IL : Soulbringer [Korea] เปิดตัวสู่ตลาดเกมโลก และพร้อมที่จะเปิด Open Beta ภายในกลางปีนี้

          IL : Soulbringer เกมใหม่ล่าสุดของ NFLAVOR ซึ่งเป็นค่ายที่ผลิตและพัฒนาเกม Rappelz เกมที่รู้จักกันดีและมีผู้เล่นกว่า 40 ประเทศทั่วโลกในเวลานี้

          IL : Soulbringer เป็นเกมที่จะสามารถดึงดูดความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ต่างประเทศได้อย่างแน่นอน และคาดว่าจะได้รับรางวัลใดรางวัลหนึ่งในการประกาศผลรางวัลเกมยอดเยี่ยมในปี 2010 ของเว็บไซต์ 4gamer.com ซึ่งในงาน G Star 2009 ที่จัดขึ้นในปูซานประเทศเกาหลีใต้นั้น IL : Soulbringer ได้รับความสนใจจากค่ายเกมต่างๆ อย่างมากมายเลยทีเดียว

          การดำเนินงานของเกม IL : Soulbringer ณ เวลานี้นั้นกำลังดำเนินไปได้อย่างราบรื่น เริ่มจากการจับมือร่วมกันระหว่างค่ายเกมจากไต้หวันและเกาหลีใต้ ในอนาคตอันใกล้นี้ก็จะเป็นรัสเซีย และยังมีค่ายเกมยักษใหญ่จากจีนและยุโรปรวมถึงอเมริกาเหนือ ที่อยากจะได้เกม IL : Soulbringer นี้ไปเปิดยังประเทศของตัวเอง

เหตุผลสำคัญทำไม IL : Soulbringer ถึงได้รับความสนใจจากประเทศต่างๆ
             IL : Soulbringer เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นทุกคนได้รับความสนุกสนาน ด้วยแนวคิดใหม่ๆ ของ Postmodern RPG และระบบ Pioh System ซึ่งเป็นวิวัฒนาการที่ค่ายเกมทั้งหลายจะได้รับผลประโยชน์เป็นอย่างมากเพราะความต้องการของสเปคเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จะรองรับเกมนี้ยังไม่สูงมากจนทำให้ผู้เล่นทั้งหลายต้องลงทุนปรับปรุงคอมพิวเตอร์ของพวกเขาใหม่

          และอีกไม่นานนี้ IL : Soulbringer ก็มีกำหนดการเปิด Open Beta ภายในไตรมาสที่ 2 ของเกาหลีใต้ หรือพูดกันอย่างง่ายก็คือ ประมาณกลางปีนี้แน่นอนครับ


 

  • LINE iconLine
  • คำที่เกี่ยวข้อง

    สมัครรับข่าว OS

    คุณอาจสนใจเรื่องนี้