12 sky 2 : เผยข้อมูลของสัตว์เลี้ยงสุดเมพ ที่คนเทพๆ ใช้กัน

    สวัสดีครับเพื่อนๆ ในตอนนี้หลายๆ คนในเกม 12 sky 2 คงเลเวลสูงกันแล้ว และแน่นอนว่าข้อสงสัยในเกม ณ เวลานี้ที่กำลังเป็นนิยมอย่างมากคือ หาสัตว์เลี้ยงจากไหน และเล่นสายไหนควรเอาตัวไหนไปด้วย อยากรู้ใช่ไหมไปดูกันเลย

    หลายๆ คนกำลังสงสัยว่าอ้าวสัตว์เลี้ยงแต่ละตัว คุณสมบัติไม่เหมือนกันเหรอ ผมก็ต้องบอกเลยนะครับว่า ไม่เหมือนกันครับเพราะแต่ล่ะตัวนั้นถูกสร้างมาเฉพาะสายจริงๆ และที่สำคัญแต่ละตัวก็เหมาะที่จะนำมาเลี้ยงมากๆ ประมาณว่าถ้าใครมีไว้นะรับรองเท่มากๆ เลยล่ะ

วิญญาณรุ้งหัวมังกร (เทพ) 

ม้วนหางสิลูก

    วิญญาณรุ้งหัวมังกร (เทพ) ความสามารถของสัตว์เลี้ยงตัวนี้คือ เพิ่มพลังโจมตี, เพิ่มพลังป้องกัน และเพิ่มกำลังภายใน

ลักษณะและการเติบโต

    วิญญาณรุ้งหัวมังกรที่เติบโตเต็มที่ที่ส่วนหัวจะคล้ายมังกรมาก แล้วเกล็ดทั่วร่างจะกลายเป็นสีรุ้ง จึงได้ชื่อนี้มา เหมือนกับม้าน้ำเทพเยื้องย่าง มาจากน้ำแต่กลายพันธุ์จนมีปีกงอกออกมา เมื่อพลังมากขึ้น ปีกก็ใหญ่ขึ้นตามไปด้วย ต้องกินผลรัตติกาลจึงจะเจริญเติบโตได้

    แน่นอนครับว่า ตัวที่ครบเครื่องแบบนี้ไม่ว่าสายอาวุธไหนก็เลี้ยงได้ Approve ครับ

เต่าดำเวิ้งฟ้า (สว่าง) 

น่าจะชื่อเต่าทอง

    เต่าดำเวิ้งฟ้า (สว่าง) ความสามารถของสัตว์เลี้ยงตัวนี้คือ เพิ่มพลังป้องกันและเพิ่มพลังชีวิต ลักษณะการเติบโต เต่าดำเวิ้งฟ้าเป็นลูกหลานของเต่าอสรพิษหนึ่งในสี่สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ประจำทิศเหนือ เป็นเพราะเลือดผสมรวมกับวิญญาณสัตว์อื่นๆ ดังนั้นลักษณะภายนอกจึงแตกต่างจากเต่าอสรพิษไม่น้อย แต่กลับทำให้ดูหน้าเกรงขามมากยิ่งขึ้น เต่าเวิ้งฟ้าต้องกินผลรัตติกาลจึงจะเจริญเติบโตได้

    อย่างที่ทราบๆ กันดีว่าเต่านั้นต้องคู่กับพลังป้องกัน และถ้าพลังป้องกันนั้นก็ต้องสายแท็งค์ ถ้าจะได้เด่นๆ ก็คงไม่พ้นกระบี่ ของสำนักเทพกระบี่เพราะด้วยบัฟที่เพิ่มพลังป้องกันผสานคุณสมบัติของสัตว์เลี้ยงตัวนี้ทำให้อึดชนิดที่เรียกได้ว่า “ช้างยังต้องเรียกพี่” Approve ครับ

กิเลนพลังฟ้า (สว่าง) 

ม้านิลมังกร?

    กินเลนพลังฟ้า (สว่าง) ความสามารถของสัตว์เลี้ยงตัวนี้คือ เพิ่มพลังโจมตี และพลังปราณลักษณะการเติบโตของกิเลนพลังฟ้า (สว่าง) เล่าขานกันว่ากิเลนพลังฟ้าเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ของแดนสวรรค์ แต่เป็นเพราะทำผิดกฎสวรรค์จึงถูกขับไล่มาที่โลกมนุษย์ เนื่องจากตอนที่ลงมายังโลกมนุษย์ พลังศักดิ์สิทธิ์ส่วนใหญ่ถูกผนึกเอาไว้ จึงต้องรอให้ค่อยๆ เติบโต จึงจะปลดปล่อยพลังของตัวเองได้เต็มที่ กิเลนพลังฟ้า (สว่าง) ที่เติบโตเต็มที่เป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่สวยงามอย่าง ต้องกินผลรัตติกาลจึงจะเจริญเติบโตได้

