Hitsplay อัพเดตใหม่กับ Flash Game สนุกๆ ที่มีมาใ้ห้มันส์กับเพียบ! อย่าช้า เล่นด่วน!!

กลับมาบรรจบครบอาทิตย์แบบนี้ แน่นอนค่ะ กับการกลับมาอีกครั้ง เพื่อเหล่าเกมเมอร์ และแฟนนานุแฟนของ Flash Game จาก Hitsplay.com ของเรากันแล้วอีกครั้ง! ในการอัพเดท 10 สุดยอด Flash Game ประจำสัปดาห์นี้ค่ะ ซึ่งแต่ละเกมส์ที่เราได้เลือกและนำมามอบให้กับเกมเมอร์ของเรา ก็เรียกได้ว่า หลากหลายในทุกรูปแบบจริงๆ ทั้งเกมส์แบบมันส์ระห่ำในความโหด เกมส์แห่งไอเดีย เพื่อความฉลาดสุดๆ หรือเกมส์แนวศิลป์ ที่จรรโลงโลกแห่งเกมส์ได้อย่างสวยงาม แม้กระทั่งเกมส์แบบย้อนยุค เราก็มีให้ท่านได้สนุกด้วยเช่นกัน ซึ่งรายชื่อเกมส์ของเราต่างๆ จะมีอะไรบ้างนั้น ก็ไปติดตามกันได้ ณ บัดนาวค่า ^ ^

***อ่านสักนิดก่อนคลิกเล่น (อีกครั้ง) : สำหรับเกมส์บางเกมส์ในครั้งนี้นั้น อาจจะมีการใช้เวลาสำหรับการโหลดเกมส์ที่นานกว่าเกมส์อื่นๆ ได้เนื่องจากกราฟฟิกของเกมส์ที่มีรายละเอียดสวยงาม และฟังก์ชั่นอื่นๆ ของเกมส์ที่มีมากกว่า Flash Game แบบปกติค่ะ

เกมส์ The Circle

เกมส์ไอ้แห้งเดินดะ : เกมส์ย้อนยุคแบบ Classic Retro ของการผจญภัยในโลกแห่งไซเบอร์ของ ไอ้แห้งจอมเดินดะ ที่ต้องเดิน และกระโดดข้ามอุปสรรคต่างๆ แข่งกับเวลาและฉากที่ค่อยๆ เลื่อนมา โดยหากช้าแม้แต่ก้าวเดียว ทุกอย่างก็จะจบลงทันที รีบๆ และไวๆ พร้อมทั้งใช้ทักษะแห่งการบังคับของคุณ อย่างเต็มที่นะคะ

คลิกเพื่อเล่นเกมส์ที่นี่


เกมส์ช็อปสราญ

เกมส์ดอกน้อยค่อยๆ บาน : เกมส์แสนน่ารัก ในศิลปะแห่งภาพวาดอย่างมีสไตล์ โดยผู้เล่นจะต้องใช้ประโยชน์จากดอกไม้ 2 แบบ (ดอกไม้รูปดาว และดอกไม้รูปเมฆ) สำหรับการผลักออก หรือดึงเข้า ดอกทานตะวันน้อย ให้ไปยังเป้าหมาย โดยบางด่าน จะมีรูปแบบของการคำนวนชั้นเทพ ที่จะทำให้คุณนั้น ปวดหัว และมึนงงได้ง่าย แต่กระนั้น นี่ก็คืออีกหนึ่งความสนุก แบบเฉพาะตัวของเราค่ะ

คลิกเพื่อเล่นเกมส์ที่นี่

เกมส์กอล์ฟจุ๊กกรู้

เกมส์ อาร์พีจีบอย ผจญภัย : โลกอันกว้างใหญ่ กับการผจญภัยในรูปแบบของ RPG ที่เราขอมอบให้กับทุกท่าน โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนุ่มชาวบ้านผู้กำพร้าพ่อแม่ ที่มีความสามารถพิเศษในรอบด้าน พร้อมการชั่วเหลือจากพ่อมดเฒ่าในโลกมืด ที่จะทำให้คุณต้องทำภารกิจ เก็บของต่างๆ เพื่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ภายในเกมส์ตามเป้าหมายที่ต้องการ ผู้รักในการผจญภัย ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

คลิกเพื่อเล่นเกมส์ที่นี่

เกมส์สงครามนกเหล็ก

เกมส์สาวระห่ำระเบิดดุ : กลิ่นอายของทุ่งแห่งควันปืน ในภาวะสงครามสุดโหด ที่สาวนักรบคนกล้า จะต้องฝ่าฟัน ทำลายล้างเหล่าศัตรูที่ดาหน้ามาอยู่ตลอด โดยจะมีให้คุณได้ใช้ทั้งปืน และระเบิดแบบระห่ำสะใจ แต่กระนั้น ต้องระวัง อย่าให้พลังชีวิตของคุณหมดอย่างเด็ดขาด เพราะนั่นหมายถึงเกมส์ และชีวิตคุณจะจบลงทันที!

