ACE Online เปิดเส้นทางเหนือฟ้ายังมีฟ้า เส้นทางการบินสู่ Robenia City ดินแดนแห่งใหม่ที่รอให้คุณมาท้าทาย

          วันที่ 4 มีนาคม 2010 ACE online จะมีการอัพเดตครั้งใหญ่อีกครั้ง กับการเปิดเส้นทางการบินมุ่งสู่ Robenia City คุณจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ การล่วงล้ำเข้าไปในเขตดินแดนต้องห้าม ที่ไม่มีผู้ใดเคยผ่านเข้าไปและนี่เป็นครั้งแรกที่เราจะมาบุกเบิกพร้อมกัน 

เส้นทางการบินสู่ Robenia City

 

ก่อนอื่นเพื่อนๆ ต้องผ่านเข้าไปยังเมือง Sunshine Born เสียก่อน (แผนที่นี้ต้องผ่านภารกิจของ EP.3 ก่อน) แผนที่นี่เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่าง 2 ฝ่ายในอาณาจักร Pandea และเกิดสงครามขึ้นบ่อยครั้ง รวมถึง Monster ที่เฝ้าอยู่ก็มีความโหดไม่ใช่เล่นๆ

             เรามาดูพร้อมกันว่าเส้นทางไป Robenia City อยู่ส่วนไหนของท้องฟ้า Sunshine Born จากแผนที่ด้านล่างนี้ครับ

เมื่อถึง Sunshine Born แล้วให้เราเลี้ยวขวาเข้าไปสู่ Berrenland

               ในนี้เพื่อนยังพบกับ Monster ใหม่ๆ รูปร่างแปลกตา อยากรู้ว่าการโจมตีรุนแรงแค่ไหน และดรอปของแรร์ อย่างไร รอคุณไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง ทีมงานได้แอบส่องพี่ปลาใหญ่สุดหล่อได้ยินเสียงอุทานมาว่า “เจ็ด….. งี้ต้องถอน ดรอปของแบบนี้ด้วยเหรอ!!” ไม่รู้ความหมายที่แท้จริงนั้นคืออะไร ไปดูกันต่อเลย สำหรับแผนที่ Robenia City

             ยังไม่หมดเท่านี้ มีแผนที่ไม่มาทั้งที เรามีภารกิจให้คุณได้สนุกสนานและทำความรู้กับกับแผนที่ใหม่เหล่านี้ให้มากขึ้น ทั้งหมด 6 Mission สำหรับผู้เล่นระดับสูง ตั้งแต่ 91 ขึ้นไป อย่าพลาดติดตามข้อมูลทั้ง 6 Mission เร็วๆ นี้ที่หน้าเว็บ www.ace.in.th


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้