สุดยอด!!! สั่งจอง Battlefield:Bad Company 2 ล่วงหน้า จาก Saluzi วันนี้ ได้รับ Code ทดสอบเบต้าทันที

    

     ข่าวดีสำหรับแฟน Battlefield:Bad Company 2 เพียงแค่คุณสั่งจองเกมล่วงหน้า จาก บริษัท Saluzi ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย คุณก็จะได้รับ Code ไว้สำหรับทดสอบเกมเวอร์ชั่นเบต้าได้ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม นะครับ ซึ่งตัวเกมจริงๆ นั้นจะมาวันที่ 2 มีนาคม เท่ากับว่าคุณได้ลองเล่นก่อนใครอย่างแน่นอน

     นอกจากนี้ Saluzi ยังมี Battlefield: Bad Company 2 Limited Ed อีกด้วย สั่งซื้อได้ในราคา 1,199 บาท ซึ่งรุ่นนี้ได้ปลดล็อคอาวุธและเพิ่มคุณสมบัติพิเศษของยานพาหนะไว้ใช้เกมอีกด้วย แต่ละอย่างก็ได้แก่

1. เกราะพาหนะที่พัฒนาขึ้น – เกราะพิเศษจะถูกติดตั้งบนพาหนะทุกชนิดเพื่อลดความเสียหายที่เกิดจากระเบิดและหัวรบเจาะเกราะต่างๆ ช่วยเพิ่มโอกาสรอดให้กับพาหนะเป็นอย่างมาก

2. อาวุธพิเศษสำหรับพาหนะ – เพิ่มการติดตั้งอาวุธในตำแหน่งพลขับของพาหนะยานเกราะทั้งหมดช่วยเพิ่มพิสัยการยิงที่พาหนะสามารถจะต่อสู้และทำลายได้เป็นอย่างมาก

3. ตัวตรวจจับความเคลื่อนไหวบนพาหนะ – เซนเซอร์พิเศษที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจะช่วยให้สามารถตรวจจับตำแหน่งของศัตรูที่เข้ามาใกล้พาหนะได้

4. ปืนลูกดอกติดตามเป้าหมาย – เมื่อถูกยิงด้วยอากาศที่อัดไว้ แม่เหล็กบนลูกดอกจะติดกับพื้นผิวของพาหนะทุกชนิด ทำให้ฝ่ายเดียวกันสามารถยิงจรวดโดยล็อคเป้ามาที่ลูกดอกและติดตามเป้าหมายที่เคลื่อนที่ได้แม้ว่าจะอยู่นอกระยะมองเห็นก็ตาม

5. ปืนกลเล็ก M1A1 – ปืนชนิดนี้นิยมใช้กันมากในหน่วยพลร่มและหน่วยคอมมานโดเมื่อสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เนื่องจากอัตราการยิงและอำนาจการหยุดยั้งที่ดีของมันทุกวันนี้ M1A1 ยังคงถูกพบเห็นได้ในมือของกองกำลังรบพลเรือนบางแห่งแม้จะมีน้ำหนักมากแต่ด้วยประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ของมันก็ทำให้อาวุธสุดคลาสสิกชนิดนี้มีอานุภาพมากเมื่ออยู่ในมือของผู้ที่ผ่านการรบมาอย่างโชกโชน

6. ปืนพก M1911 – ถูกนำมาใช้โดยกองทัพสหรัฐฯในปี 1911 และทำงานรับใช้ประเทศเป็นอย่างดีในสงครามโลกทั้งสองครั้งสงครามเกาหลี และสงครามเวียดนาม ปืน M1911 ที่ถูกปรับแต่งพิเศษยังคงเป็นที่นิยมโดยหน่วยปฏิบัติการพิเศษหลายหน่วยเนื่องจากการทำงานที่เชื่อถือได้และอำนาจการทำลายจากกระสุนขนาด .45 ของมัน

ทุกอย่างที่ผมกล่าวมานั้นหมดเขตวันที่ 1 มีนาคม นะครับ ท่านใดสนใจก็เข้าไปสั่งซื้อได้ที่ www.saluzi.co.th ใครช้าสั่งไม่ทันของหมด อดลองก่อนใครไม่รู้ด้วย (ว่าแล้วก็ขอตัวไปสั่งก่อนนะครับอยากลองเล่นใจจะขาด) 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้