Grand Chase จัดการ Arme คลาสใหม่ Warlock กับตะเกียงวิเศษ เวทมนตร์คนพันธุ์ 25 ก.พ. นี้แน่นอน

 

          Grand Chase เตรียมอัพเดตคลาสใหม่มันส์กันต่อเนื่อง กับพลังเวทมนตร์มหาป่วนที่เชิญชวนให้เพื่อนๆ ทุกคนมาลิ้มลองคลาส 3 ของสาวน้อยนักเวทย์ “อาร์เม่” กับอาวุธ “ตะเกียงวิเศษ” สุดแนวโดนใจป่วนหนักกว่าเดิม ในอาชีพที่ชื่อว่า Warlock พร้อมขัดถู กอบกู้โลก ร่ายมนต์ท้าชนคนทั่วเซิร์ฟเวอร์ ในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ แน่นอน

ประวัติคร่าวๆ ของ Warlock

          พลังอำนาจของศาสตร์มืดเพิ่มขึ้นและแข็งกร้าวขึ้นทุกวัน เหล่ามอนสเตอร์ก็พากันโจมตีทวีปเบอร์มีเซีย อย่างรุนแรง โหดเหี้ยมและหนักข้อขึ้นทุกที นักเวทมนตร์ของสมาคมนักเวทย์ “ไวโอเล็ต เมจ” ร่ายคาถาใช้พลังมานาไปมากในการต่อสู้ยับยั้งพวกมัน จนมีสภาพที่อ่อนแอลงเรื่อยๆ เนื่องจากพวกมันมีจำนวนมาก
          ทำให้นักเวทมนตร์ผู้เก่งกล้าที่สุดในไวโอเล็ต เมจ คิดค้นคาถาที่ทรงอานุภาพใช้พลังมานาน้อยลงกว่าเดิมได้ ซึ่งเขาจะต้องทำสัญญากับภูตแห่งธาตุเท่านั้น แต่ก็มีนักเวทมนตร์บางคนเท่านั้นที่สามารถทำสัญญากับภูตได้ เพื่อที่จะกลายเป็นอาชีพ Warlock หรือนักเวทย์แห่งธาตุ

ลักษณะเฉพาะของ Warlock

          Warlock รับใช้ภูตแห่งน้ำ ไฟ ลม และ ดิน เพื่อเพิ่มพลังเวทย์ของตน ซึ่งจะใช้ตะเกียงวิเศษ เป็นเครื่องมือในการเรียกภูตแห่งธาตุให้ออกมาจากโลกของพวกเขา และภูตแห่งธาตุก็จะตอบสนองข้อเรียกร้องในสัญญาของ Warlock ด้วยการมอบพลังเวทมนตร์ให้ 

สกิลท่าไม้ตายของ Warlock


ท่าสกิลที่ 1
ภูตแห่งลมสร้างทอร์นาโด พัดผ่านทำลายล้างทุกสิ่งที่ขวางหน้า
 


ท่าสกิลที่ 2
เกราะวงแหวนแห่งไฟ สร้างความอุ่นใจ อึดอดทนทุกการต่อสู้
 

ท่าสกิลที่ 3 พลังพายุหิมะ หนาวเย็นจับจิต ติดลบ 0 องศา พาสู่สวรรค์ (*-*)

          เป็นอาชีพเดียวของอาร์เม่ ที่มีเวทย์มนตร์เพียงแค่ 1 สายเท่านั้น (สายเวทย์แห่งธาตุ) ฉะนั้นทำให้คลาสนี้อาจจะเล่นได้หลากหลายน้อยลง แต่ความง่ายในการต่อสู้จะมีมากขึ้น การต่อสู้ด้วยตะเกียงอาจจะช้าไม่ทันใจคนใจร้อน เพราะฉะนั้นต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป รับรองว่า Warlock นั้นสามารถต่อสู้ได้โดดเด่นกว่าเดิม ปั่นป่วนคู่ต่อสู้ และสนับสนุนเพื่อนได้ค่อนข้างดีทีเดียว



คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้