KARTRIDER จ่ออัพเดตสนามใหม่ พร้อมไอเทมใหม่สุดจี๊ด งานนี้ขาซิ่งเตรียมมันกันให้สุดเหวี่ยง

    เพื่อนๆชาว KARTRIDER คงทราบเรื่องราวความน่ารักของแพนด้ากันเป็นอย่างดีนะครับ ถึงแม้ระยะเวลาจะผ่านมานานมากแล้วแต่กระแสนิยมยังคงไม่หายไปจากชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นการติดตามจากช่องเคเบิล ติดตามทุกย่างก้าวหรือแม้กระทั่งไปดูตัวเป็นๆที่สวนสัตว์ก็ตาม

    และครั้งนี้ KARTRIDER ก็ได้อัพเดตเจ้าแพนด้าน้อยนี้เข้ามาให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กันแล้วเสียด้วย เท่านั้นยังไม่พอนะครับ สำหรับการอัพเดตครั้งนี้ ยังเพิ่มสนามใหม่สุดเจ๋งเข้ามาอีก 2 สนามเลยเชียว เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ ว่ารายละเอียดการอัพเดตของทีมงาน KARTRIDER ครั้งนี้ จะน่าตื่นตาตื่นใจมากสักแค่ไหนเชียว
 
แพนด้ากังฟู

> เพิ่มโอกาสป้องกันมิซไซล์แบบสุ่ม > เมื่อใช้จะได้รับโบนัส Lucci แบบสุ่ม|0-100%
 
แบบถาวร 15900 DE จำหน่าย 10-23 มิ.ย.53

และต่อกันด้วยสนามใหม่สดๆ ซิงๆ กับสนาม Desert – Demolition Derby และ Forest – Panda Town Reverse

เรามาดูหน้าตาและความยากของแต่ละสนามกันได้เลยครับผม

Desert – Demolition Derby

ความยากระดับ 4 ดาว Speed / L3

    สนามทะเลทรายแห่งนี้อาจจะดูแล้วเหมือนจะเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วยอันตรายตามโค้งต่างๆ แต่ก็ยังสามารถมีโค้งให้เพื่อนๆเก็บไนโตรได้อย่างสบายสามารถใช้เทคนิคดริฟท์ขั้นเทพลุยฝ่าไปได้ สำหรับคนที่ผ่านใบขับขี่ L2 มาแล้วเรียกได้ว่าสนามนี้สบายน่าดู
 
ข้อควรระวัง

สนามนี้จะมีจุดอันตรายในช่วงโค้งหักศอกตรงทางขึ้นถ้าไม่ระวังก็มีโอกาสรั้งท้ายแน่นอน แถมช่วงระหว่างทางซิกแซกหลังจากกระโดดข้ามทางขาดมาแล้ว จุดนี้แหละสำคัญ มีโป้งเดียวจอดแน่นอนถ้าไม่ฝีมือจริง ^^ เรียกได้ว่าตัดสินชะตากัน ณ จุดนี้เลยล่ะครับ

Forest – Panda Town Reverse

ความยากระดับ 1 ดาว Item/ Rookie

    สนามป่าแพนด้าที่เพื่อนๆคุ้นเคยกันดีความนี้เค้ามาแบบกลับด้านใครที่ชินกับโค้งขวางานนี้ คงต้องระวังตัวให้ดีอาจจะมีจุดประหลาดใจทำให้เสียการควบคุมก็เป็นได้
 
ข้อควรระวัง

    สนามนี้คงจะต้องระวังในเรื่องโค้งต่างๆอาจจะมีปล่อยหมอกหรือกล้วยทิ้งไว้ก็เป็นได้แถมทางขึ้นๆ ลงๆ เนี่ยแหละตัวดีน่ากลัวไม่ใช่เล่น แล้วก็อย่าลืมมาซิ่งกระหน่ำรับสนามใหม่กันด้วยนะคับ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้