Tales Runner : เจาะลึกระบบใหม่ เครือญาติ!!

     สวัสดีคับเพื่อนๆชาว Tales Runner ตอนนี้มีระบบใหม่น่าสนใจเข้ามาอีกแล้วนะครับ นั่นก็คือ ระบบเครือญาติ ฮั่นแน่~ ได้ยินแค่ชื่อก็คงเดาได้อยู่แล้วล่ะว่าระบบนี้เกี่ยวกับเครือญาติ แต่จะเกี่ยวข้องกับในรูปแบบไหนและมีอะไรดีบ้าง มาดูกันเลยจ้า

จะสร้างครอบครัวยังไงหว่า?

ได้เวลา Shop แล้ว~!

     อันดับแรกสุดของการสร้างครอบครัวได้ ก่อนอื่นจะต้องมีเพื่อนในรายชื่อออนไลน์อยู่ จากนั้นเข้าไปซื้อไอเทม “คำสัญญาครอบครัว” อยู่ที่หมวด อื่นๆ > อุปกรณ์เสริม

มาเป็นลูกซะดีๆ

เรียบร้อยแล้ว!

     จากนั้นไปก็ได้เวลาเลือกคนที่จะมาเป็นญาติแล้ว เลือกใช้ไอเทม แล้วเลือกเพื่อนที่ออนไลน์อยู่ในเกม สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นพ่อ แม่ หรือลูก เมื่อส่งคำร้องไปแล้วจะต้องรอให้อีกฝ่ายกดยืนยันด้วย เมื่ออีกฝ่ายกดยอมรับก็ได้เป็นครอบครัวด้วยกันแล้ว! แต่ครอบครัวที่จะมีลูกได้จะต้องแต่งงานกันเสียก่อน สามารถดูข้อมูลการเป็นครอบครัวได้ที่ ข้อมูลส่วนตัว (กดเข้าที่ไอคอน I มุมขวาบน)

จะเลือกกดหน้าต่างนี้ก็ได้นะ

มีความครัวแล้วได้อะไรน้า~

เย้ๆ มีตราให้ทำเพิ่มแว้ว

ตราครอบครัว สำหรับคนญาติเยอะ ^^

     เมื่อมีครอบครัวแล้วสามารถบ่งบอกถึงความสัมพันธ์ของเราและเพื่อนๆได้ดี ทั้งยังสามารถดูครอบครัวของเพื่อนเราต่อไปได้อีกเรื่อยๆว่า เพื่อนเรามีพ่อแม่พี่น้อง ลูกเป็นใครบ้าง และเมื่อมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้วสามารถขอรับตรา “สร้างครอบครัว” เอามาอวดเพื่อนๆ ได้อีกว่า เรามีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว!

    นับว่าเป็นระบบที่แปลกใหม่ของเกมออนไลน์เลยนะครับ ดูๆ แล้วจะได้เพื่อนเยอะกว่าเดิมมากมายเลยทีเดียว เพื่อนของเพื่อนก็คือเพื่อนเรา ญาติของเพื่อนก็คือญาติเรา แฟนของเพื่อน… เอ่อ… ไม่ใช่ละ… เอาเป็นว่าใครยังไม่มีญาติละก็ หาพรรคพวกมาเป็นเครือญาติเดียวกันได้แล้วน้า~ 

ขอบคุณบทความจาก Winden ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้