Lineage II : อยากรู้หาคู่มือผลิตอาวุธอิคารุส Top S80 ได้จากเควสไหน มาดูกัน

    สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาว L2 ทุกคน หลังจากที่แนะนำเควสต์ชุดอาวุธราชวงศ์ ในแพตช์ Gracia Final ไปแล้วหวังว่าเพื่อนๆ หลายคนคงจะมีชุดอาวุธราชวงศ์ใส่กันหมดแล้วนะครับ แต่สำหรับวันนี้ ผมจะมาแนะนำอีกเควสต์ ที่ให้ผลตอบแทนเป็นคู่มือผลิตอาวุธอิคารุส Top S80 เพราะปกติแล้ว เราสามารถหาคู่มือผลิตได้จากเควสต์ที่กราเซีย แต่สำหรับวันนี้ผมจะมาแนะนำอีก 1 เควสต์ใหม่ที่ให้ คู่มือผลิตอาวุธอิคารุส Top S80 กัน

เควสต์คนที่เชื่อได้ในโลกคือตัวเอง

    เควสต์นี้เป็นด่านแรกที่เราต้องทำ เพื่อที่จะรับเควสต์ต่อไปได้ สามารถรับได้เมื่อตัวละครมีเลเวลตั้งแต่ 81 ขึ้นไป เป็นเควสต์ทำครั้งเดียว รับที่ NPC นักล่าเงินรางวัล ไคทาคัน ณ หน้ารังสตาคาโท เมื่อรับเควสต์เขาจะพิสูจน์ความสามารถของเรา ด้วยการให้เราไปล่ามอนที่อยู่ภายในรังสตาคาโท ได้แก่ เหล่าสตาคาโทหนามคม, เหล่าสตาคาโทฆาตกร เพื่อสะสมไอเทมเควสต์ เขี้ยวของสตาคาโท จำนวน 25 อัน เมื่อได้ของเควสต์ครบแล้วให้นำกลับมาส่ง เราจะได้ผลตอบแทนเป็น EXP 589,542 SP 36,800 และสามารถที่จะวาร์ปไปยังจุดต่างๆ ภายในรังสตาคาโทได้

NPC นักล่าเงินรางวัล ไคทาคัน

เควสต์เพื่ออะไรบางสิ่ง

    ตัวละครที่สามารถรับเควสต์นี้ได้ต้อง มีเลเวลตั้งแต่ 81 ขึ้นไป และผ่านเควสต์ คนที่เชื่อได้ในโลกคือตัวเอง รับที่ NPC นักล่าเงินรางวัล ไคทาคัน ณ หน้ารังสตาคาโท เขาจะให้เราล่าเหล่าสตาคาโท ที่อยู่ภายในรังสตาคาโท สะสมลูกปัดสกปรก จำนวน 500 อัน มอนสเตอร์ที่อยู่ภายในรังสตาคาโท มีคุณสมบัติดังนี้ คือ อมนุษย์ ธาตุดิน HP 6 เท่า หรือไม่ก็ 8 เท่า พลังโจมตีสูงมาก พลังป้องกันสูงมาก การต้านเวทย์สูงมาก ประเภทเกราะหนัก ทนโจมตีช็อกยิ่งยวด ทนโจมตีหลับยิ่งยวด ทนโจมตรึงยิ่งยวด แพ้การโจมตีกายภาพระยะประชิด ดังนั้นปาร์ตี้สำหรับการทำเควสต์นี้ จะต้องเป็นสายประชิด ชุดควรจะลงป้องกันธาตุดิน อาวุธก็ควรจะเป็นธาตุลม เพื่อที่จะได้ง่ายต่อการกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ที่อยู่ภายในรัง

