Sudden Attack ส่ง 2 ทีมตัวเต็ง ZMR และ Fact เตรียมชิงชัยในงาน World Cyber Games 2010

Sudden Attack เตรียมส่ง 2 ทีมตัวเต็ง ZMR และ Fact ร่วมเข้าแข่งขัน World Cyber Games 2010 ที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมอัดฉีดไอเทมเซิร์ฟเวอร์ SEA และติวเทคนิคขั้นเทพ พร้อมเปิดมินิไซต์เกาะติดทุกสถานการณ์

     เกม Sudden Attack ประเทศไทย ร่วมกับ FpsThailand.com เชิญชวนสาวก FPS ให้กำลังใจ 2 หน่วยรบ ZMR และ Fact ในการแข่งขันเกม FPS ระดับโลก World Cyber Games 2010 โดยทีมงาน Sudden Attack สนับสนุนการฟิตซ้อมเต็มที่พร้อมเปิดมินิไซต์เกาะติดทุกสถานการณ์กับแคมเปญ “Form Zero to Hero” จากเริ่มต้นสู่ความสำเร็จ แล้ววันนี้

หลังจากที่เกม Sudden Attack และ FpsThailand.com จัดการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาตัวแทน 2 ทีมสุดท้ายที่จะเป็นตัวแทนไปแข่งเกม Sudden Attack ในงาน World Cyber Game หรือ WCG 2010 ณ ประเทศมาเลเซีย ที่จะระเบิดศึกกันในวันที่ 16-18 กรกฎาคม 2553 ซึ่งงานนี้ แต่ละทีมต่างก็เป็นสุดยอดทีมที่สามารถฝ่าด่านกระสุนปืนจากผู้เข้าร่วมท้าชิงทั้ง 16 ทีมจนมาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย เพื่อมาชิงดำกันในนัดตัดสินที่ผ่านมา และ 4 ทีมสุดท้ายได้แก่ ทีม Fact, ทีม FPS Thailand, ทีม Fact B และ ทีม ZMR ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า 2 สุดยอดหน่วยรบที่ได้เป็นตัวแทนได้แก่ ทีม ZMR (อันดับหนึ่ง) และทีม Fact (อันดับ 2)ได้เป็นตัวแทนไปในที่สุด

ซึ่งงานนี้ทางทีมงาน Sudden Attack ประกาศพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ภายใต้แคมเปญที่มีชื่อว่า “From Zero to Hero” จากเริ่มต้นสู่ความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนการฝึกซ้อมที่เซิร์ฟ SEA รวมทั้งจัดไอเทมแรร์สุดแรงยกเซ็ทจากเซิร์ฟ SEA ให้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น TRG-21 Camo, AK-47 BLACK, M4A1 Camo ฯลฯ หรือการเปิดบ้านเอเชียซอฟท์ติวเทคนิค, กลยุทธ์และวิเคราะห์แผนการเล่นของคู่แข่งกันแบบเจาะลึก เพื่อการเตรียมพร้อมในการก้าวสู่เวทีระดับโลก

โฉมหน้าสองตัวเต็ง ZMR และ Fact

    พิเศษสุดๆสำหรับสาวกเกม Sudden Attack หรือสาวกเกม FPS กับการเปิดมินิไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับติดตามข่าวความเคลื่อนไหวไม่ว่าจะเป็น เกาะติดสถานการณ์การฝึกซ้อม, รายงานการแข่งขันส่งตรงจากประเทศมาเลเซีย, คลิปวีดีโอและรูปภาพต่างๆ พร้อมเปิดรับสมัครทีมฝึกซ้อมให้กับผู้กล้าทั้ง 2 ทีม มาร่วมส่งแรงเชียร์และก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกับพวกเขาหน่วยรบ ZMR และ Fact ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.sa.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้