เหล่าสาวก X-Shot เตรียมกรี๊ด อาวุธใหม่เตรียมบรรจุลงคลังแสงรวดเดียว 3 ชิ้น มีอะไรโดนใจใครบ้างมาดูกัน

    เปิดงานมาก็ทำให้ชาว X-Shot ตาลุกวาวกันเลยทีเดียวกับเทพตัวใหม่ที่จะล้างบางศัตรูให้สิ้น M134 ที่ว่าแรงอยู่แล้วถ้าเพิ่มความเบาคล่องตัวเข้าไปจะเกิดอะไรขึ้น!! ปืนนั้นก็คือ GAU-19 ที่เพิ่มความคล่องตัวทำให้การบุกมีประสิทธิภาพสูงสุด เรามาดูหน้าตาเจ้าตัว GAU-19 กันดีกว่าครับ

GAU-19

    เป็นยังไงบ้างครับรูปลักษณ์โหดได้ใจไปเลยทีเดียว แม้ลำกล้องจะเหลือแค่ 3 แต่ประสิทธิภาพการยิงยังคงเดิม!! เรามาดูอาวุธชิ้นต่อไปกันเลยครับกับปืนทำลายล้างอีกตัวนั้นก็คือเจ้า Gold Glitter RPG7(Bazooka)

Gold Glitter RPG7 (Bazooka)

    และมาถึงอาวุธชิ้นสุดท้ายครับกับอาวุธระยะประชิดที่ไม่ธรรมดากันอีกแล้ว Haunt Shovel ซึ่งเจ้าอาวุธชิ้นนี้นอกจากจะใช้โจมตีธรรมดาแล้วยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกอย่างก็คือ หากใช้ในโหมดมัมมี่ 1 เวลาเราโจมตีใส่มัมมี่ มัมมี่จะกระเด็นออกไปไกลมากๆ นึกภาพไม่ออกก็สามารถชมคลิปการใช้งานได้จากทางหน้าเว็บ http://www.xshot.in.th/ กันได้นะครับผม

    อ๊ะๆ ยังไม่หมดนะครับในแพตช์นี้จะมีปืน 4 กระบอกที่ถูกนำออกจากไอเทมมอลนั่นก็คือ Ancient Scar, Ancient Xm8, Ancient MP7 และ Ancient P90 โดยปืนทั้ง 4 กระบอกนี้จะใส่ลงในแพ็คกล่องของขวัญในชื่อ Pharaoh Weapon Pack โดยเปิดกล่องมาจะได้ทั้ง 4 กระบอกและมีอายุการใช้งาน 30 วันทั้ง 4 กระบอก
สำหรับ VIP ยกเลิกสินค้าเดิมที่ลดราคาสำหรับสมาชิกเปลี่ยนสินค้าราคาพิเศษลด 20% ใหม่ 10 อย่าง ทั้งหมดนี้เตรียมพบกันใน 22 มิ.ย. 53 นี้ได้เลยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้