลติเพลย์เยอร์ แผ่นสัมภาษณ์เบื้องหลัง และแผ่นเพลงประกอบ (ตัวกล่องสวยกว่าเวอร์ชั่นปกติ)

     เมื่อเกมดีก็ต้องมีภาคต่อ Crytek ประกาศเปิดตัว Crysis 2 ออกมาได้นานแล้ว หลายๆ คนก็คงไม่อยากจะพลาดเกมดีๆ อย่างนี้ วันนี้เลยเอา Collector’s Edition มาฝากตามธรรมเนียมเกมมีชื่อ อันที่จริงข้อมูลนี้ยังไม่เป็นทางการเท่าไหร่ครับ แต่พบว่าในเว็บไซต์ webhallen.com มีการประกาศขายพร้อมรูป นอกจากตัวกล่องที่สวยกว่าปกติกับเกมแล้ว ภายในมีทั้ง

– กระเป๋าเป้ลายนาโนสูทขนาด 46×36 ซม.
– ฟิกเกอร์ Prophet ขนาด 20 ซม.
– หนังสืออาร์ตบุ๊ค 176 หน้า
– โค้ดปลดล็อคไอเทมพิเศษ ระดับที่สูงกว่า และไอเทมอื่นๆ
– Dogtag Crysis 2
– อุปกรณ์ติดตั้งปืน SCAR ภายในเกมที่ยิงภาพโฮโลแกรมออกมาเป็นเหยื่อล่อกระสุน
– ลายพรางสำหรับปืน SCAR “Waffenskin SCAR”

ภายในเว็บไซต์ ระบุราคาไว้ว่าประมาณ $199 ใครสนก็เก็บตังค์รอเลยนะ

     Crysis 2 มีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปลายปีนี้ บน PC, PS3 และ Xbox 360 คราวนี้ระบบเกมเพลย์ถูกปรับปรุงใหม่อีกครั้ง อย่างชุดนาโนสูทก็ถูกออกแบบใหม่เป็น 2.0 ย้ายจากป่าเกาะสวรรค์หรือเรือรบมาเป็นใจกลางเมืองนิวยอร์ค เอเลี่ยนเยอะขึ้น ที่สำคัญภาคนี้มาพร้อมกับระบบ 3D กราฟิกก็ปรับปรุงให้งามขึ้นไปอีก (เอากันให้ตายกันไปข้างนึง บางคนปรับภาคแรกสูงสุดหมดยังไม่ลื่นเลย)

 

Credits: http://www.hookedgamers.com/blogs/markbarley/2010/07/13/crysis_2_ce_pictured.html

http://playstationlifestyle.net/2010/07/12/crysis-2-collectors-edition-spotted/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้