คลิกเพื่อเล่นเกมส์ที่นี่

เกมส์ไฮโซสปา

เกมส์แข่งม้ามหามันส์ : เกมส์ของสิงห์สนามม้า ที่วันนี้จะไม่ให้คุณต้องลุ้นอยู่ข้างลู่วิ่งอีกต่อไป โดยคุณจะได้รับบทบาทของผู้เป็นเจ้าของม้า ที่จะต้องทำการเลี้ยง และบริหารม้าของตนให้ดี พร้อมทั้งนำมันเข้าสู่การแข่งขัน โดยยิ่งชนะ ก็จะยิ่งได้เงินสำหรับนำไปบำรุงม้าของตนได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งนี่ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี ของผู้ที่อยากจะเป็นนักบริหารตัวจริงค่ะ

คลิกเพื่อเล่นเกมส์ที่นี่

เกมส์หลินปัง แพนด้าพลังป่วน

เกมส์สงครามไซเบอร์ ระเบิดแสงรถถัง : เกมส์ที่จะพาท่านไปยังโลกแห่งไซเบอร์ ที่เป็นการต่อสู้ของรถถังสุดไฮเทค โดยจะต้องทำการลากฐานกำเนิดพลัง พร้อมทั้งฝ่าฟันเหล่าศัตรู ที่จะมาคอยทำลายคุณตลอดเส้นทาง โดยที่เกมส์จะให้คุณได้สัมผัสถึงคำว่า สงครามแห่งไซเบอร์อย่างแท้จริง และแน่นอนว่า ผู้ที่เก่งจริงเท่านั้น จึงจะสามารถฝ่าด่านต่างๆ ไปได้!

คลิกเพื่อเล่นเกมส์ที่นี่

เกมส์ไอ้ผอมเพชฌฆาต

เกมส์เรือปืน บล็อคตุ๊บ ตุ๊บ : เกมส์แนวย้อนยุคอีกหนึ่งเกมส์ ที่จะให้ผู้เล่นได้บังคับยานอวกาศสีแดง ที่ในแต่ละด่าน ต้องทำลายบล็อคที่วางเรียงอยู่อย่างมากมาย ด้วยอาวุธที่ยานของเรามีให้ โดยจะต้องทำให้ได้ภายในกระสุนที่จำกัด ซึ่งนั่นเองผู้เล่นจะต้องใช้หลักของการคำนวณทิศทาง และแรงยิงให้ดี เรียกได้ว่า เป็นเกมส์ของนักวางแผนอย่างแท้จริง

คลิกเพื่อเล่นเกมส์ที่นี่


เกมส์หนุ่มสิงห์สิบล้อ

เกมส์กาลครั้งหนึ่ง ฉันรักโลก : เกมส์สุดอาร์ต ในแบบฉบับลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ กับเรื่องราวของหนุ่มผู้เหงาหงอย ที่ต้องการเติมสีสันให้กับโลกนี้ โดยผู้เล่นจะต้องเดินไปตามพื้นที่ต่างๆ พร้อมทั้งทำภารกิจที่ได้ถูกกำหนดไว้ อีกทั้งยังต้องคอยเติมสีสันให้กับฉลากต่างๆ ตามที่กำหนดไว้ ซึ่งนี่คือ ความเป็นศิลปะ ที่แฝงความสนุกให้กับทุกท่านค่ะ

คลิกเพื่อเล่นเกมส์ที่นี่

เกมส์ The Drag 

เกมส์ เกมส์ซ่า ฉลาดสุดๆ : ไอเดียแห่งการสร้างสรรค์ จะถูกฝึกให้แข็งแกร่งได้ จากการฝึกฝนด้วยตัวคุณเอง กับเกมส์ของการที่ผู้เล่นจะต้องให้ความคิด และการวางแผน สำหรับนำผลแอ๊ปเปิ้ลนั้น ลงมายังหัวของนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ซึ่งแต่ละด่าน จะเต็มไปด้วยอุปสรรค และทางเดินที่ขวางกั้นอยู่ ซึ่งแน่นอนว่า การวางแผน และการคิดอย่างรอบคอบ คือ Key ที่สำคัญในการผ่านด่านต่างๆ ได้

คลิกเพื่อเล่นเกมส์ที่นี่


เกมส์ฮาวาย ฮูลาล่า

เกมส์รักเลิฟ พยาบาท : เกมส์ปริศนา ของแก๊งค์สาวแสบ กับเรื่องราวทั้งเรื่องรัก เรื่องกิ๊ก และมากมายสารพัด ที่จะให้ผู้เล่นมาประลองกันในรูปแบบของเกมส์ Puzzle ที่จะต้องเรียงเพชรและสิ่งของให้ได้ตามที่กำหนด ในการสะสมแต้ม และทำให้พลังของฝ่ายตรงข้าม เรียกได้ว่า ผู้เล่นจะได้รับทั้งความน่ารัก และความโหดภายในเกมส์ไปพร้อมๆ กันค่ะ

คลิกเพื่อเล่นเกมส์ที่นี่

       โลกแห่งการสร้างสรรค์ กับไอเดียแห่งความมันส์ของ 10 สุดยอด Flash Game ของ Hitsplay.com ที่ในอาทิตย์เราเชื่อว่า ทุกท่านจะได้รับกับความสนุก มันส์ และการใช้ความคิดการวางแผนต่างๆ กันไปแบบครบถ้วนจริงๆ ค่ะ อย่าลืมนะคะ กับความสนุกประจำอาทิตย์แบบนี้จาก Hitsplay.com ที่เราจะนำมามอบให้กับทุกท่าน ในทุกๆ อาทิตย์ค่ะ แล้วมาสนุกกันเยอะๆ นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^
ขอบคุณค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้