    กิเลนพลังฟ้า (สว่าง) ตัวนี้เหมาะมากๆ นะครับสำหรับสายบู๊อย่างเต็มตัวชนิดที่ว่าฟาดฟันใส่ศัตรูไม่กี่ครั้งหลังแอ่นแน่ๆ ตามการวิเคราะห์ของผมแล้ว สายอาวุธที่ดูเหมือนจะเหมาะกับสัตว์เลี้ยงเทพๆ ตัวนี้ก็คงหนีไม่พ้น “ง้าว” ของสำนักลัทธิปีศาจโลหิต ด้วยที่ว่าสายอาวุธประเทภนั้นการโจมตีธรรมดารุนแรงอยู่แล้ว ยิ่งได้ตัวนี้เสริมเข้าไปอีกโหดชนิดที่ว่าไม่มีใครกล้าเข้าไปต่อกรด้วยแน่ๆ Approve ครับ

วิหคหงส์ราชันย์ (เทพ) 

แค่ชื่อก็เท่แล้วอ่ะ

    วิหคหงส์ราชันย์ (เทพ) ความสามารถของสัตว์เลี้ยงตัวนี้คือ เพิ่มพลังป้องกันและพลังปราณ ลักษณะการเติบโตของวิหคหงส์ราชันย์ (เทพ) ตัวนี้คือวิหคหงส์ราชันย์เหมือนกับเต่าเวิ้งฟ้า เป็นลูกหลานของวิหคแดงหนึ่งในสี่ศักดิ์สิทธิ์ประจำทิศใต้ สืบทอดนิสัยดุร้ายจากบรรพบุรุษ เป็นวิญญาณสัตว์ที่แข็งแกร่งมากชนิดหนึ่ง แม้แต่ตอนยังเล็ก พลังของพวกมันก็น่าตกตะลึงอย่างมาก หลังจากที่เติบโตเต็มที่ ร่างกายที่มีสีสันแพรวพราวยิ่งเป็นจุดสนใจของผู้คน ต้องกินผลรัตติกาลจึงจะเจริญเติบโตได้

    วิหคหงส์ราชันย์ (เทพ) แค่ชื่อก็เทพแล้ว แน่นอนว่าต้องเหมาะสำหรับคนเทพๆ อย่างเพื่อนๆ แน่นอนแต่เอ๋…สายอาวุธไหนที่เหมาะกันล่ะ ผมจะเฉลยให้ฟังว่าสายอาวุธทุกประเภทเลยครับที่รักในการลากดงมอนสเตอร์ทั้งหลายด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มพลังป้องกัน และเพิ่มพลังปราณทำให้การลากมอนสเตอร์ในการเก็บเลเวลทำได้อย่างง่ายและสบายมากขึ้น Approve ครับ

กว่างโลหิต (สว่าง) 

ดูมันเหมือนด้วงนะ

    กว่างโลหิต (สว่าง) ความสามารถของสัตว์เลี้ยงตัวนี้ก็คือ เพิ่มพลังโจมตี และพลังป้องกัน ลักษณะการเติบโตของกว่างโลหิต (สว่าง) ก็คือ กว่างโลหิตเป็นกว่างที่เพาะเลี้ยงขึ้นชนิดหนึ่ง ขนาดตัวใหญ่กว่ากว่างทั่วไปมาก พละกำลังก็มากกว่ากว่างทั่วไปมากเช่นกัน อีกทั้งเชี่ยวชาญในการดุดเลือดของเป้าหมาย กว่างโลหิตที่เติบโตเต็มที่จะสวยงามเป็นพิเศษ ต้องกินผลรัตติกาลจึงจะเจริญเติบโตได้

    กว่างโลหิต (สว่าง) ตัวนี้จะเหมาะกับเพื่อนๆ ที่เล่นสายเก็บเลเวล ล่าบอสซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะคุณสมบัติประจำตัวทำให้ง่ายกับเรื่องพวกนั้นมาก เพราะมีเพื่อนๆ บางคนที่ชอบไล่ตีมอนสเตอร์มากกว่าการที่ต้องวิ่งไล่กดสกิลไปตีละตัว (ประหยัดเงินว่างั้น) ผมจึงแนะนำได้ว่าตัวนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกๆ คน Approve ครับ

    เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับ วิญญาณสัตว์ต่างๆ ที่ต้องขอบอกได้ว่ามันเทพมาก เพื่อนๆ อย่าลืมรีบไปหาจับจองกันเป็นเจ้าของด้วยนะครับสำหรับวันนี้ก็หมดหน้ากระดาษของผมแล้วเอาไว้พบกันใหม่ในโอกาสหน้าบ๊าย…บาย

 ขอบคุณบทความจากคุณ [Mp]PrInCe ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้