ทีมงานแย้ม อาจจะมี DLC บทส่งท้ายของโล้นซ่าใน God of War III

     ไหนๆ ก็จะเป็นบทสรุปของมหากาพย์ไตรภาคของ"โล้นซ่าท้าทวยเทพ" God of War III ซึ่งแฟนๆ ที่ชื่นชอบความมันส์ของเกมนี้อาจจะเสียดายที่จะไม่ได้เจอพี่โล้น Kratos กันอีกแล้ว แต่กระนั้นก็ตามในบทสรุปของภาคนี้ ยังไม่สิ้นสุดเสียทีเดียว เพราะทีมงานได้ออกมาเผยเองว่าในตอนจบของ God of War III หลังจากที่ Kratos สำเร็จโทษ Zeus เป็นที่เรียบร้อย ยังมีเนื้อเรื่องส่งท้ายตามมาอีกด้วย แต่ช่วงเหตุการณ์ส่งท้ายดังกล่าวนั้นทีมงานได้ตัดออกไปแล้ว

     โดยทาง Steve Caterson ซีเนียร์โปรดิวเซอร์ของ GOW III ได้เผยว่า เหตุการณ์บทส่งท้ายของไตรภาค ได้ถูกตัดออกไปในระหว่างการพัฒนา ทีมงานทำใจลำบากมากที่จะต้องตัดมันออกไป "อาจจะเป็นส่วนที่ยากที่สุดที่ตัดออกไป เรามีหลากหลายไอเดียของบทส่งท้ายใน GOWIII ซึ่งไอเดียเหล่านั้นเราไม่ได้ทำมันให้สำเร็จ…. แต่หลังจากนี้ก็อาจเป็นไปได้นะ " ซึ่งประโยค " แต่หลังจากนี้ก็อาจเป็นไปได้นะ "  Caterson ให้สัมภาษณ์พร้อมกับยิ้มเล็กๆ ซึ่งคำๆ  นี้น่าจะเป็นคีย์เวิร์ดที่สำคัญของการออก DLC บทส่งท้ายของ GOW III ออกมาก็เป็นได้

     ส่วนคำถามที่ว่าอนาคตของ GOW III จะเป็นเช่นใด โปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่ได้ให้คำตอบไว้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นนะที่จะได้เห็นว่าเิเฟรนไชส์ตัวนี้จะไปในทิศทางใด แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้นอีกเช่นกันที่จะสร้างสรรค์บางอย่างที่แตกต่างออกไป และก็นำสิ่งที่เราเรียนรู้และประสบการณ์ที่เราได้นั้น สร้างบางอย่างที่แตกต่างออกไปกลับมาสู่เเฟรนไชส์ และมันก็ไม่จำเป็นหรอกนะที่จะต้องสร้างมันใหม่ แต่เสริมบางอย่างที่แตกต่างออกไปเข้ามา  มันก็เหมือนรูปทรงของศิลปะใดๆ ก็ตามนั้นแหละ เมื่อคุณมีประสบการณ์มากๆ คุณก็สามารถสร้างมันได้ดีขึ้น"

     God of War III มีกำหนดการวางตลาดในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ส่วนใครอดใจไม่ไหวก็สามารถหาคลิปดูใน ยูทูป ได้… (ขอบอกว่า โปไซดอน โดนสำเร็จโทษได้โหดสุดๆ)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้