Asiasoft เผย Rohan Online CBT นี้ เตรียมพบ 4 สุดยอดสายอาชีพ Human, Elf, Half Elf, Dhan

     ตอนนี้ก็รอลุ้นกันตัวงอไปนะครับ สำหรับสาวก Rohan Online ที่ตอนนี้ทาง Asiasoft นั่นได้เผยถึง 4 สายอาชีพ ที่จะเปิดให้เล่นในช่วง Close Beta ของ Rohan Online ที่คาดว่าจะเปิดให้ทดสอบได้ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

     โดยในเบื้องต้นนั้น ทาง Asiasoft ก็ได้ชี้มาว่าจะพยายามเน้นเปิดระบบหลักๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของ Community ให้ครบถ้วน รวมไปถึง 4 สายอาชีพที่จะเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta อย่าง Human, Elf, Half Elf, Dhan

Human Knight

     เรียกตามภาษาบ้านๆ หรือทำความเข้าใจง่ายๆ ก็คือ นักดาบ หรือ Swordmanโดยทั่วไป ซึ่งอาชีพนี้ถือได้ว่าเป็นอาชีพที่มีความสมดุลมากที่สุดภายในเกมส์เลยก็ว่า สามารถประยุกษต์รูปแบบการเล่นได้ทั้นเน้นการโจมตีในระยะประชิดหรือรับบทเป็นTanker ตัวชนในแนวหน้าได้อีกด้วย โดยอาชีพนี้สามารถเปลี่ยนเป็น Defender หรือ Guardian ได้ตอน Lv. 50

Elf Healer

     เผ่าพันธ์ที่เฉลียวฉลาด มีความสามารถในการควบคุมธรรมชาติ Elf Healer จะเป็น อาชีพที่เน้นการ Support เพื่อนๆ ใน Party และ Guild เป็นหลัก ซึ่งสกิลหลักๆจะมีสกิลที่เน้นไปที่สกิลบัฟเพิ่มพลังโจมตีและเพิ่มพลังป้องกัน หรือเป็นสาย Support ตามที่เราเข้าใจ โดยอาชีพนี้สามารถเปลี่ยนเป็น Priest หรือ Templar ได้ตอน Lv. 50

Half Elf Archer

     ลูกครึ่งผสมระว่างมนุษย์และเอลฟ์ เป็นอาชีพที่เน้นการโจมตีในระยะไกล ใช้ธนูและหน้าไม้เป็นหลัก แต่ก็มีความสามารถด้านเวทมนต์ จากความเป็นลูกครึ่งผสมมนุษย์เอลฟ์ เป็นอาชีพที่มีความสามารถในการโจมตีและทำดาเมจได้สูง รับบทเป็น Damage Dealer ให้แก่ทีมได้ดี แต่ก็ต้องแลกมาด้วยร่างกายที่อ่อนแอ และพลังป้องกันที่ต่ำ โดยสามารถเปลี่ยนเป็น Scout หรือ Ranger ได้ตอน Lv. 50

Dhan Assassin

     เผ่าพันธุ์ Dhan ที่มามูชิขอสารภาพเลยว่าไม่รู้จะเปรียบเทียบกับตัวอะไร เพราะรูปร่างหน้าตาคล้างคลึงกับมนุษย์เหลือเกิน แต่สิ่งที่โดดเด่นในเผ่าพันธุ์นี้ก็คือ ความสามารถในการโจมตี ความสามารถในการลอบสังหาร  และการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว Dhan Assasin นั่นอาจจะไม่โดดเด่นเท่าไหร่นักสำหรับการเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ แต่ถ้าเรื่อง PVP, PK หรือการไล่ฆ่าคนนั้น รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน โดยในช่วงเลเวล 50 สามารถเปลี่ยนเป็น Avenger หรือ Predator ได้

     ในส่วนของสายอาชีพอีกสองตัวอย่าง Dekan Dragon Fighter และ Dark Elf  Mage นั้นน่าจะถูกเพิ่มเติมเข้ามาในช่วง Open Beta และตอนนี้ที่เซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ และสำหรับสายอาชีพใหม่อย่าง Giant Warrior ที่อัพเดตลงไปในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศื่นๆ นั่น ก็น่าจะเป็ฯข้อมูลในส่วนของแพตช์เสริมที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต

     งานนี้สาวก Rohan ก็ตั้งตารอให้ดี ไม่ต้องลำบากลำบนไปเล่นกันถึงเมืองนอกเมืองนาแล้ว ตอนนี้เซิร์ฟเวอร์ไทยก็พร้อมที่จะให้สัมผัสกับความมันส์และเร่าร้อนในแบบฉบับ Rohan แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ Rohan Online !!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้