ตะลึงกันอีกครั้ง Blizzard ยัด MODS ตัวใหม่แนว MMORPG ใส่ StarCraft 2 เรียบร้อย !!

   เซอร์ไพรส์ !! สร้างความฮือฮากันอีกครั้งกับ MODS ตัวใหม่ล่าสุดของค่ายพายุหิมะ Blizzard กับการเนรมิตสร้าง StarCraft 2 ปรับเปลี่ยนรูปแบบจากเกมแนว RTS เปลี่ยนโฉมเป็นเกมแนว MMORPG ไปซะอย่างงั้น -.- และตัว MODS ที่ว่านี้ก็ถูกกำหนดชื่อออกมาแล้วว่าคือแผนที่แบบพิเศษ Novy นั่นเอง

    Novy เป็นแผนที่ต้นแบบที่สามารถสร้างโลกของ MMORPG ขึ้นมา ซึ่งแผนที่นี้ก็ถูกต่อยอดขึ้นมาเหมือนกับบรรดาแผนที่แปลกๆ ในภาคแรกนั่นเอง แต่สิ่งที่แปลกออกไปเป็นอย่างมากจนเห็นได้ชัดเลยก็คือ อินเทอร์เฟซหลัก , มุมมองการเล่นแบบ  Third Person และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการบังคับตัวละครโดยใช้คีย์ลัดบนคีย์บอร์ดนั่นเอง ( เช่น A, W ,S, D ) พูดไปเดี่ยวงงไม่เห็นภาพวันนี้ผมก็มีวีดีโอของเจ้า Mods Novy นี้มาฝากด้วย เอาเป็นว่าสาวกค่าย Blizzard ก็กดเข้าไปนอนตะแคงดูได้เลยครับ รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน กับเจ้าคลิปวีดีโอความยาวถึง 6 นาทีด้วยกัน จะช้ากันอยู่ใยว่าแล้วเราไปชมคลิปที่ว่านี้ได้ข้างล่างกันเลยดีกว่าครับ ว่า SC2 ธีม MMO นั้นเป็นยังไงกัน ?

รึเราจะได้เห็นพลรบมารีนในแบบ MMO แบบนี้ ? 

   หรือนี่จะเป็นจุดหัก จุดเปลี่ยนของ MMORPG ตัวที่ 2 ถัดไปจาก World of Warcraft !! เอาเป็นว่าเรื่องนี้ผมเองจะตามดูอยู่อย่างใกล้ชิดไม่ให้คลาดสายตาเลยละกันครับ *-*

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้