น้องใหม่ใสกิ๊กกับ MMORPG Turn Based สุดน่ารัก zodiac Online พร้อมลงสนามอินเตอร์ Open Beta แล้ววันนี้ !!

    รู้สึกว่าช่วงนี้เกมส์ออนไลน์ใหม่q ในส่วนของฝั่งอินเตอร์เริ่มทยอยเปิด CBT กับ OB กันเป็นแถวๆเลย รวมไปถึง เกมส์ Zodiac Online จาก จีน ที่เรียกได้ว่าเป็นเกมส์นอกกระแสอีกหนึ่งเกมส์ ที่ขอถ้าท้าชนเกมส์ออนไลน์รุ่นใหญ่จากฝั่งเกาหลีมาเปิดเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ให้ผู้เล่นได้เล่นกัน โดยที่ Zodiac Online นั่นถูกพัฒนาโดย บริษัท Goldcool Gamer ที่เคยพัฒนาเกมส์ออนไลน์รุ่นเก๋าอย่าง Magic World Online และ ตอนนี้ Zodiac Online พร้อมแล้ว ที่จะให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันแล้ว !!

     สำหรับ Zodiac Online นั่นเป็นแนว MMORPG – Turn Based โดยที่ตัวเกมส์ถูกพัฒนาโดย Goldcool Gamer จากประเทศจีน โดยที่จุดเด่นของเกมส์นั่น คือ ในเกมส์จะไม่มีสายอาชีพให้เลือกเล่น แต่ จะให้ผู้เล่นดำเนินเกมส์โดย เลือกตัวละครจากเหล่า 12นักษัตร มาเป็นตัวละครของผู้เล่นเอง โดยที่ผู้เล่นสามารถอัพค่าความสามารถได้อย่างอิสระ และ ภายในเกมส์ ยังมีระบบอื่นๆอีกมากมายเช่น ระบบ นางฟ้าประจำตัว ระบบ PET และ ระบบที่สำหรับต้องถูกใจขาเมาส์ทั้งหลายคือ ระบบ Video Chat  หวัง Zodiac Online คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของเกมเมอร์ที่ต้องการหาความแปลกใหม่น่ะครับ

     ส่วนกำหนดการของ Zodiac Online นั่นทาง Ingle Gamer ผู้ให้บริการทางฝั่งของเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นั่นได้ประกาศเปิด Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ใครที่สนใจเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดได้เลยที่ http://zodiac.enjoymmo.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้