มาอีกแล้วถ้อยคำปริศนาลึกลับ ข้อความล่าสุดจาก Dead Space 2

    มีภาพแนว Rorschach inkblot มาให้แฟนๆ ได้ตีความกันอีกแล้วสำหรับเกม Dead Space 2 ความสยองกลางห้วงอวกาศที่จะกลับมาเขย่าขวัญแฟนๆ กันอีกรอบ หลังจากที่คราวแรก Visceral Games เปิดตัวด้วยภาพแนวหมึกพับ ที่สื่อถึงตัว Necromorphs แบบต่างๆ ตามที่แฟนๆ จะตีความออกมาได้ มาคราวนี้ ค่ายเกมชื่อดังก็มีภาพแนวดังกล่าวมาให้แฟนๆ ได้ขบคิดกันอีกแล้ว

     ซึ่งภาพดังกล่าวถ้าดูเผินๆ ก็จะเห็นได้ว่าไม่มีอะไรใหม่มากมายหนัก อาจจะสื่อถึงพวก เนโครมอฟท์แบบใหม่ๆ ที่จะต้องเผชิญในภาคนี้ แต่ถ้าลองเอาไปปรับคอนทราสต์ในโปรแกรมโฟโต้ช๊อปจะเห็นว่ามีถ้อยคำบางอย่างที่แฝงอยู่ในรูปภาพนี้ ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวนั้นถอดความออกมาได้ดังนี้ "The Sickness is the Cure! The Cure is the Sickness!" นอกจากนี้ยังมีคำพูดหรือตัวเลขแปลกๆ ให้ตีความกัน เช่น "ust a shard" "42910" ซึ่งตัวเลขดังกล่าวนั้น ถ้ามองแบบง่ายๆ  ไม่ต้องคิดมากเลยก็คือ วันที่ 29 เมษายน 2010 ก็คือวันพฤหัสฯ นี้ หรือวันศุกร์บ้านเรา

     ซึ่งในวันนั้น ถ้าตัวเลขชุดดังกล่าวมีเค้าลางอะไรพิเศษจริงๆ วันนั้นทีมงาน Visceral Games คงจะมีข้อมูลเพิ่มเติมหรือภาพใหม่ๆออกมาอัพเดตแฟนๆ แน่ๆ ซึ่งใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เกมนี้รวมถึงยังติดใจความสยองกลางห้วงอวกาศของเกมนี้ไม่เสื่อมคลาย วันที่ 29 เมษายน ถ้ามีข่าวคราวจาก  Visceral Games ทีมงาน Playmag ขอสัญญาว่าจะนำมาเสิร์ฟสาวกแน่นอนจ้า

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้