WarRaider พาสาวกทั้งหลายเจาะสงครามตำนาน 3 กษัตริย์ และ 4 สมบัติแห่ง WarRaider ที่สาบสูญ

          บรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายคงได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพ และเผ่าพันธุ์ทั้ง 3 ของ WarRaider มาบ้างแล้ว แต่อีกหลายๆ คน ก็คงยังฉงนสงสัยว่าสงครามครั้งนี้เหล่าทวยเทพต้องสูญเสียสิ่งใด แล้วหลังจากเวลาผ่านไปมนุษย์จะต้องเผชิญกับชะตากรรมเช่นไร เมื่อเทพเจ้าแห่งความมืด Lewd กลับมาเรืองอำนาจอีกครั้ง วันนี้ข้าพเจ้าขอนำเสนอเนื้อหาของมหากาพย์เกมออนไลน์แนว Dual Action MMORPG ที่สอดแทรกความสนุกในการร่วมรบมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับเกียรติยศ และความกล้าหาญของอัศวินกัน

          นานแสนนานมาแล้วหลังสิ้นสุดสงครามของเหล่าทวยเทพและผองมาร เหล่าเทพ Jenii ได้รับชัยชนะจากเทพแห่งความมืด Lewd ในครั้งนี้ แต่ได้สูญเสียเหล่าเทพ และสมบัติลับทั่ง 4 ที่เป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะสงคราม ซึ่งได้ตกลงไปในความมืด และสูญหายไปตลอดกาล

          เวลาผ่านไปเทพ Lewd ได้กลับมาเรืองอำนาจอีกครั้ง และได้รวบรวมเผ่า Daid ขึ้นมาเป็นแกนนำในการสร้างโลกในอุดคติของตนโดยใช้เวทย์มนต์ และศาสตร์มืดต่างๆ เพื่อสร้างเหล่าสัตว์อสูร ตลอดจนได้ใช้ยาพิษเพื่อควบคุมและครอบครองเหล่ามนุษย์อย่างชั่วร้าย

          เหล่ากองทัพและกษัตริย์แห่ง Tean ก็มิได้นิ่งเฉย ด้วยเกียรติยศและความกล้าหาญของเหล่าอัศวิน รวมถึงชื่อเสียงขององค์กษัตริย์เอง ทำให้มีเหล่ามนุษย์ที่ยังไม่ถูกพิษได้ผนึกกำลังกันเพื่อต่อต้าน ส่วนเหล่าทวยเทพแม้จะอ่อนกำลังจากการกรำศึกมาแสนนานก็มิได้นิ่งนอนใจ ได้ส่งเหล่าภูติตัวเล็กๆ เพื่อมาช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ที่ได้จัดตั้งกองกำลังสู้รบอย่างห้าวหาญ ทั้งสองเผ่าจึงต้องผนึกกำลังร่วมกับเพื่อต่อสู้ และปกป้องกันและกัน อีกทั้งร่วมตามหาสมบัติลับทั้ง 4 ที่ได้สูญหายจากการต่อสู้ของเหล่าเทพ ซึ่งมีสัตว์อสูรและมังกรทั้ง 4 เป็นผู้ปกปักษ์รักษาอยู่นั่นเอง สงครามในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ชัยชนะจะจบลงที่ใคร เหล่าเกมเมอร์ทุกคนจะเป็นผู้ตัดสินสงครามในครั้งนี้นั่นเอง

           เนื้อหาของตัวเกมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามและชมโรงละคร WarRaider The Musical “อภิมหาสงคราม หมื่นอาชา” ได้ในวันงานแถลงข่าว WarRaider ในวันที่ 26 มกราคม ณ ตึก GMM แกรมมี่ แล้วท่านจะได้รู้ว่าระบบ Dual Action RPG นั้นเป็นอย่างไร

           สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกมได้ที่ www.wrd.in.th พร้อมตอบข้อซักถามที่บอร์ด WarRaider ได้แล้ว วันนี้!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้