หน้าตามอนสเตอร์ที่อยู่ภายใน

    นอกจากมอนสเตอร์ที่อยู่ภายในรังสตาคาโทแล้ว ก็ยังมี ไซอิดราชินีสตาคาโทหนามคม ที่อาศัยอยู่ใจกลางรังแห่งนี้อีกด้วย ซึ่งถ้าหากราชินีไซอิดยังอยู่เราจะโดนดีบัพที่ชื่อว่า ไฟแค้นไซอิด ทำให้มอนสเตอร์ที่อยู่ภายในรังมีความแข็งแกร่งขึ้น แต่ถ้าเมื่อใดที่เราจัดการกับราชินีไซอิด ก็จะทำให้ดีบัพนี้หายไป แต่ในทางกลับกันคือ จะได้บัฟกำลังเต็มพิกัด ที่ทำให้พลังโจมตี ความเร็วโจมตี พลังเวทย์ ความเร็วเวทย์ เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ไซอิดราชินีสตาคาโทหนามคม เรดบอสเลเวล 84 ที่สามารถดูดหิน -14 ได้อีกด้วย ^^

    หากเรามีลูกปัดสกปรกตั้งแต่ 500 อันขึ้นไป ก็สามารถนำไปแลกเป็น สารเร่งการเจริญเติบโต 1 อัน ต่อลูกปัดสกปรก 500 อัน ใช้ในการเรียกบอสเควสต์ออกมา และแร่สว่างห้าสี ใช้สำหรับการวาร์ปทุกคนในปาร์ตี้ลงไปในรังสตาคาโท

หน้าตาของรังไหมประหลาดที่ต้องใช้ สารเร่งการเจริญเติบโต เพื่อเรียกบอสเควสต์ออกมา

หน้าตาบอสเควสต์ที่เราต้องกำจัด

    เมื่อเราสามารถกำจัดบอสเควสต์ได้ ทุกคนที่อยู่ในปาร์ตี้ จะได้รับของเควสต์เป็นรังสตาคาโทเล็กหรือใหญ่ ไม่ว่าจะไม่ได้รับเควสต์นี้ หรือเลเวลไม่ถึง 81 ก็ตาม ทุกคนในปาร์ตี้จะได้ของเควสต์เหมือนกัน ขอแค่อยู่ในปาร์ตี้เป็นอันใช้ได้ เมื่อทำการดับเบิ้ลคลิก ก็จะสุ่มเป็นไอเทม เหมือนกัน ดังนี้ (ในอัตราต่างกัน)

– คู่มือผลิต – ดาบซอว์สวอร์ดอีคารูส (60%)

– คู่มือผลิต – ดิสเพอร์เซอร์อีคารูส (60%)

– คู่มือผลิต – จิตวิญญาณอีคารูส (60%)

– คู่มือผลิต – อาวุธหนักอีคารูส (60%)

– คู่มือผลิต – หอกไทรเดนท์อีคารูส (60%)

– คู่มือผลิต – ค้อนอีคารูส (60%)

– คู่มือผลิต – สนับมืออีคารูส (60%)

– คู่มือผลิต – ไม้เท้าอีคารูส (60%)

– คู่มือผลิต – สพีเทอร์อีคารูส (60%)

– บันทึกลับที่ถูกลืม – ไฮด์

– บันทึกลับที่ถูกลืม – ไฟนอล ซีเครต

– บันทึกลับที่ถูกลืม – เอ็นไลเทนเมนต์ – วิซาร์ด

– บันทึกลับที่ถูกลืม – เอ็กเซสซีฟ รอยัลที

– ตำราเสริมความแกร่งอาวุธ ระดับS

– ตำราเสริมความแกร่งเกราะ ระดับS

– หินชีวิตระดับสูง – เลเวล 82

– หินชีวิตระดับสูงสุด – เลเวล 80

– หนังสือจารลายมือยักษ์กาก – ฉบับหลงลืม

    เป็นยังไงกันบ้างครับ กับเควสต์คู่มือผลิตอาวุธอิคารุส Top S80 ในแพตช์ Gracia Final หวังว่าคงไม่ยากเกินความสามารถของเพื่อนๆ สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนครับ บายๆ

ขอบคุณบทความจากคุณ นักฆ่ามือที่สาม ด้วยครับผม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้